Thay lốc Merc toàn chết!

thanhthe_2015
Bình luận: 70Lượt xem: 7,302

thanhthe_2015

Mọi thứ đang ở phía trước !!!
Dàn nóng thì cũng thay rồi bác ạ! Phin thì tất nhiên lần nào cũng thay, chỉ có van tiết lưu là bọn em ko thay vì thấy vẫn bth. vẫn để van tiết lưu đó nhưng chế lốc 508 thì chạy ok!
 

hieudienlanh

Tài xế O-H
Phin thì nói làm gì.Van tiét lưu chết cũng không thể gây chết lốc được.Chỉ còn lại tiô và giàn nóng.Vấn đề là thay zàn nóng xong lốc có còn chét nữa không?Chế 508 thì nói làm gì.Thằng lốc này đập nó chết còn khó nữa là
 

o0obonghongo0o

Tài xế O-H
như thế này nhe . nếu bác ở hanoi mai qua bến nươc ngầm em cho bác mượn foto quyển thông số ga va và hệ thống giàn lạnh của tất cả các hãng.
Còn nếu bác mún em gửi qua mail cho bác lun kung dươc
bác cho e xin thông số ga vả hệ thống giàn lạnh của tất cả các hãng với nha bác.
dịa chỉ mail của e: o0oHoangTuGauBongo0o@gmail.com
xin cám ơn bác trước nha
 

thanhthe_2015

Mọi thứ đang ở phía trước !!!
Phin thì nói làm gì.Van tiét lưu chết cũng không thể gây chết lốc được.Chỉ còn lại tiô và giàn nóng.Vấn đề là thay zàn nóng xong lốc có còn chét nữa không?Chế 508 thì nói làm gì.Thằng lốc này đập nó chết còn khó nữa là

ý của em là nói lúc làm đã làm đủ thôi mà bác,nhiều lúc ko nói thay phin có bác lại cứ hỏi có thay phin ko! Dàn nóng thay mà vẫn chết lốc bác ah! Cả dòng C lẫn S. Thế mới là điều khó hiểu. Cuối cùng người ta phải lấy xe nên bọn em quyết định chế 508
 

thanhthe_2015

Mọi thứ đang ở phía trước !!!
Lốc là lốc zin chất lượng được mà bác. Chỉ là ko phải của thằng Đức thôi! Nhưng vấn đề là thay đến 2 có khi 3 con rồi mà ko thay đổi. Tháo ra dầu đen như nước cống, bọn em lấy xăng xịt sạch trước rồi mới xịt qua nước xúc rửa.
 

hieudienlanh

Tài xế O-H
Còn trường hợp này chốt hạ luôn.Dầu đen 100% do ga.Có thể chai ga ấy nạp cho xe khác ôk nhưng xe này bị luôn.Đây là cái nỗi đau không thể hiểu của diện lạnh.tiền mất tật mang.mọi thứ ra đi nhưng kinh nghiệm thì ở lại
 

tuannhanoto

Tài xế O-H
Hôm nay đọc bài này mh lại nhớ lại lần gặp như bạn nói. Thay lốc được máy hôm thì hỏng, dầu đen kịt. Rồi lại thay lại thì lần này tháo ra quạt dàn nóng không chạy. Lại phải thay quạt dàn nóng và chế lốc 505. Và đấu lại điện công tác AC thế là ngon. Bệnh này tới giờ vẫn là vấn đề khó của đa số anh em. Ngày đó là làm con Mec c240 thì phải cũng hơn 1 năm rồi.
 

thucpham

Tài xế O-H
bác coi lại nghuần gôc ga và giầu lạnh của bác coi có phải là hàng chất luong không, ngoài thị trường giờ có nhiều laoij lám còn có ga giả . huống chi mercedes rất kén ga, không phải loại nào cũng dùng được. nếu như bác miêu tả thì là gio ga và dầu lạnh em cũng đã gạp máy trường hợp như vậy . em khuyên bác lên tham khảo tem trên xe có gi rõ loại ga lạng và dàu lạnh có cả khối lương nạp nữa chúc bác thành công
 

Già Làng O-H

GIÀ LÀNG O-H
Sẵn đây Mình cũng có chút ý kiến về dòng Mer này. Lúc trước làm vài con C180, C200 thường hay bị mục dàn lạnh. Sau khi thay dàn, Mình phát hiện ra nguyên nhân làm nhanh mục dàn.
Bình ắc quy của dòng sản xuất tại VN cũng vẫn sử dụng loại Axit Sunfuric, ống thoát hơi của ắc quy nằm ngay cửa lấy gió ngoài. Như các Bạn đã biết tác hại rất nhanh của Axit đối với Nhôm dàn lạnh như thế nào rồi. Có thể lỗi này là do Nhà Sản xuất
Khắc phục: Lấy 1 đoạn ống nhựa 6mm dài 1.2m, thay đoạn ống cũ và đầu còn lại đưa thẳng xuống phần gầm
Trên đây là phát hiện của Mình, các Bạn xem qua xem đúng không nhé, có ý kiến gì thì đóng góp thêm.
Thân
 

buzz

Tài xế O-H
Sẵn đây Mình cũng có chút ý kiến về dòng Mer này. Lúc trước làm vài con C180, C200 thường hay bị mục dàn lạnh. Sau khi thay dàn, Mình phát hiện ra nguyên nhân làm nhanh mục dàn.
Bình ắc quy của dòng sản xuất tại VN cũng vẫn sử dụng loại Axit Sunfuric, ống thoát hơi của ắc quy nằm ngay cửa lấy gió ngoài. Như các Bạn đã biết tác hại rất nhanh của Axit đối với Nhôm dàn lạnh như thế nào rồi. Có thể lỗi này là do Nhà Sản xuất
Trên đây là phát hiện của Mình, các Bạn xem qua xem đúng không nhé, có ý kiến gì thì đóng góp thêm.
Thân
Bác ơi, đọc lại nguyên lý hoạt động bình acquy đi. Axit không bay hơi đâu, chỉ có H2O mới bay hơi thôi? Vậy thì làm sao axit vào dàn lạnh được? Hơn thế nữa là dòng này đa số dùng acquy khô.
Rồi cái lọc than hoạt tính của dàn lạnh không có tác dụng hả?
 

Già Làng O-H

GIÀ LÀNG O-H
Bác ơi, đọc lại nguyên lý hoạt động bình acquy đi. Axit không bay hơi đâu, chỉ có H2O mới bay hơi thôi? Vậy thì làm sao axit vào dàn lạnh được? Hơn thế nữa là dòng này đa số dùng acquy khô.
Rồi cái lọc than hoạt tính của dàn lạnh không có tác dụng hả?
Rồi, bác này lại lý thuyết. Mình nói thực tế xem nhé. Ắc quy đang nạp, đưa cái mũi vào hít thử cái H2O bay hơi xem như thế nào thì sẽ thấy được cái lý thuyết ấy phản thực tế :))
Than hoạt tính chỉ lọc mùi thôi nhé.
 

buzz

Tài xế O-H
Thực tế được xây dựng từ lý thuyết mà lý thuyết phản thực tế hả bác? Bác lý giải cho hợp lý xíu đi chứ
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên