Camry 3.0 2004 bị hụt ga đầu xe chạy không vọt

hai19122000
Bình luận: 18Lượt xem: 4,911

long_ren88

Tài xế O-H
Bác kiểm tra lại dầu số và lọc dầu số đi. con này hộp số tự động dầu số và lọc dầu bẩn sẽ gây ra hiện tượng đấy. bác thử xem ý kiến của em nhé thân:7:
 

lehuyvu79

Tài xế O-H
Bệnh hụp ga đầu phần lớn là do béc đái ,béc bẩn,tắc lọc, buri kg ổn định, cụ kt lại nhé, cung cấp thêm cụ đã làm gì rồi
 

LEXUS S600H

Tài xế O-H
Kim phun bình thường là sao??? Camry 3.0 MCV30 động cơ 1MZ-FE thông số bơm xăng:3.1-3.5 kgf/cm2
lưu lượng kim phun chuẩn trong 15s:63-70cm3 chênh lệch 13cm3 giữa các kim như vậy mới có thể nói là kim phun hay hệ thống nhiên liệu bình thường đừng dựa vào cảm tính.
 

hai19122000

Tài xế O-H
Béc ko bị j các cụ ạ, đã lấy béc ra ngoài xúc và thử rồi. ko phải bị hộp số tự động đâu các cụ àh. mình coi data list trên IT II là bình thường. bótay.....
 

DZCARVN

Tài xế O-H
Camry 3.0 bệnh đạp ga bị hụp ga đầu xe chạy ko vọt. ko báo lỗi, bugi ok, bơm xăng 3,2 kg, béc phun ok. mời các bác chém thử bị bệnh j. làm hồi sáng trưa tới giờ.

Đâu có đọc áp xăng khi xe chạy , lọc dơ chút đâu cần máy test, bác này nghịch ae chơi thôi lượm bí bíp mau quá.
 

lehuyvu79

Tài xế O-H
Bệnh này ngoài những nguyên nhân trên còn có khả năng bị dò gỉ ống. hơi, chuột xơi dây điện cảm biến nhiệt độ...Về phần này thì anh em hơi khó mà chuẩn dc bệnh cho em nó ,bệnh này kg báo lỗi nhưng muốn sử lý pan này phải trực tiếp tai nghe mắt thấy cộng thêm kinh nghiệm mới làm dc ạ,rất vui dc cụ chia sẽ,anh em sẽ có thêm 1 bài học kinh nghiệm,
Thân!
 

boyhaiphong_86

Tài xế O-H
Bác chủ thớt bắt được bệnh là tốt rồi.cũng là cơ hội để anh em chém cho vui và tích lũy kinh nghiệm mà. hệ thống chân ga và bướm ga điện có gì không bác? bơm và lọc xăng bình thường là tốt rồi.em thay lọc của altis mà do mỗi cái sim mà nó cũng không ga lên được... bệnh này có vô số nguyên nhân các bác vào chém tiếp cho vui ah
 

vantrung178

Tài xế O-H
Em cũng xin chém ạ có phải là cảm biến gió bị bẩn dẫn tới đo sai lượng gió nên xe không bốc
em cũng gặp con prado Cảm biến gió bị các sợi linon ở lọc gió bung ra bám vào do là cảm biến loại dây sấy nên sợi linon bị chảy ra bám chặt vào đầu cảm biến dẫn đến đo sai lượng gió nạp vào nên bị yếu.trường hợp này cũng không báo lỗi
 

bungati2012

Tài xế O-H
Cái bệnh này thực ra nó nhiều nguyên nhân lắm ạ
em dự là:
cái bướm ga bẩn ........
cái lọc xăng bẩn,,,,,,,,
cái lọc gió bẩn..........
kim bị đái.............
ngoài ra còn vè cảm biến
 

audi@@

Tài xế O-H
Ec, giống hệt như thằng cá mập đợt trước mình mới gặp, thằng nhỏ thổi vệ sinh lọc gió sao mà để lot vài sợi lông gì mà vô cả biến làm đạp khí thế mà ko thấy aphe gì hết.:))
 

wavers110

Tài xế O-H
Các nguyên nhân dẫn đến hiện tượng này các bác ở trên đã chém hết rồi. vậy e mạnh dạn chém tiếp đó là do chất lượng xăng bác kiểm tra hộ e với ah.
 

phuthinh225

Tài xế O-H
Cac bac cho e chem ti . neu bac da kiem tra kim phun lu luong du , loc xang . loc gio , cam biem khi nap ok . theo e thi no con 1 nguyen nhan nay nua khong biet may bac co nghi toi khong . camry 3.0 no xai ga dien , ma neu tin hieu hong ga cua no bao ve sai thi cung xay ra hien tuong nhu tren .
 

Xuantamtp

Tài xế O-H
E cũng đang gặp 1 con. Nhưng thỉnh thoảng mới bị hụt ga. Chứ k pải lúc nào cũng bị. Có khi đi dc 10km dưng đèn đỏ xong ga k lên. Cũng đã thay bơm xăng lọc xăng xịn. Bugi kim phun đã kiểm tra. Theo các bác còn nguyên nhân ji k ạ
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên