Bơm, motor thủy lực.

X
Bình luận: 4Lượt xem: 1,414

TranTong

Tài xế O-H
Thưa cụ!
Bơm thủy lực thì cửa hút to hơn cửa đẩy nhé!
Cửa đẩy theo tính toán của nhà sản xuất bơm cho ra Áp bao nhiêu kg/cm2. lưu lượng bơm là bao nhiêu.
Nếu 2 cưa bằng nhau thì không tạo áp cao được nhé bác.
Đối với motor thủy lực thì khác.
Theo ứng dụng motor thì thường sử dụng 2 chiều nên 2 đường dầu cấp cho motor cần có lưu lượng bằng nhau. Do đó lỗ dầu bằng nhau.
Khi thiết kế đường ống và các cụm van, mặt bích bác nên nhớ lưu lượng và áp làm việc để chọn tiết diện ống hợp lý nhé. To quá thì tốn chi phí, nhỏ quá thì dầu sẽ nhanh bị nóng, ảnh hưởng tới toàn boojj cơ cấu
 

tvtgroup622

Tài xế O-H
Khi bơm quay tốc độ cao yêu cầu dầu cấp kịp không sinh ra hút chân không làm kêu bơm. Yêu cầu Bình dầu cao hơn bơm va đường ống to còn đường Như cu Trần tong nói
 

hyundaitrago

Tài xế O-H
bơm thì lỗ cấp lớn hơn để cấp dầu đủ.. lỗ ra bé để tạo áp.. còn motor thì 2 lỗ = nhau vì motor quay 2 chiều nên 2 dg phải = nhau.. 1 cái motor chỉ cần thay mặt bít sau là thành bơm và ngược lại nhé..
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
bơm thì lỗ cấp lớn hơn để cấp dầu đủ.. lỗ ra bé để tạo áp.. còn motor thì 2 lỗ = nhau vì motor quay 2 chiều nên 2 dg phải = nhau.. 1 cái motor chỉ cần thay mặt bít sau là thành bơm và ngược lại nhé..
Tôi thấy lỗ nhỏ để tạo áp thì không đúng, vì ống to vẫn có áp như thường ạ, vì áp là do bơm tạo ra chứ không phải do cái ống. Đầu hút phải to vì áp suất nó nhỏ, nếu ống bé hơn hoặc bằng thì không đủ lưu lượng, đầu đẩy thì có áp cao thì nhỏ vậy vẫn đủ lưu lượng chảy qua.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên