Đang tải...

"Chúc anh em một ngày nghỉ hạnh phúc vui tươi.

Bắt đầu từ nơi bạn đứng. Sử dụng những gì bạn có. Làm những gì bạn có thể” – Arthur Ashe

Thảo luận Cấu tạo bộ servo pums

Thảo luận trong 'Các vấn đề về thủy lực & ứng dụng' bắt đầu bởi dinhkt, 18/8/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. dinhkt
    Offline

    dinhkt Guest

    Đây là cấu tạo bộ servo pums thủy lực, tại sao lỗ lắp chốt số 6 không phải là lỗ tròn mà là lỗ hình chữ nhật, tác dụng của nó như thế nào ?
    upload_2014-8-18_0-0-14.png
     
    Đã được đổ xăng bởi tailieusuachua, thichhochoi, văn chiến_bc061 tài xế khác.
  2. thaoha
    Offline

    thaoha Moderator

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,205
    Được đổ xăng:
    4,634
    Xăng:
    29,945 lít xăng
    @dinhkt : đây là bộ gu gì ( tức ba lô PC-3-5) chứ ko phải là piston servo bơm thủy lực.cụ hãy xem kỹ tài liệu và đặt câu hỏi chính xác giúp
     
    Đã được đổ xăng bởi pro-me, luyen_hybrid, thdthb10 tài xế khác.
  3. Lê Thị Thanh Thủy
    Offline

    Lê Thị Thanh Thủy Bằng lái Hạng C

    Tham gia ngày:
    6/11/11
    Số km:
    984
    Được đổ xăng:
    790
    Xăng:
    90 lít xăng
    #3 Lê Thị Thanh Thủy, 23/8/14
    Chỉnh sửa cuối: 23/8/14
    Chính xác phải gọi là servo valve (nửa sau) của bơm thủy lực HPV Komatsu đời -3, -5. Một câu hỏi đưa ra đã chưa chuẩn thì câu trả lời liệu thế nào? Mong cụ xem xét kỹ trước khi viết bài.
    Hãy suy nghĩ tất cả những gì bạn nói,nhưng đừng nói tất cả những gì bạn nghĩ.(Delarme)


    Servo valve.JPG
     
    Đã được đổ xăng bởi pro-me, luyen_hybrid, tailieusuachua5 tài xế khác.
  4. Ngutunguyen
    Offline

    Ngutunguyen Bằng lái Hạng "Vét đĩa".

    Tham gia ngày:
    26/7/14
    Số km:
    512
    Được đổ xăng:
    2,709
    Xăng:
    18,969 lít xăng
    Kính chị [​IMG] !!!

    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi pro-me, luyen_hybrid, dinhhoi8 tài xế khác.
  5. gie-rach
    Offline

    gie-rach Bằng lái Hạng C

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,299
    Được đổ xăng:
    3,072
    Xăng:
    1,334 lít xăng
    hihihi bài này Gã thấy hay đấy chứ . ít ra cũng có người dám hỏi đấy chứ, Gã đâu có biết nó là cái gì đâu nên cứ dấu dốt không dám hỏi hihi . kính các cụ chỉ bảo giúp
     
    Đã được đổ xăng bởi pro-me, luyen_hybrid, tailieusuachua5 tài xế khác.
  6. techshinbd
    Offline

    techshinbd Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    11/10/09
    Số km:
    121
    Được đổ xăng:
    31
    Xăng:
    441 lít xăng
    hee, nếu không nhầm thì bác định này làm ở cảng quy nhơn nhỉ? lại gặp đồng hương rồi.(xin lỗi các bác hơi lạc đề tí)
     
    Đã được đổ xăng bởi pro-me, luyen_hybrid, tailieusuachua1 tài xế khác.
  7. dinhkt
    Offline

    dinhkt Guest

    #7 dinhkt, 10/9/14
    Last edited by a moderator: 10/9/14
    Bác Giẻ rách nên ăn nói lịch sự hơn, tôi nói gọn là vậy Bác nào hiểu thì hiểu, không bác nào biết nguyên nhân cả. Tại sao không làm lỗ trên lõi valve tròn mà vuông ?
    [MERGETIME="1410312790"][/MERGETIME]
    Tôi làm ở 47 đó bạn, còn bạn ?
     
    Đã được đổ xăng bởi pro-me.
  8. Ngutunguyen
    Offline

    Ngutunguyen Bằng lái Hạng "Vét đĩa".

    Tham gia ngày:
    26/7/14
    Số km:
    512
    Được đổ xăng:
    2,709
    Xăng:
    18,969 lít xăng
    #8 Ngutunguyen, 10/9/14
    Last edited by a moderator: 10/9/14
    Không thể hiểu chủ thớt định làm cái trò gì nữa, hỏi thì kiểu "Chắp vá" ấy vậy lại còn chơi kiểu "Tôi nói gọn là vậy Bác nào hiểu thì hiểu".

    Câu hỏi của chủ thớt quá dễ đối với những ai Hiểu 1 chút về "Nguyên tắc chế tạo, hoạt động và vật liệu". Nhưng vì cách hỏi kiểu "Chó đéo bà đây" nên ko ai thèm trả lời !!!
    Tóm lại chủ thớt ko biết mới đi hỏi hay là biết rồi nhưng muốn đánh đố người khác ???

    Tuy rằng chủ thớt ra đề, nhưng nếu tự trả lời "Ngon lành cành đào" thì Ngu này xin tặng ngay 500 điểm.

    Tb: Có dám chơi không, hay lại giấu dốt ???
     
    Đã được đổ xăng bởi techshinbd, gie-rach, pro-me2 tài xế khác.

Chia sẻ trang này