Xe kia K2700ii khó nổ

T
Bình luận: 8Lượt xem: 3,383

anhkhoamaivy

Tài xế O-H
Khi để thời gian dài, áp suất nhiên liệu trong đường ống sẽ tụt xuống mức bình thường. Khi đề máy, bơm cao áp sẽ tạo áp suất cao để nổ máy. Bình thường thời gian đề khỏang 1 giây là máy phải nổ. Nếu thời gian đề lâu hơn 1 giây là khả năng bơm cao áp bị yếu, không đủ khả năng tạo áp suất cao trong ống cao áp trong vòng 1 giây.
Khi nóng máy và thời gian dừng không lâu thì áp súât trong đường ống chưa bị tụt, do đó đề máy nổ được ngay.
 

anhkho1

Tài xế O-H
có một số vấn đề bạn vần kiểm tra như sau:
khi đề động cơ quay có đủ vòng tua không? nếu quay mạnh.
kiểm tra hệ thống điện sấy, nếu co điện sấy rồi kiểm tra bugi sấy.
nếu tất cả đều tốt kiểm tra tới áp dầu.
nếu đề 5 giây mà nổ rồi thi không phải là khó nổ
 

diemhuc

Tài xế O-H
Ở đây có 2 vấn đề em ngĩ anh nên kiểm tra, trk tiên là sấy, có thể nó hư hỏng hoặc kém r, sau đo là áp nhiên liệu, OK anh
 

tranhuynhnsth

Tài xế O-H
có một số vấn đề bạn vần kiểm tra như sau:
khi đề động cơ quay có đủ vòng tua không? nếu quay mạnh.
kiểm tra hệ thống điện sấy, nếu co điện sấy rồi kiểm tra bugi sấy.
nếu tất cả đều tốt kiểm tra tới áp dầu.
nếu đề 5 giây mà nổ rồi thi không phải là khó nổ
quay đủ vòng tua máy là sao bạn
 

Tuan_kuL

Tài xế O-H
chào các bác , các anh các chị , cho e hỏi về xe , xe em xe tải kia k2700ii để thơi gian dài đề khó nổ , phải xông 3 - 4 lần kèm đề kéo dài 5 giây mới nổ , khi nóng máy rồi thì lại bình thường . các bác bắt bệnh em với ạ .
Kiểm tra sấy trc.xong lọc bơm tay
 

vinh_nguyen

Tài xế O-H
Lọc dầu dơ nó bơm lên chậm nên phát đầu đề khó nổ. Xe để lâu dầu trong ống nó sẽ bị tụt nhiều. Thay lọc trước rồi tính tiếp.
 

HyundaiPorter2

Tài xế O-H
chào các bác , các anh các chị , cho e hỏi về xe , xe em xe tải kia k2700ii để thơi gian dài đề khó nổ , phải xông 3 - 4 lần kèm đề kéo dài 5 giây mới nổ , khi nóng máy rồi thì lại bình thường . các bác bắt bệnh em với ạ .
- kiểm tra nguồn và bugi sấy
- kiểm tra vòng tua máy lúc đề có đạt không, khoảng 300-350 được
- kiểm tra thay lọc dầu, vệ sinh van 1 chiều bơm tay, nếu không được phải đo thêm áp bơm (nếu bơm kém thì nóng cũng khó nổ, khả năng chỉ bị tụt dầu do van 1 chiều ở bơm tay và lọc bẩn)
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên