Thắc mắc về mạch gập gương

ckipca
Bình luận: 40Lượt xem: 5,531

ckipca

Tài xế O-H
nếu công tắc gập gương ấn 1cái thì nó chỉ sử dụng tín hiệu âm tức là nó có hộp đk rồi chỉ cần đấu 2rơle 4 chân dùng dương ra chuột để đk âm cấp vào công tắc đk gương là song
Khi nó ấn thì mass sẽ đóng,và có nguồn đóng rơ le 8 chân,khi ngắt công tác thì không có nguồn giữ nhưng các chân khác thực hiện nhiệm vụ đảo chiều,
Nhưng mình đấu thêm 2 rơ le thì cần p có 1 dòng giữ,nên e mới bảo tín hiệu từ chuột cửa ngắn vậy làm sao giữ nổi rơ le
 

ckipca

Tài xế O-H
Ý bạn kia hỏi cái công tắc gập gương của xe bạn làm bấm giữ hay bấm 1 cái nó gập. Bạn lấy tín hiệu thì cũng phải xem nguyên lí cái gập gương nó như thế nào chứ

cái
Bấm 1 cái đong,vậy nên nó chỉ là mạch nối mass cấp cho bộ đieu khiển,còn nhả công tác ra thì k có dòng đieu khiển cấp cho bộ đieu khiển( ở đây là rơle 8 chân)
Thế nên em mới hỏi đau làm sao để có dòng giữ cho rơ le khi sập cửa
 

hunghanam

Tài xế O-H
Bác cho em hỏi,nếu tín hiệu sập cửa chỉ duy trì trong 1s thì làm sao giữ được rơ le đeer duy trì dòng điện mở gương
cuối cùng bác cũng khai thông cho em tín hiệu sập cửa ko làm cho gương gập nhưng mà em thấy bọn chuyên nội thất nó còn chơi điot và hai con le 5 chân là sao
 

nghi1904

Tài xế O-H
bác có sơ đò mạch ko và cách câu bác vẽ và cho em một cái em nghiên cúu em cám on bác nhiều lecongsonghn@ gmail.com
mạch điện nổ thì phải sử dụng mạch vi điều khiển. bạn có thể hỏi nhưng người chuyên ngành về điện tử họ sẽ có mạch này cho bạn
Còn cách còn lại đơn giản hơn nhiều là lấy tín hiệu Ground (mát) khi cắm chìa vào ổ. dùng đó để điều khiển rơ le. cái này cần gì mạch đâu bạn. Có thể hình dung đơn giản mà
 

hunghanam

Tài xế O-H
mạch điện nổ thì phải sử dụng mạch vi điều khiển. bạn có thể hỏi nhưng người chuyên ngành về điện tử họ sẽ có mạch này cho bạn
Còn cách còn lại đơn giản hơn nhiều là lấy tín hiệu Ground (mát) khi cắm chìa vào ổ. dùng đó để điều khiển rơ le. cái này cần gì mạch đâu bạn. Có thể hình dung đơn giản mà
mạch gập gương thì em ko nói chủ yếu là em hỏi cái mạch mình câu thêm ấy
 

NgheAn.

Tài xế O-H
Bấm
Bấm 1 cái đong,vậy nên nó chỉ là mạch nối mass cấp cho bộ đieu khiển,còn nhả công tác ra thì k có dòng đieu khiển cấp cho bộ đieu khiển( ở đây là rơle 8 chân)
Thế nên em mới hỏi đau làm sao để có dòng giữ cho rơ le khi sập cửa
Bấm 1 cái đóng thì bác lấy 1 khiển từ chuột cấp vào chỗ công tắc của bác bấm ấy. 1 cái bấm của bác đủ để đóng rơ le để có 1 tín hiệu gửi cho hộp. Còn cái công tắc của bác mà phải bấm giữ thì còn phải lằng nhằng lắm
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
cũng không làm những dòng bốn lốp này đâu chú (kiến thức không có mà tiền đền cũng không )nhưng cái tính tò và phá thì nhiều ,thấy các bác ấy bảo làm được nên cũng hỏi xem thôi chú .
Nên học theo cách cơ bản, chứ đánh đu thì chỉ ngu đi thôi. Khi nắm vững rồi thì tự làm lấy được. Cái mạch này là đó không phải là dân ô tô làm, mà là học mót truyền tay của ông nào đó nên tam sao thất bản
 

hunghanam

Tài xế O-H
Bấm

Bấm 1 cái đóng thì bác lấy 1 khiển từ chuột cấp vào chỗ công tắc của bác bấm ấy. 1 cái bấm của bác đủ để đóng rơ le để có 1 tín hiệu gửi cho hộp. Còn cái công tắc của bác mà phải bấm giữ thì còn phải lằng nhằng lắm
uh vậy là em pải ngiên cứu
 

hihihaha

Tài xế O-H
mạch có sẵn của TQ làm theo xe thị trường tầm 1T đổ lại à bác, đơn giản - gọn nhẹ - an toàn hơn
 

sunt808

Tài xế O-H
Nên học theo cách cơ bản, chứ đánh đu thì chỉ ngu đi thôi. Khi nắm vững rồi thì tự làm lấy được. Cái mạch này là đó không phải là dân ô tô làm, mà là học mót truyền tay của ông nào đó nên tam sao thất bản
biết thế nhưng con không có được cái gốc và cái cơ bản ấy mà chất xám thì rất hạn chế , thành ra cũng khó lắm chú à ,nên cứ cái nào mót được thì cứ mót rồi tùy theo xe,và tình hình mà phá và thử nghiệm thôi .được thì tiếp tục .mà không thì mất lúa vậy..
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
biết thế nhưng con không có được cái gốc và cái cơ bản ấy mà chất xám thì rất hạn chế , thành ra cũng khó lắm chú à ,nên cứ cái nào mót được thì cứ mót rồi tùy theo xe,và tình hình mà phá và thử nghiệm thôi .được thì tiếp tục .mà không thì mất lúa vậy..
Cái tư tưởng vậy là hỏng mịa nóa roài, chắc là sẽ phải phá nhiều đấy
 

sunt808

Tài xế O-H
Cái tư tưởng vậy là hỏng mịa nóa roài, chắc là sẽ phải phá nhiều đấy
biết là không được ,ai cũng muốn mình giỏi mà chú ,nhưng vì tình thế bắt buộc và không có gốc thì chịu thôi chú.( cũng muốn có cỗ máy của doremon lắm chú à ) trước thì học nhìn nay thì học hỏi nên nhiệu lúc bực lắm chú.con đi cầu thầy thì hình như con không có duyên chú à,đầu năm vùa rồi con cũng đi bắc đó chứ nhưng cũng đi và về cũng không khác gì.
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
biết là không được ,ai cũng muốn mình giỏi mà chú ,nhưng vì tình thế bắt buộc và không có gốc thì chịu thôi chú.( cũng muốn có cỗ máy của doremon lắm chú à ) trước thì học nhìn nay thì học hỏi nên nhiệu lúc bực lắm chú.con đi cầu thầy thì hình như con không có duyên chú à,đầu năm vùa rồi con cũng đi bắc đó chứ nhưng cũng đi và về cũng không khác gì.
- Không có gốc thì phải tìm gốc, chứ sao lại tìm ngọn làm gốc!
- Cái duyên phần do trời định, phần do người tạo ra. Nhiều khi, nó đến lại để nó đi vì không nhận ra nó.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên