Đang tải...

Chúc mừng ngày gia đình Việt Nam

"Bạn có thể có nhiều bạn bè nhưng bạn chỉ có duy nhất một gia đình" - Eugene Lebid

Toyota / Lexus Corona2.0 1993

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi nhuquanghn, 17/1/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. nhuquanghn
    Offline

    nhuquanghn Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/1/13
    Số km:
    11
    Được đổ xăng:
    0
    Xăng:
    345 lít xăng
    Em chạy corona2.0 1993 phun điện tử, nhiên liệu xăng. 1 tuần nay xe em cứ khởi động là vòng tua máy 1200 để mãi cũng không hạ, khi chạy nóng máy vòng tua lên 1300. Ốc chỉnh garanti em đã nới ra hết rồi, các ống cao su cắm vào không hở, thủng. Em đã thay van nâng ga, cảm biến lưu lượng khí, các đầu rắc cắm ok.
    Các Bác tư vấn giúp cho em gấp với! thank's
     
  2. lehuyvu79
    Offline

    lehuyvu79 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,905
    Được đổ xăng:
    970
    Xăng:
    14,178 lít xăng
    Cụ kiểm tra lại ống hơi trợ lực tay lái van bù ga có bị lọt hơi không nhé,thứ hai là van hơi máy từ nắp supbap ra ống góp hút van có bị hỏng kg nhé thử bằng cách tháo ra lấy ngón bịt kín lại, thứ ba kiểm tra vít galanty vặn cao quá không, thứ tư vít chỉnh gió cụ nới hết ra mà ga nhỏ được em chết liền,thứ năm kiểm tra lại xem còn van hằng nhiệt kg(nút bê mở nước,van mở nước)
     
  3. nhuquanghn
    Offline

    nhuquanghn Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/1/13
    Số km:
    11
    Được đổ xăng:
    0
    Xăng:
    345 lít xăng
    Nút garanti em nới ra hết rồi mà vẫn 1200 bác ah!
     
  4. garahungduc
    Online

    garahungduc Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    21/3/12
    Số km:
    561
    Được đổ xăng:
    505
    Xăng:
    401 lít xăng
    cụ kiểm tra lại van không tải di chắc nó kẹt ơ trạng thái mở
     
  5. nhuquanghn
    Offline

    nhuquanghn Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/1/13
    Số km:
    11
    Được đổ xăng:
    0
    Xăng:
    345 lít xăng
    Em hoir ngu tí:9: Van không tải nó như thế nào? Nằm ở vị trí nào hả Bác?
     
  6. boyhaiphong_86
    Offline

    boyhaiphong_86 Moderator

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,730
    Được đổ xăng:
    1,179
    Xăng:
    921 lít xăng
    LOẠI này dùng van có cánh có 2 tín hiệu VSI và VSC ấy đúng không nhỉ.cái này nằm ở phía dưới họng bướm ga mà có 2 đường nước đi vào đó ah.cái này có lõ xo hồi vị và con ốc của nó có thể chỉnh được cho garăngty to nhỏ bằng cách cho tăng hoặc giảm lực đàn hồi của lõ xo. bác cứ thử là biết ngay ah
     
  7. lehuyvu79
    Offline

    lehuyvu79 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,905
    Được đổ xăng:
    970
    Xăng:
    14,178 lít xăng
    Xe này không xong dc rồi các cụ ơi, cụ này không hiểu về xe nhiều em bó tay rồi
     
  8. Cai banh xe
    Online

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    20,060
    Được đổ xăng:
    20,580
    Xăng:
    167,418 lít xăng
    Thằng này nó xác định lượng khí nạp bằng cảm biến áp suất đường nạp, khi áp suất sau bướm ga tăng là vòng tua máy tăng lên. Cần xem là hỗn hợp có bị đậm không, nếu bị đậm là nó đo sai, nếu không bị đậm là do rò khí sau bướm ga, hoặc do lửa sớm quá gây nên. Hở khí: van chạy chậm mở lớn, bướm ga mở lớn, nhiệt độ nước nguội quá, rò khí qua van thông hơi cacte, rò khí trên đường bù trợ lực lái, trợ lực phanh(có thể thủng màng). Nếu xe Mỹ thì lưu ý van EGR, thông hơi thùng xăng. Ngoài ra có thể sai cam, kênh xuppap...
     
  9. tuandienvbhp
    Offline

    tuandienvbhp Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    28/12/12
    Số km:
    350
    Được đổ xăng:
    708
    Xăng:
    2,162 lít xăng
    con này thương bị đường ống hơi từ lắp giàn cò đến cổ hút bác thử kiểm tra xem
     
  10. nhuquanghn
    Offline

    nhuquanghn Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/1/13
    Số km:
    11
    Được đổ xăng:
    0
    Xăng:
    345 lít xăng
    Thank's cac Bac! xe cua em doi chu truoc no bo mat van hang nhiet, hom nay em tim ra roi ah:8:
     

Chia sẻ trang này