Đệm bảo vệ phuộc nhún xe hơi TTC có lợi ích gì

T
Bình luận: 5Lượt xem: 4,119

tonycar10

Tài xế O-H
Đệm giảm chấn TTC Urethane có kết cấu gồm 8 đến 9 lỗ hình tròn hoặc có hình bầu dục dễ dàng đặt vào giữa các lò xo giảm xóc của xe. Đệm TTC có kích thước và hình dạng thay đổi linh hoạt để phù hợp với từng dòng xe khác nhau. Do đó, người dùng có thể yên tâm về kích thước đệm có phù hợp với chiếc xe của mình hay không.


Sản phẩm đệm trợ lực lò xo sẽ nâng cấp hệ thống giảm xóc của bạn lên một tầm mới với những phần trợ lực hữu ích như sau

✧ Giảm tần số biên độ dao động của lò xo, từ đó giúp dập tắt dao động đàn hồi một cách nhanh hơn

✧Trợ lực cho lò xo, trợ lực cho giảm chấn

✧ Bảo vệ lò xo – giúp lò xo trở lại vị trí cân bằng nhanh chóng, trả lại chiều cao ban đầu cho xe của bạn

✧ Bảo vệ giảm chấn – giảm lực tác động, giảm tần số làm việc của piston và cả bộ phuộc, từ đó tăng tuổi thọ của phuộc lên tới gấp đôi

✧ Giảm cự ly hãm phanh nếu thắng gấp khi xe đang chạy với tốc độ cao

✧ Tránh nghiêng xe khi vào cua với tốc độ cao nhờ vào tác động giữ vững trọng tâm cho xe
 

xmen050505

Tài xế O-H
Em chưa thấy xe nào lắp cái này... Nhưng mà theo em nếu nó ok thì hãng họ đã lắp rồi.. Chắc nó có nhược điểm như bác Caibanhxe nói
 

XM131

Tài xế O-H
Nếu phuộc nhún còn tốt thì không nên lắp món này. Gắn vào chắc chắn sẽ giảm biên độ đàn hồi của hệ thống giảm xóc nhưng sẽ tăng độ cứng và độ xóc.
Theo phân tích cá nhân, nó sẽ không thể phân bổ lực đều cho cả lò xo, do đó những đoạn lò xo không được gắn "vòng đệm" này sẽ chịu biến dạng nhiều hơn mức thiết kế và có thể gây nguy hiểm cho đoạn đó.
 

Canh Miếu

Gác cổng O-H
Nhân viên
Đệm giảm chấn TTC Urethane có kết cấu gồm 8 đến 9 lỗ hình tròn hoặc có hình bầu dục dễ dàng đặt vào giữa các lò xo giảm xóc của xe. Đệm TTC có kích thước và hình dạng thay đổi linh hoạt để phù hợp với từng dòng xe khác nhau. Do đó, người dùng có thể yên tâm về kích thước đệm có phù hợp với chiếc xe của mình hay không.


Sản phẩm đệm trợ lực lò xo sẽ nâng cấp hệ thống giảm xóc của bạn lên một tầm mới với những phần trợ lực hữu ích như sau

✧ Giảm tần số biên độ dao động của lò xo, từ đó giúp dập tắt dao động đàn hồi một cách nhanh hơn

✧Trợ lực cho lò xo, trợ lực cho giảm chấn

✧ Bảo vệ lò xo – giúp lò xo trở lại vị trí cân bằng nhanh chóng, trả lại chiều cao ban đầu cho xe của bạn

✧ Bảo vệ giảm chấn – giảm lực tác động, giảm tần số làm việc của piston và cả bộ phuộc, từ đó tăng tuổi thọ của phuộc lên tới gấp đôi

✧ Giảm cự ly hãm phanh nếu thắng gấp khi xe đang chạy với tốc độ cao

✧ Tránh nghiêng xe khi vào cua với tốc độ cao nhờ vào tác động giữ vững trọng tâm cho xe
Chào bác !
Cám ơn bác đã tham gia và viết bài chia sẻ trên diễn đàn OTO-HUI.
Xin được phép xóa link quảng cáo, khi chia sẻ bài viết không đưa link quảng cáo đến trang web khác, mong bác đọc kỹ nội quy khi tham gia diễn đàn.
Mong bác thông cảm cho vì xây dựng một diễn đàn OTO-HUI ngày càng lớn mạnh và giá trị .
Chúc bác một buổi tối an lành.

Bác có thể tham khảo nội quy diễn đàn tại đây :
Tham khảo nội quy diễn đàn
Quy định về đăng và viết bài trên O-H
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên