Không nhé!!!vì việc đánh lửa và phun xăng trên động cơ phụ thuộc vào tín hiệu phát ra bởi đĩa xung.trục cam và trục cơ nhận tín hiệu đó.để gửi tín hiệu về ECU nhằm biết đc vị trí của piston và sẽ điều chỉnh việc phun và đánh lửa.....các bác cho e hỏi ngu tý ; cảm biến trục cơ hay cam mà bị chết thì mobin có đánh lửa ko ạ!!!!
Cái này thì tùy xe, có xe có, có xe khôngcác bác cho e hỏi ngu tý ; cảm biến trục cơ hay cam mà bị chết thì mobin có đánh lửa ko ạ!!!!
chắc nó dùng chia điện hả bác ,hỏi vui tíTùy từng dòng xe thôi bác ạ... Nhiều dòng xe nó chẳng trang bị cái này mà lửa vẫn đánh ầm ầm...
- IGF chỉ có ở Toyotakhông đánh lửa, đây là hai cảm biến hết sức quan trọng trên xe phun xăng hoặc phun dầu. tín hiệu Ne, G sẽ báo về ECU để ECU khiển chân IGT và IGF thực hiện việc đánh lửa đúng thời điểm. bác dùng Gscan đo xung em G và Ne, xác định xem có chết không nhé.
Chỉ có điều khiển IGT chứ IGF không có điều khiển gì cụ ạ. IGF là tín hiệu phản hồi của mobin đánh lửa gửi về ECU động cơ để cho nó biết đã đánh lửa.không đánh lửa, đây là hai cảm biến hết sức quan trọng trên xe phun xăng hoặc phun dầu. tín hiệu Ne, G sẽ báo về ECU để ECU khiển chân IGT và IGF thực hiện việc đánh lửa đúng thời điểm. bác dùng Gscan đo xung em G và Ne, xác định xem có chết không nhé.
ok, IGT là xe toyota, còn huyndai, nissan, daewoo là ký hiệu chân bằng số nhưng về tính chất vẫn khiển lủa thôi nhéIGT và IGF là xe của toyota thôi nhé.....
Nhưng nó không có IGFok, IGT là xe toyota, còn huyndai, nissan, daewoo là ký hiệu chân bằng số nhưng về tính chất vẫn khiển lủa thôi nhé
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.