Đang tải...

Chúc các cụ cuối tuần vui vẻ!

"Khi đạt được mục tiêu, hãy lập mục tiêu mới. Đó là cách bạn tiến bộ và trở thành người mạnh mẽ hơn"

Thảo luận thảo luận

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi Longcoi, 19/12/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Longcoi
    Offline

    Longcoi Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    2/9/15
    Số km:
    106
    Được đổ xăng:
    36
    Xăng:
    604 lít xăng
  2. le_minhxm
    Offline

    le_minhxm Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/11/14
    Số km:
    199
    Được đổ xăng:
    180
    Xăng:
    1,542 lít xăng
    chịu khó tìm đi, trong diễn đàn đã có rất nhiều bài nói về vấn đề này rồi. cụ ạ
     
  3. Longcoi
    Offline

    Longcoi Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    2/9/15
    Số km:
    106
    Được đổ xăng:
    36
    Xăng:
    604 lít xăng
    em tim nhung k thấy bác ạ. mấy hôm nay lân la mãi k tim dc haiz
     
  4. anhkhoamaivy
    Offline

    anhkhoamaivy Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    15/12/15
    Số km:
    47
    Được đổ xăng:
    26
    Xăng:
    576 lít xăng
    Mình đã xẻ thịt cái máy phát điện 2 chiều (alternator) ra thấy IC có mấy điểm ra sau:
    1. Lửa sạc đấu vào cọc dương của bình điện.
    2. Mass của alternator đấu vào mass của bình điện.
    3. Lửa cuộn kích (qua chổi than vào rotor).
    4. Mass cuộn kích (qua chổi than vào rotor).
    Dùng adaptor có đầu ra DC từ 12 đến 18 V, cấp điện 12V vào điểm 1 và 2 sẽ đo được điện ra ở điểm 3&4 là khoảng 10.5 V. Nếu tăng điện ở điểm 1&2 lên trên 15V thì điểm 3&4 sẽ bị ngắt không còn điện thế nữa. Như vậy chứng tỏ IC này hoạt động tốt.
     

Chia sẻ trang này