Ford modeo run giật

V
Bình luận: 11Lượt xem: 2,762

vanmin

Tài xế O-H
Mấy cao nhân phán giúp em .
Ford modeo 2004 . Động cơ 2.0 . Số tự động, bị rung giật khi vào số ( tất cả các số ) mà nói chung là khi có tải là em nó rung giật nhiều lúc chết máy , tại thời điểm máy ngội dưới 80độ
Còn trên 80 độ thì ko nổ êm kể cả lúc có tải lẫn không tải .
Đọc lỗi thì ra : p1000 ( theo tìm hiểu thì lỗi này không ảnh hưởng )
P 0352 ( đã thay mobin và xóa hết lỗi)
Còn 1 lỗi p 1432 ( chưa sử lý mà ko biết sử lý thế nào. )
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Mấy cao nhân phán giúp em .
Ford modeo 2004 . Động cơ 2.0 . Số tự động, bị rung giật khi vào số ( tất cả các số ) mà nói chung là khi có tải là em nó rung giật nhiều lúc chết máy , tại thời điểm máy ngội dưới 80độ
Còn trên 80 độ thì ko nổ êm kể cả lúc có tải lẫn không tải .
Đọc lỗi thì ra : p1000 ( theo tìm hiểu thì lỗi này không ảnh hưởng )
P 0352 ( đã thay mobin và xóa hết lỗi)
Còn 1 lỗi p 1432 ( chưa sử lý mà ko biết sử lý thế nào. )
P1000, P0352, P1432 là gì??
 

fredtranctm

Tài xế O-H
Kiểm tra bù ga không tải chưa bác, đo điện áp 2 đầu van không tải xem hộp nó có điều khiển bù ga khi có số + máy nguội ko. Lúc đề nó sẽ mở rộng van không tải cho dễ nổ mô phỏng thao tác mớm gas, sau đó giảm dần, máy nóng nó sẽ đóng bớt van không tải để vòng tua ổn định, vô số nó cũng tăng độ mở van không tải để dự phòng, bật AC nó cũng phải tăng điện áp, nếu ko tăng kiểm tra lại dàn cảm biến nhiệt độ, vị trí số, AC...
Sau đó đo trở thuần 2 đầu cuộn dây solenoid cục bù ga, khoảng 10Ohm, ko có thì thay cục khác. Nếu vẫn bình thường mở cục van không tải ra vệ sinh, đời này nó xài solenoid điều khiển theo điện áp (xung PWM khoảng 500Hz), mình chế mạch điều xung đưa vô thử cục bù ga, thay đổi điện áp thì vòng tua cũng thay đổi theo. Không nên cấp điện 12V lâu vào cục bù ga nhé, nó mở cái cạch ko theo dõi được. Nếu thấy bất thường hoặc ko điều khiển được cục bù ga thì thay cục khác, mà lưu ý thì thay cục khác coi chừng mua trúng cục TQ nó ko đủ độ nhạy cũng tèo. Pan này dòng mazda và Ford đời cỡ 2000 hay bị lắm.
 

quytruong1990

Tài xế O-H
Kiểm tra bù ga không tải chưa bác, đo điện áp 2 đầu van không tải xem hộp nó có điều khiển bù ga khi có số + máy nguội ko. Lúc đề nó sẽ mở rộng van không tải cho dễ nổ mô phỏng thao tác mớm gas, sau đó giảm dần, máy nóng nó sẽ đóng bớt van không tải để vòng tua ổn định, vô số nó cũng tăng độ mở van không tải để dự phòng, bật AC nó cũng phải tăng điện áp, nếu ko tăng kiểm tra lại dàn cảm biến nhiệt độ, vị trí số, AC...
Sau đó đo trở thuần 2 đầu cuộn dây solenoid cục bù ga, khoảng 10Ohm, ko có thì thay cục khác. Nếu vẫn bình thường mở cục van không tải ra vệ sinh, đời này nó xài solenoid điều khiển theo điện áp (xung PWM khoảng 500Hz), mình chế mạch điều xung đưa vô thử cục bù ga, thay đổi điện áp thì vòng tua cũng thay đổi theo. Không nên cấp điện 12V lâu vào cục bù ga nhé, nó mở cái cạch ko theo dõi được. Nếu thấy bất thường hoặc ko điều khiển được cục bù ga thì thay cục khác, mà lưu ý thì thay cục khác coi chừng mua trúng cục TQ nó ko đủ độ nhạy cũng tèo. Pan này dòng mazda và Ford đời cỡ 2000 hay bị lắm.
Bác này nói chuẩn nè !
 

fredtranctm

Tài xế O-H
Hộp số tự động khi có số vào rồi nó luôn tạo lực cản lên động cơ, nên nếu khâu bù gas có vấn đề sẽ không bù được phụ tải do hộp số gây ra làm rung giật hoặc chết máy. Bệnh bù gas là bệnh thâm niên của dòng Ford modeo, laser, escape và anh em cùng cha khác mẹ của chúng nó là mazda 323/626, nhiều khi mua cục bù gas mới mua trúng hàng Tàu nó bù tầm bậy vào lại khóc dở chết dở đi kiếm pan chổ khác nó mới chuối...
 

vanmin

Tài xế O-H
Kiểm tra bù ga không tải chưa bác, đo điện áp 2 đầu van không tải xem hộp nó có điều khiển bù ga khi có số + máy nguội ko. Lúc đề nó sẽ mở rộng van không tải cho dễ nổ mô phỏng thao tác mớm gas, sau đó giảm dần, máy nóng nó sẽ đóng bớt van không tải để vòng tua ổn định, vô số nó cũng tăng độ mở van không tải để dự phòng, bật AC nó cũng phải tăng điện áp, nếu ko tăng kiểm tra lại dàn cảm biến nhiệt độ, vị trí số, AC...
Sau đó đo trở thuần 2 đầu cuộn dây solenoid cục bù ga, khoảng 10Ohm, ko có thì thay cục khác. Nếu vẫn bình thường mở cục van không tải ra vệ sinh, đời này nó xài solenoid điều khiển theo điện áp (xung PWM khoảng 500Hz), mình chế mạch điều xung đưa vô thử cục bù ga, thay đổi điện áp thì vòng tua cũng thay đổi theo. Không nên cấp điện 12V lâu vào cục bù ga nhé, nó mở cái cạch ko theo dõi được. Nếu thấy bất thường hoặc ko điều khiển được cục bù ga thì thay cục khác, mà lưu ý thì thay cục khác coi chừng mua trúng cục TQ nó ko đủ độ nhạy cũng tèo. Pan này dòng mazda và Ford đời cỡ 2000 hay bị lắm.
Van không tải nó vẫn hoặc động liên tục và bình thường bác ạ e đã kiểm tra , vệ sinh rồi nhưng vẫn không được !!
 

Tanminh93

Tài xế O-H
Giờ còn mỗi lỗi van hằng nhiệt vẫn chưa khắt phục được
Còn lỗi p0352 môbin đã thay và hết lỗi
Con lỗi p1000 thì theo em tim hiểu tất cả các dòng xe Ford hay hiện lỗi này , nhưng không ảnh hưởng đến hệ thống .
theo bác van hằng nhiệt cơ mak sao ecu nhận biết được mak báo lỗi
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên