Đang tải...

Chào ngày mới yêu thương!

"Cuộc sống có ý nghĩa khi bạn có động lực, đặt mục tiêu và theo đuổi chúng không gì ngăn cản được."- Les Brown

Bệnh về máy detroit bị yếu

Thảo luận trong 'Thảo luận các vấn đề về xe tải - Xe đầu kéo' bắt đầu bởi duhuu2003, 12/12/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. duhuu2003
    Offline

    duhuu2003 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    13/8/12
    Số km:
    207
    Được đổ xăng:
    127
    Xăng:
    755 lít xăng
    các cụ tham khảo bệnh giúp em nhé.
    xe mode 2005 động cơ detroit.
    xe chạy rất yếu và hao dầu,máy nổ hơi dung,em kiểm tra hệ thống tubor bình thường.
    các sensor cảm biến hoạt động bình thường,hệ thống gió không bị hở,em đo áp xuât khi nạp đủ.
    duy nhất có khí xả hơi hở một chút chưa tìm ra.
    các bác cùng chém nhé:lx
     
  2. tienpt
    Offline

    tienpt Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    11/8/12
    Số km:
    888
    Được đổ xăng:
    169
    Xăng:
    514 lít xăng
    đập ga lên trục bô có khè không cụ ??? thằng này trục bô mà không khè thì chạy yếu lắm đấy nhé ... còn 1 bệnh nữa là do béc , béc không đều nó rung + với dư hoặc thiếu gió là ngủm ....2 thằng này là trung tâm yếu xe đây :3: cụ cho em cái dấu hiệu lúc xe đang chạy có hiện tượng gì không nếu yếu cũng có nguyên nhân do gió chứ không phải nhìn vào gió thông qua máy tính để test là lụm lúa đâu đấy nhé !!!:105::105:
     
  3. anhnv_2411
    Offline

    anhnv_2411 Don't give up

    Tham gia ngày:
    10/3/11
    Số km:
    1,518
    Được đổ xăng:
    531
    Xăng:
    4,961 lít xăng
    Xe đề có dễ nổ không, cụ ga lên có khói không ạ. Nếu bị kim cụ ới nhà cháu nhé cái này nhà cháu làm được
     
  4. duhuu2003
    Offline

    duhuu2003 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    13/8/12
    Số km:
    207
    Được đổ xăng:
    127
    Xăng:
    755 lít xăng
    xe rất dễ nổ và không khói.
    cung thua với cụ tienpt là áp suất khí nạp đủ,có nghĩa hệ thống tubor tốt
     
  5. tienpt
    Offline

    tienpt Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    11/8/12
    Số km:
    888
    Được đổ xăng:
    169
    Xăng:
    514 lít xăng
    nạp tốt hay không sao chuẩn bị lúc mình nhập tâm vào xe cụ ... em làm xe nói cầm máy thiệt nhưng em làm theo cảm nghĩ là nhiều và hỏi tài xế lúc xe chạy có mất hiện tượng gì không để biết mà bắt bệnh với lại lúc nổ garangty thì trục bô nó sẽ có hiện tượng hé é é ngay ống bô vậy là khí nạo tốt đạp ga lên cũng nghe đó là hiện tượng rất khó nghe ở thợ điện chúng ta nhưng có chú ý sẽ nghe được . Nhiều tài xế chạy nó biết xe có hay mất hiện tượng gì thì nó báo ngay cái bệnh đó cho mình làm còn nhiều thằng cứ lên xe là ôm vô lăng tới chỗ rồi dục xe đó thì nó nói không biết mình bị vật là cái chắc... thằng 2005 cụ nói em nghĩ nó là máy 14.0l thằng này hao dầu thì không nói ... nhưng yếu thì khó tin đấy ... nếu như cụ nói hệ thống khí nạp tốt vậy còn 1 cách vác bộ béc nghĩa địa vào mới cãi thiện thôi ... béc sửa không ăn thua đâu nhé tại như theo ông cha ta đồ sửa là đồ không hoàn thiện chỉ nhằm để xài tạm thôi ... em từng làm 1 con cũng yếu cứ lên hàng là chạy không nỗi làm đủ trò ... bảo béc mà thợ máy béc sửa rồi thế là hạ máy 14.0 xuống gác 12.7 lên chạy bán máy 14.0 cho người khác ... lâu sau hỏi máy đó chạy ngon không người ta kêu thay bộ béc nghĩa địa vô chạy rất ngọt ... Bó tay mấy chú béc sửa...:D
     
  6. nguyenngoc.th
    Offline

    nguyenngoc.th Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    13/11/12
    Số km:
    71
    Được đổ xăng:
    84
    Xăng:
    1,127 lít xăng
    bác phải nói rỏ là nó bị như thế nào
    theo em bệnh của bác giống em vừa gặp hồi chiều đó là các cổ dê của mấy đường hơi siết không kín
    nên nó đi yếu máy và hao dầu kinh khủng luôn, em siết kín lại thấy ok, không biết của bác sao bác thử xem
     
  7. nguyenhoangha
    Offline

    nguyenhoangha Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    5/4/13
    Số km:
    107
    Được đổ xăng:
    22
    Xăng:
    360 lít xăng
    xe chạy tải nặng hay nhẹ hả bác! nếu xe tải nặng mà mở dầu cao thì chạy yếu và hao dầu lắm!
     
  8. nguyenhoangha
    Offline

    nguyenhoangha Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    5/4/13
    Số km:
    107
    Được đổ xăng:
    22
    Xăng:
    360 lít xăng
    Theo mình nghĩ có một vài nguyên nhân sau gây yếu và hào dầu.
    tubor yếu dẫn đến thiếu gió làm máy yếu và hao dầu.do bạn để chế đệ tiết kiệm dầu ko hợp lý.do béc yếu.do lỗi hộp điện,
     
  9. sadman03
    Offline

    sadman03 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    11/11/09
    Số km:
    22
    Được đổ xăng:
    2
    Xăng:
    122 lít xăng
    Theo mình nghĩ bác nên xem lại phương án : thay PÉC.
     
  10. toantrinh
    Offline

    toantrinh Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    24/7/13
    Số km:
    32
    Được đổ xăng:
    3
    Xăng:
    325 lít xăng
    Ðề: bệnh về máy detroit bị yếu

    Nếu bệnh tubo thì khói sẽ khác ngay bác ạ, theo em bác kiểm tra tubo cung dễ mà, tháo đường ống xả hoặc đường hút kiểm tra, nhớ là để chìa khóa về vị trí off và cắt mát nhé, tiếp đó bác kiểm tra hơi thừa của đồng cơ xem có nhiều không bác ạ
     
  11. hosytoan
    Offline

    hosytoan Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    26/8/09
    Số km:
    208
    Được đổ xăng:
    55
    Xăng:
    324 lít xăng
    Ðề: bệnh về máy detroit bị yếu

    Cụ kiểm tra lại hệ thống xéc măng xem thế nào? Khói bình thường thì turbo không việc gì đâu.
     
  12. doanvantoan
    Offline

    doanvantoan Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    26/7/15
    Số km:
    1
    Được đổ xăng:
    0
    Xăng:
    151 lít xăng
    Kiêm tra séc măng khắc j cu bảo người ta làm máy
     
  13. Minhly67
    Offline

    Minhly67 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    10/7/15
    Số km:
    11
    Được đổ xăng:
    1
    Xăng:
    157 lít xăng
    Ở phía trước của kết nước, có cái đó gọi là air chargers hay air cooling, kiểm tra lại nếu bị đổ hơi xe chạy không mạnh và tốn dầu. !
     

Chia sẻ trang này