tuananh2019
Tài xế O-H
các bác ah! tình hình là dạo này em làm mấy con máy dầu khoai quá. toàn bị hiện tượng khó nổ buổi sáng! có con sửa được luôn. cố con thì khoai quá các bác ah!. các bác có cao kiến thì góp ý em với
Nguyên nhân máy dầu khó nổ vào bsang thì đâu có thiếu.Sấy này ,nhiên liệu này ,cảm biến nọ cảm biến kia này.Bác phải cho anh em biết bác đã làm những gì ,kiểm tra những đâu ,kết quả ra sao thì anh em mới biết hướng mà tư vấn.Nói bừa lại thành nói láo bác ạ.các bác ah! tình hình là dạo này em làm mấy con máy dầu khoai quá. toàn bị hiện tượng khó nổ buổi sáng! có con sửa được luôn. cố con thì khoai quá các bác ah!. các bác có cao kiến thì góp ý em với
các bác ah! tình hình là dạo này em làm mấy con máy dầu khoai quá. toàn bị hiện tượng khó nổ buổi sáng! có con sửa được luôn. cố con thì khoai quá các bác ah!. các bác có cao kiến thì góp ý em với
Bác ơi em có con hyundai galloper II chạy dầu diesel bác à, bị bệnh khó nổ vào buổi sáng. Em mua cái sạc bình ác quy của lioa sạc thì đề nổ ngay, khi nổ rồi thì sau đó rất dễ nổ bác à. Em sợ bình bị hao điện nên em đã đấu thêm cắt mát cho đỗ hao bình, nhưng vẫn không khắc phục được. Mỗi sáng đi lại phải bê cái sạc nặng gần chục ký thấy oải. Bác có kinh nghiệm gì thì chia sẻ giúp em nha.Nguyên nhân máy dầu khó nổ vào bsang thì đâu có thiếu.Sấy này ,nhiên liệu này ,cảm biến nọ cảm biến kia này.Bác phải cho anh em biết bác đã làm những gì ,kiểm tra những đâu ,kết quả ra sao thì anh em mới biết hướng mà tư vấn.Nói bừa lại thành nói láo bác ạ.
Con này ga điện - phun thường thì phải bác nhỉ.Như bác tả thì con này bị lọt hơn qua xéc-măng rồi.Có lẽ nên làm lại hơi đi thôi.Bác xem khi ga thốc ,khói nó có đen bất thường không ạ.Buổi sáng khó nổ vì lúc đó dầu bôi trơn đã hồi hết về catte ,xéc - măng ko đủ kín nên mất áp buồng đốt.Bác ơi em có con hyundai galloper II chạy dầu diesel bác à, bị bệnh khó nổ vào buổi sáng. Em mua cái sạc bình ác quy của lioa sạc thì đề nổ ngay, khi nổ rồi thì sau đó rất dễ nổ bác à. Em sợ bình bị hao điện nên em đã đấu thêm cắt mát cho đỗ hao bình, nhưng vẫn không khắc phục được. Mỗi sáng đi lại phải bê cái sạc nặng gần chục ký thấy oải. Bác có kinh nghiệm gì thì chia sẻ giúp em nha.
Em cũng không biết thế nào, nhưng em đi thấy máy còn ngon lắm, đạp ga bất thường có khói đen nhưng sau đó hết khói.Con này ga điện - phun thường thì phải bác nhỉ.Như bác tả thì con này bị lọt hơn qua xéc-măng rồi.Có lẽ nên làm lại hơi đi thôi.Bác xem khi ga thốc ,khói nó có đen bất thường không ạ.Buổi sáng khó nổ vì lúc đó dầu bôi trơn đã hồi hết về catte ,xéc - măng ko đủ kín nên mất áp buồng đốt.
Em chưa làm con này lần nào nên ko rõ nó sấy kiểu gì ,bác nên kiểm tra cả hệ thống sấy của nó nữa.
Ngu kiến của em chỉ có vậy thôi ạ.
các bác ah! tình hình là dạo này em làm mấy con máy dầu khoai quá. toàn bị hiện tượng khó nổ buổi sáng! có con sửa được luôn. cố con thì khoai quá các bác ah!. các bác có cao kiến thì góp ý em với
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.