LEXUS LS430 NHIỄM BỆNH NẶNG HIV

T
Bình luận: 41Lượt xem: 4,350

tranvantoi

Tài xế O-H
hôm nay em thông báo với các cụ.em làm mấy hôm không được chán quá không biết kiểm tra gì.may cho em hôm ấy có con như vậy nhưng vậy vào làm gầm.em mượn luôn em nó mấy cảm biến mà em nghi may quá em đến lúc thay đến trở kim.thế là xe nổ ngon lành luôn.thế là chủ và thợ cười phớ lớ.xe nó hỏng trở kim phun các cụ a em nó nằm ngoài khoang máy ấy,có cục trở bằng nhôm có tản nhiệt .
 

vonhulai

Tài xế O-H
hôm nay em thông báo với các cụ.em làm mấy hôm không được chán quá không biết kiểm tra gì.may cho em hôm ấy có con như vậy nhưng vậy vào làm gầm.em mượn luôn em nó mấy cảm biến mà em nghi may quá em đến lúc thay đến trở kim.thế là xe nổ ngon lành luôn.thế là chủ và thợ cười phớ lớ.xe nó hỏng trở kim phun các cụ a em nó nằm ngoài khoang máy ấy,có cục trở bằng nhôm có tản nhiệt .
Em cứ nghĩ trở kim phun là điện trở của cuộn dây trong kim phim để đóng ngắt kim phim chứ. Ai ngờ trở kim phun nằm ngoài khoang máy. Vậy trở kim phun có tác dụng gì vậy các cụ, không biết em hỏi câu này có ngu lắm không vì thật tình là em không biết.
 

sonhp

Tài xế O-H
nó gọi là trở phụ kim phun thì đúng hơn,vì sao nó là một con trở công suất <tản nhiệt nhiều> nếu em nhớ không nhầm thì dòng toyota loại kim phun mà trở kháng là khoảng 14 ôm thì không có trở,còn loại kim mà trở kháng khoảng 2-3 ôm gì đó thì có trở phụ kim phun.
Nếu không có con trở này, kim phun sẽ chết trong một thời gian ngắn hoạt động !
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
hôm nay em thông báo với các cụ.em làm mấy hôm không được chán quá không biết kiểm tra gì.may cho em hôm ấy có con như vậy nhưng vậy vào làm gầm.em mượn luôn em nó mấy cảm biến mà em nghi may quá em đến lúc thay đến trở kim.thế là xe nổ ngon lành luôn.thế là chủ và thợ cười phớ lớ.xe nó hỏng trở kim phun các cụ a em nó nằm ngoài khoang máy ấy,có cục trở bằng nhôm có tản nhiệt .
Bác nhầm thế nào chứ, xe này làm gì có điện trở phụ của vòi phun xăng
 

Mobilest

Giữ xe
Nhân viên
HỘP BẢNG CẦU TRÌ VÀ CÁI CHÍNH NHẤT LÀ CẦU CHÌ CỦA KIM PHUN.
TB: Có rất nhiều bài viết về chủ đề này rồi .Viết bài mới là rất tốt nhưng có vẫn đề là tại sao mọi người không chịu tìm những bài đã viết có trên diễn đàn để lấy làm kinh nghiệm cho mình và đưa ra những chính kiến .
Thế là nhà cháu đoán sai roài .Cầu chì kim phun chả liên quan gì đến điện trở kim phun cả .Lần sau phải nhờ Cụ Bói thôi .:D:D:D:D:D
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Em cứ nghĩ trở kim phun là điện trở của cuộn dây trong kim phim để đóng ngắt kim phim chứ. Ai ngờ trở kim phun nằm ngoài khoang máy. Vậy trở kim phun có tác dụng gì vậy các cụ, không biết em hỏi câu này có ngu lắm không vì thật tình là em không biết.
Điện trở vòi phun để hạn chế cường độ dòng điện đi qua vòi phun, bác ạ. Một điện trở nối cho tất cả các vòi phun
 

hatranvanha69

Tài xế O-H
dien tro bom xang.png
điện trở bơm xăng.png
 

tuandienvbhp

Tài xế O-H
thực ra con này em đã làm xong rồi.em đăng chủ đề này lên cho anh em trên diễn đàn cùng nhau thảo luận xem rút kinh nghiệm.chả là hôm trước em có con ls430 vào xưởng bệnh tình nó là ga không lên quá 2000v/p.cắm máy vào đọc không có lội gì.bu gi.lọc xăng.vệ sinh béc phun họng hút.thay cả mô bin mới vẩn không hết.vào hảng không tìm ra bệnh.cam quýt kiểm tra không sai.anh em chém gió xem còn em nó bị sao.chủ yếu là học hỏi nhau thôi.em làm mất mấy ngày mới ra bệnh.các cụ chém thoải mái đi
pan này nhà cháu cũng làm mấy con rồi cách đây vài 3 năm đã gặp nó bị (hỏng đứt dây hoặc tiếp xúc không tốt) của con điện trở béc phun bẳng nhôm tản nhiệt nằm ngay gần ụ giảm xóc, xe cũng vào hãng trả về nhà cháu lần mãi mới phát hiện ra ( nhưng pan này rất nhiều anh em gara ,đến bây giờ đều biết ở hải phòng nhà cháu)
 

hoaldc200318

Tài xế O-H
theo ngu kiến của tại hạ .nó bị mất nguồn điều khiển bướm nga điện .tại hạ không nhớ cầu trì gì .nhưng kiểm tra lỗi thì không báo ,bác bật khóa điện on ,bác đạp chân ga xem cảm biến bướm ga có mở không ?còn nếu không phải xin cao nhân chỉ giáo .
 

sonhp

Tài xế O-H
có cách nào đo kiểm con này ko các cụ?
con điện trờ này thực ra nó là một vòng lò so khi cấp điện vào nung nóng sinh ra nhiệt để tiêu hao bớt điện năng không cần thiết,trong trường hợp này là bảo vệ kim phun,nó được đóng gói trong một thỏi sứ và thạch cao.Cụ chỉ cần đồng hồ ohm mét đo là được,thông thường là bị đứt ít bị sai số
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
con điện trờ này thực ra nó là một vòng lò so khi cấp điện vào nung nóng sinh ra nhiệt để tiêu hao bớt điện năng không cần thiết,trong trường hợp này là bảo vệ kim phun,nó được đóng gói trong một thỏi sứ và thạch cao.Cụ chỉ cần đồng hồ ohm mét đo là được,thông thường là bị đứt ít bị sai số
Con này lấy đâu ra điện trở phụ của vòi phun hả bác. Các bác chém trượt hết rồi, nếu điện trở phụ của vòi phun (nếu có) mà bị đứt thì máy không thể nổ được
 

sonhp

Tài xế O-H
Con này lấy đâu ra điện trở phụ của vòi phun hả bác. Các bác chém trượt hết rồi, nếu điện trở phụ của vòi phun (nếu có) mà bị đứt thì máy không thể nổ được


bác xem lai thử,con ls 430 có trở phụ dấy ạ,khong có van nổ được nhưng ga lên không dược mà!
 

danbenandy

Tài xế O-H
Chào các Bác, theo e nghĩ fuel pump resistor có nhiệm vụ chính là kéo dài tuổi thọ của fuel pump. fuel pump có thể hoạt động tốt tầm 8v, 9v, không nhất thiết phải đủ 12v để tránh trường hợp bình điện yếu.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên