Vệ sinh nội thất nỉ vải trần nhanh chóng với Multin

N

Normfest86

Khách
Đã bao giờ bạn gặp phải khó khăn khi chăm sóc nội thất xe, không chỉ với các vị trí như da, vinyl mà các vị trí như trần nỉ vải hay làm mới taplo cũng khiến bạn mất cả khối thời gian quý báu, bởi các vết dơ, ố vàng này không đơn giản là dùng nước hay chất tẩy rửa thông thường để loại bỏ.
Hiện nay có phương pháp làm sạch bằng hơi nóng, nhưng bạn cũng phải mất công mang xế hộp ra garage, Auto Care làm. Nếu thời gian không cho phép, bạn có thể sử dụng sản phẩm chăm sóc xe chuyên dụng của Normfest. Ở bài viết này xin giới thiệu 1 sản phẩm giúp bạn chăm sóc nội thấ trần nỉ vải nhanh chóng và hiệu quả hơn-Multin của Normfest.
Sản phẩm Multin có gì vượt trội?

Multin - Dung dịch dạng bọt làm sạch mạnh mẽ, loại bỏ hoàn toàn các vết dơ bẩn, nicotin, dầu mỡ, vết ố lâu ngày trên các loại vải, vải nhung, nỉ, kính.

Vệ sinh nội thất nỉ vải dạng bọt Multin
Hướng dẫn: Lắc đều chai trước khi sử dụng. Phun dung dịch vào các bề mặt cần được làm sạch, từ khoảng cách 15-25 cm và để cho nó ngấm trong khoảng 10-20 giây. Sau đó lau sạch bề mặt với một miếng vải ẩm sạch. Trong trường hợp vết bẩn cứng đầu, lặp lại quá trình thêm 1 lần nữa.Lưu ý: Không thích hợp cho da bọc hoặc giả da !
Clip hướng dẫn sử dụng:

thay vì lựa chọn những sản phẩm tẩy rửa trội nổi trên thị trường, tốt nhất bạn hãy chọn thương hiệu uy tín. Bởi những sản phẩm kém chất lượng không chỉ mang lại hiệu quả vệ sinh, làm mới nội thất thấp mà còn ảnh hưởng tới độ bền của nội thất xe.
Nếu bạn đang gặp phải khó khăn trong vấn đề vệ sinh, chăm sóc đồ nội thất nhưng chưa lựa chọn được sản phẩm phù hợp thì Normfest là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn. Normfest là thương hiệu đến từ Đức với chất lượng đạt chuẩn châu Âu và Hoa Kì, thân thiện với người sử dụng. Mọi thông tin chi tiết đặt mua hàng vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH SX-TM Kim Hoàng Huy

VPGD: P12-16, KDC 6B Intresco, Phạm Hùng, Bình Hưng, Bình Chánh, HCM
Tel:
(08) 6683 8815-0911 881 919
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên