Đang tải...

Chúc các cụ một ngày làm việc vui vẻ!

"Vinh quang không phải là không bao giờ thất bại, mà là cách chúng ta đứng dậy sau mỗi lần gục ngã."

Thảo luận Ty thò thụt của xy lanh thủy lực bị đổi màu???

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi homeanhnhung, 14/10/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. homeanhnhung
    Offline

    homeanhnhung Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    10/5/15
    Số km:
    152
    Được đổ xăng:
    108
    Xăng:
    422 lít xăng
    #1 homeanhnhung, 14/10/15
    Chỉnh sửa cuối: 14/10/15
    Mình cùng thảo luận về vấn đề cháy '' xám màu thủy lực '' vào xilanh nhé các cụ
    1, đã cụ nào từng gặp trường hợp này.
    2, nguyên nhân
    3, cách sử lý ạ.
    Cám ơn các cụ lên tiếng ạ

    xám xilanh.jpg
     
    Đã được đổ xăng bởi CHUNG HUUNgutunguyen.
  2. hanhthuy1990
    Offline

    hanhthuy1990 Bằng lái Hạng D

    Tham gia ngày:
    19/10/11
    Số km:
    5,061
    Được đổ xăng:
    4,935
    Xăng:
    14,239 lít xăng
    xylanh nó làm sao cháy đượcbác. nó dùng làm nuồng đốt thì sao mà cháy được. chưa từng thấy xylanh cháy. mà cũng không biết cháy bác nói là cháy thế nào?
     
    Đã được đổ xăng bởi nhatthuyluc.
  3. bao7329
    Offline

    bao7329 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    923
    Được đổ xăng:
    1,184
    Xăng:
    1,368 lít xăng
    xylanh nào của máy vậy cụ
     
  4. homeanhnhung
    Offline

    homeanhnhung Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    10/5/15
    Số km:
    152
    Được đổ xăng:
    108
    Xăng:
    422 lít xăng
    Xin lỗi cụ là cháu nói vẫn chưa gãy góc.
    Cháy xilanh được hiểu theo là bị sám màu thủy lục ở ty ấy ak .
    ví dụ như xilanh ARM, BOOM, BUCKET
     
  5. vietnhatauto11
    Offline

    vietnhatauto11 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    9/11/14
    Số km:
    712
    Được đổ xăng:
    731
    Xăng:
    2,298 lít xăng
    xi lanh thủy lực máy công trình cụ ạ
     
  6. Ngutunguyen
    Offline

    Ngutunguyen Bằng lái Hạng "Vét đĩa".

    Tham gia ngày:
    26/7/14
    Số km:
    512
    Được đổ xăng:
    2,848
    Xăng:
    19,526 lít xăng
    Theo thông tin từ "Vỉa hè" thì do mấy nguyên nhân dư lày:
    1- Chất lượng dầu thủy lực??
    2- Chất lượng phớt chặn dầu ở cổ dẫn hướng??
     
    Đã được đổ xăng bởi thaianh.
  7. CHUNG HUU
    Offline

    CHUNG HUU Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    31/10/12
    Số km:
    533
    Được đổ xăng:
    1,029
    Xăng:
    1,841 lít xăng
    Theo em nguyên nhân ti xi lanh bij xám là do bị nóng dầu thủy lực

    Các nguyên nhân gây ra nóng dầu là do lưu lượng bị thất thóat nên sinh nhiệt ví dụ như bơm khiển kém ,....hoặc do hệ thống làm mát dầu có vấn đề...
     
  8. homeanhnhung
    Offline

    homeanhnhung Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    10/5/15
    Số km:
    152
    Được đổ xăng:
    108
    Xăng:
    422 lít xăng
    CHáu cũng nghĩ như vậy....
    nhiều trường hợp dầu nóng bỏng tay như ty vẫn sáng nhoáng .
     
  9. tvtgroup622
    Offline

    tvtgroup622 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/3/15
    Số km:
    239
    Được đổ xăng:
    439
    Xăng:
    2,806 lít xăng
    Nếu tất cả các ty thì kiểm tra dầu có bị nóng quá không,ap suat cao quá khong, còn bị mot ty thì do ty bi cong gì phớt sinh nhiet làm kim loai biến nhiêt
     
  10. tvtgroup622
    Offline

    tvtgroup622 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/3/15
    Số km:
    239
    Được đổ xăng:
    439
    Xăng:
    2,806 lít xăng
    Nguyên lý phớt lực đè nên lục,ap càng cao phớt càng phải tỳ chạt vào ty ,phot âm cũng gây sám ty , nếu cong ty thi nan lai la ok
     
  11. homeanhnhung
    Offline

    homeanhnhung Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    10/5/15
    Số km:
    152
    Được đổ xăng:
    108
    Xăng:
    422 lít xăng
    giờ mới nghe thấy cụ nói là lắn ty...!
     
  12. tvtgroup622
    Offline

    tvtgroup622 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/3/15
    Số km:
    239
    Được đổ xăng:
    439
    Xăng:
    2,806 lít xăng
    Dùng máy ép thủy lục lắn thôi ,sau đó cho nên máy tiện kiểm tra la ok
     
  13. anhnv_2411
    Offline

    anhnv_2411 Don't give up

    Tham gia ngày:
    10/3/11
    Số km:
    1,537
    Được đổ xăng:
    662
    Xăng:
    9,476 lít xăng
    cái này em thấy máy nào dầu thủy lực nóng quá thường hay bị
     
  14. dung969
    Offline

    dung969 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    29/11/14
    Số km:
    1,161
    Được đổ xăng:
    1,640
    Xăng:
    1,814 lít xăng
    nguyên nhân có 2 nguyên nhân chính
    1. chất lượng dầu thủy lực
    2. do bộ phớt chắn dầu
     
    Đã được đổ xăng bởi congtoi2412.
  15. nhatthuyluc
    Offline

    nhatthuyluc Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/10/15
    Số km:
    1
    Được đổ xăng:
    1
    Xăng:
    169 lít xăng
    Minh đã gặp nhiều rồi,ty đỏ là tại bạc cổ ty mòn,tháo ra thay thì hết thoi 100%
     
    Đã được đổ xăng bởi TranTan1989.
  16. TranTan1989
    Offline

    TranTan1989 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    19/10/15
    Số km:
    15
    Được đổ xăng:
    21
    Xăng:
    196 lít xăng
    T
    Các cụ thay bạc dẫn hướng thì khác hết ngay ấy mà. Bạc dẫn hướng mòn lớp nỉ sẽ bị đổi màu ti xi lanh thành màu tím.
     
    Đã được đổ xăng bởi TauHIs.
  17. 0961715769
    Offline

    0961715769 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    29/11/15
    Số km:
    43
    Được đổ xăng:
    35
    Xăng:
    451 lít xăng
    Đợt tài xế của em làm, đất cứng nó cứ ep ga cao, cuốc lịm cả máy, làm dc tuần cái ty amt nó tím ngắt lại, em lên làm nhẹ nhàng hơn, có 2 ngày sau nó lại sáng chói => làm ep' dẫn đến ma sát của ty với phớt nhớt lớn nên nó nóng=> tím, với lại cũng 1 phần do nóng nhớt thủy lực nữa bác à
     
    Đã được đổ xăng bởi TauHIs.
  18. homeanhnhung
    Offline

    homeanhnhung Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    10/5/15
    Số km:
    152
    Được đổ xăng:
    108
    Xăng:
    422 lít xăng
    vậy hôm nào cụ xuống lắn cho e cái ty cong với
     
    Đã được đổ xăng bởi 0961715769.
  19. mrnamqn
    Offline

    mrnamqn Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    25/12/11
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    1
    Xăng:
    364 lít xăng
    do chất lượng dầu thủy lực
    do mòn bác tép lông
     
  20. haidangdenso
    Offline

    haidangdenso Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/7/14
    Số km:
    334
    Được đổ xăng:
    905
    Xăng:
    5,672 lít xăng
    thường thì tím ty am khả năng nhiều là nứt cần hoăc cong ty ,dẫn đến ty bị miết bạc dẫ hướng gây ma sát sinh nhiệt nóng nên biến đổi mầu của thép, còn nếu nóng dầu mà đổi được màu thép chắc cháy máy lâu rồi . còn ép tải cao như cụ nói thì cũng chỉ trong độ an toàn cho phép của nhà sản xuất , mà máy của cụ chỉ múc nhẹ hay sao các máy khác người ta vẫn cay đá sống ầm ầm đấy chứ
     
    Đã được đổ xăng bởi TauHIsNamhoang5977.

Chia sẻ trang này