bác cho e xin thông số ga vả hệ thống giàn lạnh của tất cả các hãng với nha bác.như thế này nhe . nếu bác ở hanoi mai qua bến nươc ngầm em cho bác mượn foto quyển thông số ga va và hệ thống giàn lạnh của tất cả các hãng.
Còn nếu bác mún em gửi qua mail cho bác lun kung dươc
Phin thì nói làm gì.Van tiét lưu chết cũng không thể gây chết lốc được.Chỉ còn lại tiô và giàn nóng.Vấn đề là thay zàn nóng xong lốc có còn chét nữa không?Chế 508 thì nói làm gì.Thằng lốc này đập nó chết còn khó nữa là
nếu đã thay cả zàn nóng rồi mà vẫn chết thì đơn giản thôi.Lốc Hồ Cẩm Đào - Sống Chết phụ thuộc vào số trời
em cũng nghe nói là làm dòng mec rất khó nhất là mec 4 chỗ.có bác nào co by quyết gì khi làm dong mec xe con xin chỉ giáo cho anh em với
Bác ơi, đọc lại nguyên lý hoạt động bình acquy đi. Axit không bay hơi đâu, chỉ có H2O mới bay hơi thôi? Vậy thì làm sao axit vào dàn lạnh được? Hơn thế nữa là dòng này đa số dùng acquy khô.Sẵn đây Mình cũng có chút ý kiến về dòng Mer này. Lúc trước làm vài con C180, C200 thường hay bị mục dàn lạnh. Sau khi thay dàn, Mình phát hiện ra nguyên nhân làm nhanh mục dàn.
Bình ắc quy của dòng sản xuất tại VN cũng vẫn sử dụng loại Axit Sunfuric, ống thoát hơi của ắc quy nằm ngay cửa lấy gió ngoài. Như các Bạn đã biết tác hại rất nhanh của Axit đối với Nhôm dàn lạnh như thế nào rồi. Có thể lỗi này là do Nhà Sản xuất
Trên đây là phát hiện của Mình, các Bạn xem qua xem đúng không nhé, có ý kiến gì thì đóng góp thêm.
Thân
Rồi, bác này lại lý thuyết. Mình nói thực tế xem nhé. Ắc quy đang nạp, đưa cái mũi vào hít thử cái H2O bay hơi xem như thế nào thì sẽ thấy được cái lý thuyết ấy phản thực tế )Bác ơi, đọc lại nguyên lý hoạt động bình acquy đi. Axit không bay hơi đâu, chỉ có H2O mới bay hơi thôi? Vậy thì làm sao axit vào dàn lạnh được? Hơn thế nữa là dòng này đa số dùng acquy khô.
Rồi cái lọc than hoạt tính của dàn lạnh không có tác dụng hả?
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.