điện động cơ( nhờ các bác chỉ dùm em)

N
Bình luận: 11Lượt xem: 3,150

n2tvinh

Tài xế O-H
1/ xác định dòng nạp cho ắc quy theo thời gian nạp cho trước????????
2/ hiện tượng của máy khởi động khi bị đứt cuộn giữ?????????
3/ bộ điều khiển làm gì để thay đổi chể độ cầm chừng của động cơ......?
4/nguyên nhân hỏng thường gặp của boobin????????
5/cách xác định boobin còn tốt hay bị hỏng?????????
6/bộ tiết chế làm gì để máy phát đc ổn định??????????
7/ ĐỐI VỚI bộ đo gió giay nhiệt khi bị rò gió sau cánh bướm ga động cơ hoạt đông ntn, giư xăng thiếu xăng hay đủ xăng??????????????
8/ gần giống câu số 7. đối với bộ đo áp thâp...................................????
9/kn chế độ cầm chừng đối với đc phun xăng. điều kiền để can ga cầm chừng hoạt động....



MONG CÁC BÁC GIẢI ĐÁP ZÙM. XIN CẢM ƠN
 

n2tvinh

Tài xế O-H
nhưng mà tàng kinh các đọc không có ra mà lâu lắm, tìm gần hết rùi. còn có mấy câu đó thôi. nên giờ hói các chuyên gia nhờ tìm zùm nà. mình tìm hết nối rồi. chiu nay thi na
 

phanminhnhat

Học việc
Bấm PLAY nhìn vào hoạt động là biết hiện tượng khi đứt cuộn giữ ngay:

[FLASH]http://www.fileden.com/files/2012/10/2/3353213/Hoat%20dong%20may%20khoi%20dong.swf[/FLASH]

ECU điều khiển tốc độ không tải bằng cách, cấp tín hiệu tới step motor tăng giảm tiết diện đường không khí đi tắt qua bướm ga, cụ nhìn hình sẽ rõ:



Tiết chế ổn định điện áp ra máy phát bằng cách nhận biết điện áp ra và điều khiển đóng ngắt dòng qua cuộn kích từ, điện áp ra cao quá quy định thì ngắt dòng qua cuộn kích và ngược lại:



Phần còn lại cụ nên tự tìm hiểu tiếp nhé.

Good luck!
 

hieucaosu

Tài xế O-H
=d>=d>=d>=d>=d> minh họa rõ ràng mạch như cụ minhnhat.bái phục.
không phải tìm không ra mà là không biết cách để tìm ra mà thôi.
mục đích cụ đưa các câu hỏi ra là để học hay làm?
 

bakuru1

Tài xế O-H
theo mình biết thì boobin rất hiếm khi bị hư .còn bạn muốn thử bobin thi chỉ cần tháo dây cao áp gắn ở đầu denco để vào vị trí nào dó ở thân máy > và đề máy lên xem tia điện manh hay yếu .thường thi tia lửa điên màu xanh rất mạnh, chú ý cẩn thận đừng để bị giật nhé .chúc bạn thành công
 

huulylanh

Tài xế O-H
Bac tham lam the chuyen j bac hoi 1 cau rui a e tui chi giai dap cho cai nay bac hoi 1 lan 9 phat a e dau co mac no bac ma tra loi cho ban du vay neu bac muon biet thi tu ma trai nghiem thuc te hay qua sach vo do chu dung co len trang ma hoi cai giong vay nha bac
 

63L0319

Tài xế O-H
những câu hỏi trên mình nhớ không nhằm trường đại học công nghiệp có ra những câu hỏi như vậy để cho sinh viên làm bài kiểm tra và thực hành trên mobin ban khong tu tim tai lieu ma học lên diễn đàn hỏi rồi làm bài nộp hả............./.
 

nguyenhung

Tài xế O-H
câu 7. MAF được đặt trước bướm ga, nên nếu rò gió sau bướm ga thì MAF sẽ ko đo được lượng gió bị rò, nên sẽ thiếu xăng.
8. còn MAP thì đặt sau bướm ga nên sự thay đổi phía sau, map sẽ biết đc, vì vậy lượng xăng phun tương ứng theo lượng gió, mặc dù bướm ga vẫn đóng (cầm chừng) nhưng động cơ vẫn nổ lớn.
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
1/ xác định dòng nạp cho ắc quy theo thời gian nạp cho trước????????
2/ hiện tượng của máy khởi động khi bị đứt cuộn giữ?????????
3/ bộ điều khiển làm gì để thay đổi chể độ cầm chừng của động cơ......?
4/nguyên nhân hỏng thường gặp của boobin????????
5/cách xác định boobin còn tốt hay bị hỏng?????????
6/bộ tiết chế làm gì để máy phát đc ổn định??????????
7/ ĐỐI VỚI bộ đo gió giay nhiệt khi bị rò gió sau cánh bướm ga động cơ hoạt đông ntn, giư xăng thiếu xăng hay đủ xăng??????????????
8/ gần giống câu số 7. đối với bộ đo áp thâp...................................????
9/kn chế độ cầm chừng đối với đc phun xăng. điều kiền để can ga cầm chừng hoạt động....



MONG CÁC BÁC GIẢI ĐÁP ZÙM. XIN CẢM ƠN
Có vẻ đây là bộ câu hỏi mà bác bị giáo viên giao về làm. Bác nên cố gắng sử dụng kiến thức đã học là đủ để tiếp chiêu này rồi. Nếu bác không được đi học, thì kiếm sách mà đọc, tự tổng hợp lại sẽ tốt hơn. Còn bây giờ thì chém lấy ít xăng:
1/ Lấy dung lượng chia cho thời gian nạp cho trước sẽ biết dòng nạp. Vấn đề khó là dung lượng hiện còn của bình điện là bao nhiêu
2/ Khi bị đứt cuộn giữ, thì sẽ không giữ được và sẽ không "đề" được
3/ Bộ điều khiển thay đổi tốc độ cầm chừng bằng cách thay đổi tần số, hoặc cường độ dòng điện cho van không tải, hoặc thay đổi vị trí của dòng điện (với loại van chạy bằng động cơ bước), qua đó làm thay đổi độ mở của van, nên lượng khí qua van thay đổi theo
4/ Bobin hỏng thường do 2 nguyên nhân chính: điện và nhiệt trong bobin. Tuy nhiên, cũng ít hỏng
5/ Để xác định bobin có hỏng không, thường có 2 phương pháp chính: đo điện trở, mượn đồ
6/ Không rõ, trong câu hỏi có nêu là "để máy phát được ổn định", là cái gì ổn định. Câu hỏi rất tối nghĩa, đúng kiểu dân văn chứ không phải dân kỹ thuật. Tuy nhiên, giả nhời trên cơ sở đoán mò thì chắc là điện áp. Như vậy, bộ tiết chế sẽ ổn định điện áp bằng cách thay đổi dòng kích từ trên cơ sở đo đạc điện áp phát ra
7 và 8/ Đối với bộ đo gió kiểu lượng khí nạp, nếu rò gió sau bướm ga, thì xu hướng là hỗn hợp bị nhạt. Đối với đo bằng áp suất, hỗn hợp không đổi (trong đa số trường hợp)
9/ Chả hiểu viết cái giề nữa. Nói năng như bị ngọng, không biết học sinh của trường nào nữa
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên