Đang tải...

Chúc các cụ lái xe vui vẻ và an toàn trên xa lộ O-H!

"Không bao giờ là thất bại, Tất cả chỉ là thử thách "

Hãng khác nguyên lý hoạt động của phao xăng

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi lieukhai, 25/10/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. lieukhai
    Offline

    lieukhai Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    29/8/11
    Số km:
    1,159
    Được đổ xăng:
    662
    Xăng:
    7,735 lít xăng
  2. ngocanh_102
    Offline

    ngocanh_102 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/9/12
    Số km:
    998
    Được đổ xăng:
    1,066
    Xăng:
    5,594 lít xăng
    Theo mình biết là loại kích âm, có thể có 3 dây, 1 dây âm chung, 1 dây đưa lên đèn báo hết xăng, 1 dây báo lên đồng hồ. Dây báo đèn sẽ thông với dây âm chung khi gần hết xăng, còn dây lên đồng hồ sẽ thông với dây âm chung thông qua một biến trở. Nếu không có đèn báo thì chỉ có 2 dây thôi.
     
    Đã được đổ xăng bởi lieukhai.
  3. lieukhai
    Offline

    lieukhai Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    29/8/11
    Số km:
    1,159
    Được đổ xăng:
    662
    Xăng:
    7,735 lít xăng
    khó hiểu wa bác,bác có sơ đồ ko bác
     

Chia sẻ trang này