Mặc định có nên làm hơi con xe Wave 110 này không, nhờ các Cụ chỉ giúp

L
Bình luận: 6Lượt xem: 1,844

langtuhanoi

Tài xế O-H
Xe em Wave S 110 đời 2011, đi được 4 vạn, máy hơi yếu, có khói khi mới khởi động, hơi hao xăng, e đã kiểm tra bộ côn thấy còn ngon, E định kiểm tra buồng đốt vì E có hỏi thợ sửa xe gần nhà thì nói xi lanh của đời Wave 110 này là gia công trong nước hoặc tiêu chuẩn gia công không cao như các đời xe trước cho nên lòng dễ bị xước hơn, đặc biệt khi đi xe leo dốc, đồi núi, mà hồi mới gần 1000km em có leo núi chở 3 hơi quá tải nên chắc lòng bị xước nên xuống máy và có khói, do vậy em muốn hỏi Cụ máy bị kém đi như vậy có liên quan và nên thay lòng và bạc piston và 2 xúpap hút và xả không ạ? và nếu có thay e chỉ thay cái chủ yếu gây ra hiện tượng này thôi vì riêng bộ hơi đã quá nhiều chi tiết rồi,
Cám ơn Cụ nhiều
 

duonganh11101

Tài xế O-H
Có khói thì chắc chắn phải tháo đầu bò và hơi ra kiểm tra rồi cụ.Tháo ra kiểm tra thì mới biết chắc chắn hư hỏng những bộ phận nào , mức độ ra sao cụ ak
 

spectre

Tài xế O-H
Có khói thì bạn cần xác định nó là khói gì ( khói trắng hay xanh )
Nếu trắng thì bạn tháo đầu bò, kiểm tra xu-páp có bị nhiều muội và kênh ko.
kiểm tra xem nòng có xước, xi lanh có vấn đề gì ko . tùy theo tình hình mà xem cần làm gì bạn ạ
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Xe em Wave S 110 đời 2011, đi được 4 vạn, máy hơi yếu, có khói khi mới khởi động, hơi hao xăng, e đã kiểm tra bộ côn thấy còn ngon, E định kiểm tra buồng đốt vì E có hỏi thợ sửa xe gần nhà thì nói xi lanh của đời Wave 110 này là gia công trong nước hoặc tiêu chuẩn gia công không cao như các đời xe trước cho nên lòng dễ bị xước hơn, đặc biệt khi đi xe leo dốc, đồi núi, mà hồi mới gần 1000km em có leo núi chở 3 hơi quá tải nên chắc lòng bị xước nên xuống máy và có khói, do vậy em muốn hỏi Cụ máy bị kém đi như vậy có liên quan và nên thay lòng và bạc piston và 2 xúpap hút và xả không ạ? và nếu có thay e chỉ thay cái chủ yếu gây ra hiện tượng này thôi vì riêng bộ hơi đã quá nhiều chi tiết rồi,
Cám ơn Cụ nhiều
- Máy yếu thì có nhiều nguyên nhân
- Bác cứ tháo ra, xem cụ thể. Có thể chỉ cần rà xuppap, thay vòng găng, chưa cần phải thay xylanh
 

phalaidat

Tài xế O-H
Nếu do hỏng xéc măng hoặc xi lanh máy sẽ yếu ,kèm theo khói màu xanh và dầu động cơ sẽ bị hao hoặc cạn khi kì thay dầu chưa tới hạn

Nếu khói có màu đen và yếu cụ cần kiểm tra lại lọc gió , và chỉnh lại chế hòa khí ,đồng thời buzi sẽ có màu đen ,nếu xăng gió tốt buzi sẽ có màu nâu đỏ cụ nhé
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên