Đang tải...

Chúc bác một ngày mới tốt lành!

"Hãy luyện tập như thể bạn chưa bao giờ chiến thắng. Hãy hành động như thể chưa bao giờ bạn thất bại"

Thảo luận Động cơ xăng 2 kỳ

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi nguyenmanhlinh89, 15/7/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. nguyenmanhlinh89
    Offline

    nguyenmanhlinh89 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    1/4/12
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    0
    Xăng:
    312 lít xăng
    Hôm qua e có làm 1 cái máy bơm dùng động cơ xăng 2 kỳ,e đã thay mới 2 bugi, kiểm tra đánh lửa tốt,xăng có xuống nhưng vẫn không nổ được.khi tháo 2 bugi rùi dùng tay bịt vào lỗ bugi sau đó đề nổ thì 1 máy hơi ra mạnh, còn 1 máy hơi đẩy yếu hơn, liệu có phải là do xéc măng không các bắc, xilanh e kiểm tra rùi không có vấn đề gì cả.đang tính bổ máy các bác à.các bác cho e xin 1 vài ý kiến xem nên làm thế nào
     
  2. DZCARVN
    Offline

    DZCARVN Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    26/3/13
    Số km:
    404
    Được đổ xăng:
    39
    Xăng:
    1,723 lít xăng
    Ðề: Động cơ xăng 2 kỳ

    Kiểm tra toàn bộ phốt cốt máy,thông pô và kt tầm đánh lửa sớm (dùng que đo) là xong.
     
  3. svdongluc
    Offline

    svdongluc Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    367
    Được đổ xăng:
    122
    Xăng:
    1,773 lít xăng
    Ðề: Động cơ xăng 2 kỳ

    Theo như cụ cho biết thì có thể là do xéc măng mòn nhiều hoặc cháy gãy xéc măng từ đó làm giảm công suất động cơ. Cũng có thể là do các van đóng mở khí bị mòn nên lọt khí. Nếu cần thiết cụ cứ bổ máy ra là thấy thôi...:5::5::5::5:
     
  4. nguyenmanhlinh89
    Offline

    nguyenmanhlinh89 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    1/4/12
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    0
    Xăng:
    312 lít xăng
    Ðề: Động cơ xăng 2 kỳ

    Thanks các bác nhé. Để cuối tuần e về bổ nó ra xem thử. có gì e pm lại sau nhé
     

Chia sẻ trang này