nguồn của thằng cảm biến nhiệt độ nước làm mát đó cụKiểm tra nguồn gì cụ??nguồn thằng nao
máy vẫn dùng phun cơ bình thường cụ ak .quạt làm mát e vẫn deede ở ly tâm cụMà hino này xe phun dầu điện tử hay cơ nhỉ..quạt làm mát loại thường hay ly tâm nhỉ???
Nguồn thì cụ rút hẳn giắc ra..nếu cảm biến cụ 2 chân thì đo có 1 dương.1 âm là ok.nguồn của thằng cảm biến nhiệt độ nước làm mát đó cụ
Cơ thì dễ rồi..đo cảm biến ok thì kiểm tra đồng hồ bằng cách cụ dí chân tín hiệu vào đồng hồ vào mát..đồng hồ nhích lên là ok..nhớ bật khoá on khi thử đồng hồ nhe.nếu cảm biến đồng hồ ok cả thì xem dây rợ chạm mát đâu k..đứt hay hở gì k..máy vẫn dùng phun cơ bình thường cụ ak .quạt làm mát e vẫn deede ở ly tâm cụ
Bác lắp lại van mới, xả khí cẩn thận đitrước đó e vứt van hằng nhiệt ra rồi cụ ạ
chỉ cần có điện là ok hả cụNguồn thì cụ rút hẳn giắc ra..nếu cảm biến cụ 2 chân thì đo có 1 dương.1 âm là ok.
em nghĩ bỏ cái van này đi thì sẽ mát máy chứ cụBác lắp lại van mới, xả khí cẩn thận đi
Đấy là bác nghĩ thế thôi. Theo tôi, bác thông két nước, lắp cái van mới, đổ nước, xả khí đầy đủ thì có khả năng là khỏiem nghĩ bỏ cái van này đi thì sẽ mát máy chứ cụ
Đấy là bác nghĩ thế thôi. Theo tôi, bác thông két nước, lắp cái van mới, đổ nước, xả khí đầy đủ thì có khả năng là khỏi
cụ ơi thế cái van hằng nhiệt đó có công dụng gì hả cụ .có phải nó nằm ở đường nước từ lốc máy về két nước ko ạĐấy là bác nghĩ thế thôi. Theo tôi, bác thông két nước, lắp cái van mới, đổ nước, xả khí đầy đủ thì có khả năng là khỏi
Bác lại đùa tôi à! Nhưng tôi vẫn nói thế này, cái van hằng nhiệt dùng để ổn định nhiệt độ của nước làm mát, tất nhiên phải có sự tương tác với các bộ phận khác trong hệ thống làm mát. Có máy thì nó ở đường nước ra (đường trên, nước nóng từ máy ra), có xe nằm ở đường nước vào (đường dưới, nước nguội chảy về máy). Bây giờ hay dùng loại lắp trên đường nguộicụ ơi thế cái van hằng nhiệt đó có công dụng gì hả cụ .có phải nó nằm ở đường nước từ lốc máy về két nước ko ạ
của e là nó lắp ở dường nước nóng từ máy ra .nên e đã bỏ nó đi rồiBác lại đùa tôi à! Nhưng tôi vẫn nói thế này, cái van hằng nhiệt dùng để ổn định nhiệt độ của nước làm mát, tất nhiên phải có sự tương tác với các bộ phận khác trong hệ thống làm mát. Có máy thì nó ở đường nước ra (đường trên, nước nóng từ máy ra), có xe nằm ở đường nước vào (đường dưới, nước nguội chảy về máy). Bây giờ hay dùng loại lắp trên đường nguội
Cảm biến nhiệt độ nước chập chờn .dây bị chạm mát chỗ nào đó máy nổ tung lại chạmChào các cụ !!! em đang gặp phải trường hợp này các cụ thảo luận và cho em ý kiến với ...
Dòng xe :xe tải HINO 7,6T , đời 2008 .bệnh của nó là thế này :Hôm qua e đang chạy hàng thì đột nhiên cái kim báo nhiệt độ nước tăng lên sát vạch đỏ (bình thường kim chỉ báo nhỉnh hơn mức giữa một chút), đc một lúc kim lại trở về vị trí cũ... xong lại lên, nó cứ dao động như thế ...dừng xe lại em kiểm tra thì nước thì vẫn đủ(bổ sung thêm nước,lúc này xe đang có tải) em cho xe bò về đổ hàng xong .sáng mai khi máy nguội thì em vệ sinh giắc điện vào cảm biến nhiệt độ nước và cho nổ máy. một lúc sau kim báo tới vị trí bình thường (hơn giữa một chút) em để cho máy mổ khoảng chừng 20-30' ,ko thấy hiện tượng gì ,em cho ga thốc máy cũng ko thấy gì...e tưởng là êm rồi. em cho xe đóng hàng chạy thì mới được khoảng 300-400km thi kim đồng hồ(nhiệt độ) nó lại báo như cũ ...em không biết là do cảm biến có vấn đề hay là do nguồn điện ??? mong các cụ trợ giúp !!!
Cái van này nhà cháu có khái niệm rất đơn gian như này. Theo cháu cái van đó để giữ nhiệt cho động cơ, về căn bản mình đây lại là xứ nóng cái giữ nhiệt đó không còn tắc dụng. Nhà cháu gặp cháu bỏ hết, nhưng bỏ nhớ đóng đường nước quẩn là okBác lại đùa tôi à! Nhưng tôi vẫn nói thế này, cái van hằng nhiệt dùng để ổn định nhiệt độ của nước làm mát, tất nhiên phải có sự tương tác với các bộ phận khác trong hệ thống làm mát. Có máy thì nó ở đường nước ra (đường trên, nước nóng từ máy ra), có xe nằm ở đường nước vào (đường dưới, nước nguội chảy về máy). Bây giờ hay dùng loại lắp trên đường nguội
cụ giống ý của em đó .V
Cái van này nhà cháu có khái niệm rất đơn gian như này. Theo cháu cái van đó để giữ nhiệt cho động cơ, về căn bản mình đây lại là xứ nóng cái giữ nhiệt đó không còn tắc dụng. Nhà cháu gặp cháu bỏ hết, nhưng bỏ nhớ đóng đường nước quẩn là ok
không e chỉ có kểm tra nước có hao ko thôi .nó vẫn bình thường(nước ko hao )Sao nhà cháu không thấy ai hỏi cái lúc kim báo nhiệt đó lên cao thì cụ chủ có sờ tay kiểm tra két nước nhỉ...
để em xem lại .vì dây nó được bọc ống gen hết .khả năng này khó nên e chưa kiểm traCảm biến nhiệt độ nước chập chờn .dây bị chạm mát chỗ nào đó máy nổ tung lại chạm
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.