vois 2010 galaty thấp máy dung giật

danht
Bình luận: 8Lượt xem: 1,009

danht

Tài xế O-H
hum nay chỗ e có con vois 2010 vào kiểm tra với hiện tượng là nổ galaty lên vòng tua thấp máy dung giật, đi thủ thấy hiện tượng giật khó tăng tốc, ì máy. e đã kiểm tra sơ bộ cắm máy vào kiểm tra ko thấy báo lỗi j. xem datalis thì lúc bắt đâu nổ máy thấy vòng tua thấp hơn 500v/p. ga lên thì thấy máy vẫn bt, xem thông số thì thấy con cảm biến oxy không thây thông số = 0v. e ra rút giắc cảm biến oxy ra thì thấy máy nổ êm hơn và xem thông số của nó thấy nó đã dao động lên xuống theo tốc độ động cơ, nhưng khi chạy vẫn thấy máy giật tăng tốc khó. chạy dc 1 lúc may nổi check scan thì ra lỗi cảm biến oxy, e đã hẹn khách mai đến làm. theo các cụ có phải do con cảm biến oxy ko nhỉ. nếu do cảm biến thì lúc đâu phải báo lỗi chứ nhỉ. vướng vào con cảm biến oxy này lắm cái phải kiểm tra quá, e chư biết bắt đầu từ đâu, các cụ cho ý kiến e vụ này với. thank các cụ.
 

tranquynhnd

Tài xế O-H
Theo em trước tiên cụ nên vê sinh họng hút ,kim phun kiểm tra thay thế lọc xăng ,bugi, lọc gío , cân áp suất lốp đi đã .xem em nó thế nào rồi thông báo lại để ae chém tiếp
 

hung dong anh

Tài xế O-H
Theo mình bạn nên làm như bạn tranquynhnd nói và chú ý là các dòng Viot , camry đời mới bây giờ là cứ tháo ắc qui ra là cũng hay bị hiện tượng như vậy đấy nhé . Làm song bạn cứ nổ máy chạy thử một vòng là galangty ổn định lại hoặc bạn có máy scan thì tess lại cái ổ ga cho nó là ok . Chúc bạn cv hoàn thành tốt nhé
 

mt-auto

Tài xế O-H
Bạn nên kiểm tra lại bobin, bugi, vệ sịnh họng ga và kiểm tra bình ắc quy, áp suất bơm xăng lại thử xem. Còn báo lỗi cảm biến oxy là do bạn rút giắc khi đang nổ máy đấy, nếu cần thiết bạn đo kiểm lại cảm biến oxy xem các thông số điện trở có đúng theo tiêu chuẩn không nhé.
 

danht

Tài xế O-H
báo cáo các bác e đã giải quyết xong cho em nó, e tháo buri ra kiểm tra thì thấy vẫn bt cho vệ sinh rồi lắp lại, kiểm tra boobin thì thấy đầu tẩu cao su của boobin bị nứt e đã quấn băng dính lại, tháo tiếp lọc gió vệ sinh các giắc điện kiểm tra tiếp thì thấy cái ống cao su bắt từ van VOC vào cổ hút bị lỏng,(e nghi ngờ do ống cao su rỗng lọt khí vào cổ hút) e đã bôi keo và buộc chặt lại. lắp lại hết sau đó cho xe chạy kết quả là ok luôn, máy ko dung giật, tăng tốc tốt. hjjj. cám ơn các cụ đã tư vấn cho e nhé. thank!!!
 

thanhduy

Tài xế O-H
báo cáo các bác e đã giải quyết xong cho em nó, e tháo buri ra kiểm tra thì thấy vẫn bt cho vệ sinh rồi lắp lại, kiểm tra boobin thì thấy đầu tẩu cao su của boobin bị nứt e đã quấn băng dính lại, tháo tiếp lọc gió vệ sinh các giắc điện kiểm tra tiếp thì thấy cái ống cao su bắt từ van VOC vào cổ hút bị lỏng,(e nghi ngờ do ống cao su rỗng lọt khí vào cổ hút) e đã bôi keo và buộc chặt lại. lắp lại hết sau đó cho xe chạy kết quả là ok luôn, máy ko dung giật, tăng tốc tốt. hjjj. cám ơn các cụ đã tư vấn cho e nhé. thank!!!
bác cho e hỏi van VOC là van gì vậy ạ?
 

oto16ahn

Tài xế O-H
Cụ vệ sinh cái bướm ga trước để xem co lấy lại đc galangty k? Em bị nhiều lắm rồi.vệ sinh cái lại về 800 ạ.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên