Đang tải...

Chào buổi chiều vui vẻ!

“Thành công không phụ thuộc vào kiến thức mà vào cách áp dụng kiến thức."

KIA Lái điện kia morning

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi kimdat7247, 12/3/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. kimdat7247
    Offline

    kimdat7247 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    24/11/13
    Số km:
    120
    Được đổ xăng:
    126
    Xăng:
    222 lít xăng
    Các cụ cho e hỏi, e có con kia morning đời 2011 đang cần thay thế củ motor trợ lực lái điện thì có cần phải nhập mã gì ko? Sở gĩ e hỏi thế là bởi vì e ko có máy đọc lỗi và cũng ko biết nếu cần mã thì phải lấy mã ở đâu. Cảm ơn các cụ!
     
  2. bungati2012
    Offline

    bungati2012 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    2,063
    Được đổ xăng:
    657
    Xăng:
    5,663 lít xăng
    xe cụ bị sao mà phải thay củ mô tơ ,ý cụ nói là cả cái bộ trợ lực điện ạ
    về cơ bản thì đa phần chỉ hỏng cảm biến
    cụ cứ thay là oki ,ko phải reset gì hết , lỗi cũng tự mất ,đèn tự tắt
     
    Đã được đổ xăng bởi vietnhatauto11, mobilestkia_service .
  3. maydocloihn
    Offline

    maydocloihn Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    28/2/15
    Số km:
    213
    Được đổ xăng:
    132
    Xăng:
    2,036 lít xăng
    lái điện thì chỉ chết cảm biến với thước lái thôi.bác đã kiểm tra kỹ chưa
     
  4. duandtoto
    Offline

    duandtoto Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/8/14
    Số km:
    414
    Được đổ xăng:
    196
    Xăng:
    1,290 lít xăng
    xe bác bị sao ma phải thay củ moto lái vậy
     
  5. kimdat7247
    Offline

    kimdat7247 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    24/11/13
    Số km:
    120
    Được đổ xăng:
    126
    Xăng:
    222 lít xăng
    củ lái đó bị dơ bạc nên chạy có tiếng kêu khó chịu. Khách ngta yêu cầu thay vì là xe cty, e thì chưa rõ vấn đề nêu trên nên có ý muốn hỏi các cụ trên OH tư vấn
     
    Đã được đổ xăng bởi kia_service.
  6. maydocloihn
    Offline

    maydocloihn Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    28/2/15
    Số km:
    213
    Được đổ xăng:
    132
    Xăng:
    2,036 lít xăng
    chưa chắc đã là cũ lái đó.có mà do thước lái ấy bác ah.bác nên kt lại xem ko thay vào lại ko hết bệnh
     
  7. kimdat7247
    Offline

    kimdat7247 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    24/11/13
    Số km:
    120
    Được đổ xăng:
    126
    Xăng:
    222 lít xăng
    E chắc chắn tại nó, các cụ chỉ cần trả lời cho e vấn đề e nêu là được.
     
  8. kia_service
    Offline

    kia_service Thợ quèn

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,662
    Được đổ xăng:
    10,023
    Xăng:
    6,415 lít xăng
    Morning SA 2011 thì cứ việc thay ,không có gì phải ngại.
     
    Đã được đổ xăng bởi vietnhatauto11Phạm Vỵ.
  9. thanhco1983
    Offline

    thanhco1983 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/6/13
    Số km:
    1,300
    Được đổ xăng:
    2,243
    Xăng:
    8,088 lít xăng
    Em tưởng con này bán cả củ? Bao gồm: mô tơ, cảm biến, hộp. Cả 3 thứ đồng bộ rồi thì cần gì phải cài?
     
  10. kimdat7247
    Offline

    kimdat7247 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    24/11/13
    Số km:
    120
    Được đổ xăng:
    126
    Xăng:
    222 lít xăng
    Vậy e cảm ơn các bác. E hỏi để còn biết đường mà làm. hj
     
  11. hoangdquyen
    Offline

    hoangdquyen Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    30/11/12
    Số km:
    34
    Được đổ xăng:
    33
    Xăng:
    181 lít xăng
    dơ như bác nói thì có 2 nguyên nhân :
    - Thước lái dơ
    - Bạc cao su trong cụm mô tơ bị vỡ dẫn đến dơ
    2 Cái này khắc phục đơn giản mà chi phí thấp đâu cần phải thay cả mô tơ
     
    Đã được đổ xăng bởi thanhco1983.
  12. thanhco1983
    Offline

    thanhco1983 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/6/13
    Số km:
    1,300
    Được đổ xăng:
    2,243
    Xăng:
    8,088 lít xăng
    - Chế bạc cao su mất 2 tiếng, tháo ra, lắp vào, chỉnh lái...cụ thu được 700k-1.000k.
    - Thay cụm moto mất 45 phút. Ăn cả tiền phụ tùng. Khách đã đồng ý, cớ sao mình không làm cho nó có lợi nhuận mà lại chuẩn men hơn hả cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi kimdat7247.

Chia sẻ trang này