Đang tải...

Thảo luận Điều lạ về bơm pe

Thảo luận trong 'Thảo luận các vấn đề về xe tải - Xe đầu kéo' bắt đầu bởi ga_auto37, 16/1/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    2,985
    Được đổ xăng:
    1,096
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    3,907 lít xăng
  2. Bao0792
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/1/15
    Số km:
    249
    Được đổ xăng:
    134
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    771 lít xăng
    ngoài gọi ga gió. điều khiển thanh răng bằng áp suất đường ống nạp.
     
  3. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    2,985
    Được đổ xăng:
    1,096
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    3,907 lít xăng
    Nó cấu tạo và hoạt đong sao cụ
     
  4. vothanhthien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/9/15
    Số km:
    184
    Được đổ xăng:
    66
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    269 lít xăng
    ống đó 1 dau zô bộ điều tốc,1 đầu zô ngay bướm gió đường nạp,trước lúc khởi động khong có luc chân không nên thang răng o vi trí max,luc dong co nổ cầm chừng chân không lớn nhất (bướm gió đóng)hút thanh răng về vi trí giảm dầu tối đa,tăng ga thì chân khong giảm thanh răng trả về với mức tăng nhiên liệu
     
  5. bao7329
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    912
    Được đổ xăng:
    967
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    808 lít xăng
    Bơm đó có thêm bộ điều tốc chân không .thường máy turbo mới có bộ đó .nó điều khiển tải trọng tốc độ động cơ theo áp suất khí nạp từ cổ hút
     
    Đã được đổ xăng bởi longtans.

Chia sẻ trang này

Toàn cảnh sinh nhật OTO-HUI lần thứ 8