Đang tải...

Cần giúp đỡ Pc200-8 bị tụt ga

Thảo luận trong 'Thảo luận sửa chữa máy công trình' bắt đầu bởi anhhoang67537, 16/2/20.

----->>>>OTO- HUI LÀ GÌ? <<<<<---- XEM GIỚI THIỆU VỀ DIỄN ĐÀN OTO- HUI TẠI ĐÂY<<<----- ---->>>>XEM THÊM: NỘI QUY DIỄN ĐÀN OTO- HUI TẠI ĐÂY <---------
  1. anhhoang67537
    Offline

    anhhoang67537 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    9/1/17
    Số km:
    576
    Được đổ xăng:
    3,622
    Xăng:
    19,690 lít xăng
    Như tiêu đề em đang cần các cụ giúp đỡ em đang làm con pc200-8 đang làm việc bình thường khoảng 2 tiếng thì tự dưng tụt xuống ga răng ti, lúc này chiết áp ga tăng giảm vô tác dụng. em tắt chìa khoá đề nổ lại thì ga lên xuống lại bình thường. Làm khoảng 30p sau thì lại bị tụt ga, tắt đi đề lại được. Lặp đi lặp lại ạ.
    -chiết áp ga thay mới và kiểm tra nguồn đến rồi tín hiệu đầy đủ, có thay đổi khi xoay núm ga
    -lọc dầu lọc gió thay mới, đường nhiên liệu vệ sinh sạch sẽ
    -các cảm biến áp suất thuỷ lực đều ổn định khi máy làm việc bt
    -màn hình không báo lỗi gì cả
    -tiểu sử của em nó trước kia là báo lỗi E14CA131 và em đã xử lý hết các lỗi rồi ạ.
    Mong các cao nhân giúp em2EC0F3F7-BE5F-4070-ACD0-F31C9FC58DEC.jpeg

    0B0C9C0D-2213-423A-8A42-636BCAAAF625.jpeg
     
    Đã được đổ xăng bởi Phuthuy1234, luongvanhieu, LEQUANGKHAI8 tài xế khác.
  2. dungpt6889
    Offline

    dungpt6889 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    10/2/20
    Số km:
    37
    Được đổ xăng:
    197
    Xăng:
    408 lít xăng
    Cần hỏi thêm bạn chút thông tin: 1) cái ảnh phía trên bạn chụp lúc về galanti thì khi đó nút vạn ga bạn vặn giảm chưa hay vẫn ở vị trí như khi máy làm việc bình thường? 2) hàng công tắc áp suất và cảm biến áp suất thấp bạn đã đo kiểm tra ở trạng thái máy bị về galanti hay bạn đo kiểm khi máy đang hoạt động bình thường? 3) Bạn kiểm tra kỹ và hỏi cả chủ máy xem gần đây họ có thay mới hàng công tắc áp suất, bằng hàng trung quốc không? 4) bạn hỏi xem gần đây có ai động vào cái hộp đen không?
     
    Đã được đổ xăng bởi Phuthuy1234, luongvanhieu, LEQUANGKHAI7 tài xế khác.
  3. anhhoang67537
    Offline

    anhhoang67537 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    9/1/17
    Số km:
    576
    Được đổ xăng:
    3,622
    Xăng:
    19,690 lít xăng
    Lúc ý là núm ga đang để mức ga làm việc đó ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi luongvanhieu, phuthinh182, LEQUANGKHAI6 tài xế khác.
  4. anhhoang67537
    Offline

    anhhoang67537 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    9/1/17
    Số km:
    576
    Được đổ xăng:
    3,622
    Xăng:
    19,690 lít xăng
    Dàn công tắc áp suất chưa ai động chạm bác ạ
    Hộp đen cũng chưa ai động chạm đến ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi luongvanhieu, phuthinh182, LEQUANGKHAI6 tài xế khác.
  5. dungpt6889
    Offline

    dungpt6889 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    10/2/20
    Số km:
    37
    Được đổ xăng:
    197
    Xăng:
    408 lít xăng
    Dàn công tắc và cảm biến áp thấp bạn kiểm tra trên màn hình hay bạn kiểm tra trực tiếp. Kiểm khi máy đang lỗi hay đang bình thường
     
    Đã được đổ xăng bởi luongvanhieu, phuthinh182, LEQUANGKHAI7 tài xế khác.
  6. anhhoang67537
    Offline

    anhhoang67537 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    9/1/17
    Số km:
    576
    Được đổ xăng:
    3,622
    Xăng:
    19,690 lít xăng
    Em kiểm
    em kiểm tra trên màn hình bác ạ, lúc này là lúc máy đang bị lỗi ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi luongvanhieu, LEQUANGKHAI, hoangjimy5 tài xế khác.
  7. dungpt6889
    Offline

    dungpt6889 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    10/2/20
    Số km:
    37
    Được đổ xăng:
    197
    Xăng:
    408 lít xăng
    Cố gắng nhờ được con máy khác, mang hộp đen lắp sang con đó xem sao
     
    Đã được đổ xăng bởi luongvanhieu, phuthinh182, LEQUANGKHAI7 tài xế khác.
  8. anhhoang67537
    Offline

    anhhoang67537 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    9/1/17
    Số km:
    576
    Được đổ xăng:
    3,622
    Xăng:
    19,690 lít xăng
     
    Đã được đổ xăng bởi luongvanhieu, phuthinh182, LEQUANGKHAI5 tài xế khác.
  9. caovandoanh209
    Offline

    caovandoanh209 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    10/4/18
    Số km:
    193
    Được đổ xăng:
    1,028
    Xăng:
    10,911 lít xăng
    - nhà cháu vẫn nghĩ bệnh này do hệ thống diezel mà ra cụ ạ !
    - ngu kiến của nhà cháu là mang bơm kim + thanh rail đi test !
    - mong các cụ chỉ bảo cho nhà cháu được thông não với ạ !
     
    Đã được đổ xăng bởi luongvanhieu, LEQUANGKHAI, phuthinh1826 tài xế khác.
  10. quangquyet8x
    Offline

    quangquyet8x Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/9/16
    Số km:
    296
    Được đổ xăng:
    1,362
    Xăng:
    7,629 lít xăng
    cụ chụp cái màn hình ngoài lúc bị đuợc không
     
    Đã được đổ xăng bởi luongvanhieu, LEQUANGKHAI, phuthinh1825 tài xế khác.
  11. ZXCVBN132
    Offline

    ZXCVBN132 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    12/10/18
    Số km:
    21
    Được đổ xăng:
    100
    Xăng:
    447 lít xăng
    upload_2020-2-17_13-35-38.png
    cái dòng battery charge volt 14.2 khó hiểu quá.
    bác xem lại mas hộp, mass động cơ, các chân máy phát xem sao.
    sau đó có thể nghi ngờ hộp có vấn đề
     
    Đã được đổ xăng bởi luongvanhieu, phuthinh182, LEQUANGKHAI7 tài xế khác.
  12. quangquyet8x
    Offline

    quangquyet8x Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/9/16
    Số km:
    296
    Được đổ xăng:
    1,362
    Xăng:
    7,629 lít xăng
     
    Đã được đổ xăng bởi luongvanhieu, phuthinh182, LEQUANGKHAI4 tài xế khác.
  13. anhhoang67537
    Offline

    anhhoang67537 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    9/1/17
    Số km:
    576
    Được đổ xăng:
    3,622
    Xăng:
    19,690 lít xăng
    Em cảm ơn các cụ đã nhiệt tình giúp đỡ. Em vẫn chưa ra kiểm tra được.em đang nghiên cứu và chờ các cụ giúp đỡ rồi em mới ra máy
     
    Đã được đổ xăng bởi luongvanhieu, phuthinh182, hoangjimy5 tài xế khác.
  14. dungpt6889
    Offline

    dungpt6889 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    10/2/20
    Số km:
    37
    Được đổ xăng:
    197
    Xăng:
    408 lít xăng
    Vấn đề có thể nằm ở đây. Ở cái dòng bettery charge volt 14,2 v. Pc200-8 điện ắc quy đã là 24v rồi. Sạc thì thường là 28v. Sạc phải lớn hơn 24v của ắc quy. Nên mình đoán nguyên nhân của bệnh trên máy của bạn là hỏng máy phát. Vì thế nguồn cấp cho hộp đen thiếu dẫn đến điều khiển kim phun có vấn đề. Mình chỉ hơi băn khoăn một chút là nếu ssuy đoán máy phát hỏng là đúng thì sau khi máy tự về galanti thì tắt máy đề lại phải khó nổ mới phải
     
    Đã được đổ xăng bởi LEQUANGKHAI, phuthinh182, hoangjimy6 tài xế khác.
  15. quangquyet8x
    Offline

    quangquyet8x Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/9/16
    Số km:
    296
    Được đổ xăng:
    1,362
    Xăng:
    7,629 lít xăng
    14v là đúng đấy cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi phuthinh182, LEQUANGKHAI, hoangjimy4 tài xế khác.
  16. caovandoanh209
    Offline

    caovandoanh209 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    10/4/18
    Số km:
    193
    Được đổ xăng:
    1,028
    Xăng:
    10,911 lít xăng
    - tại sao lại 14v nhà cháu cũng nghĩ phải lớn hơn vol của ắc quy chứ ạ !
     
    Đã được đổ xăng bởi phuthinh182, LEQUANGKHAI, hoangjimy4 tài xế khác.
  17. dungpt6889
    Offline

    dungpt6889 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    10/2/20
    Số km:
    37
    Được đổ xăng:
    197
    Xăng:
    408 lít xăng
    băn khoăn nữa là nếu
    ở trên bác nói là "khó hiểu". ở đây bác lại khẳng định 14v là đúng thì chắc hẳn bác đã gặp và giải phẫu bệnh lý được em 200-8 này. bac có thể chia sẻ cho anh em được sáng tỏ không/
     
    Đã được đổ xăng bởi Gohome333, LEQUANGKHAI, phuthinh1824 tài xế khác.
  18. dangquangtoan
    Offline

    dangquangtoan Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    26/12/17
    Số km:
    52
    Được đổ xăng:
    296
    Xăng:
    400 lít xăng
    Về đời kim điện tử cho mình theo dõi với
     
    Đã được đổ xăng bởi Gohome333, LEQUANGKHAI, hoangjimy2 tài xế khác.
  19. dungpt6889
    Offline

    dungpt6889 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    10/2/20
    Số km:
    37
    Được đổ xăng:
    197
    Xăng:
    408 lít xăng
    mình làm máy komatsu không phải là ít. máy 200-8 mình chưa thấy con máy bình thường nào mà battery charge voltage lại là 14v cả. toàn bộ đều 27 đến 28v bạn ah. hay là có loại nào thay dổi mình chưa nắm được
     
    Đã được đổ xăng bởi Gohome333, LEQUANGKHAI, phuthinh1824 tài xế khác.
  20. CHUNG HUU
    Offline

    CHUNG HUU Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    31/10/12
    Số km:
    752
    Được đổ xăng:
    3,595
    Xăng:
    1,066 lít xăng
    Cụ xem kĩ lại nhé ,điện áp nạp 14,2V ,điện áp ắc quy là 28V theo em nghĩ nếu đúng thì cũng không ảnh hưởng gì
    Theo em cụ chủ thớt nên đo thực tế bằng đồng hồ điện :kiểm tra máy phát có nạp không ,đo nguồn vào ,nguồn ra của hộp động cơ xem có đủ không ...
     
    Đã được đổ xăng bởi Gohome333, LEQUANGKHAI, phuthinh1822 tài xế khác.

Chia sẻ trang này