Phongtrinhxuan
Tài xế O-H
Còn thêm một vấn đề thắc mắc muốn sự tư vấn của các bác
Để duy trì nhiệt độ trong xe theo ý muốn của người lái xe thì trong quá trình làm việc ly hợp từ sẽ hút nhả trong quá trình làm việc .
1Đầu tiên em gặp một con xe của Toyota nó dùng con khuyếc đại A/C 8 dây đưa ra, trong đó có hai dây đưa về cảm biến nhiệt độ giàn lạnh và con A/C này sẽ điều khiển sự làm việc của ly hợp từ. Cái này em biết rõ ạ
2.Hôm khác em gặp con Kia Bride em cứ nghĩ nó giống của toyota nên em đi tìm con khuyếc đại A/C nhưng không thấy. Và sau này em mới hiểu là cái con cảm biến nhiết độ giàn lạnh sẽ tác dụng vào các tiếp điểm để ngắt ly hợp nếu lạnh sâu
3.Con huyndai 1.25T em đang nghiên cứu mà chưa biết nó ngắt bằng cách nào, bác nào gặp thì chia sẻ với em với
4.Và còn cách nào khác không ạ, mong nhận sự chia sẻ
Đổ xăng nhiệt tình cho các bác luôn
Để duy trì nhiệt độ trong xe theo ý muốn của người lái xe thì trong quá trình làm việc ly hợp từ sẽ hút nhả trong quá trình làm việc .
1Đầu tiên em gặp một con xe của Toyota nó dùng con khuyếc đại A/C 8 dây đưa ra, trong đó có hai dây đưa về cảm biến nhiệt độ giàn lạnh và con A/C này sẽ điều khiển sự làm việc của ly hợp từ. Cái này em biết rõ ạ
2.Hôm khác em gặp con Kia Bride em cứ nghĩ nó giống của toyota nên em đi tìm con khuyếc đại A/C nhưng không thấy. Và sau này em mới hiểu là cái con cảm biến nhiết độ giàn lạnh sẽ tác dụng vào các tiếp điểm để ngắt ly hợp nếu lạnh sâu
3.Con huyndai 1.25T em đang nghiên cứu mà chưa biết nó ngắt bằng cách nào, bác nào gặp thì chia sẻ với em với
4.Và còn cách nào khác không ạ, mong nhận sự chia sẻ
Đổ xăng nhiệt tình cho các bác luôn