hoanphutho1992
Tài xế O-H
Chả là vậy ạ. Ở xưởng e có con nubira 2 đời 2003 bị hao xăng. E đã tháo kiểm tra bugi chân sứ vẫn trắng và khô. E muốn hỏi các bác thông số chính xác để điều chỉnh vít CO ạ.
Thông số gì cơ?Chả là vậy ạ. Ở xưởng e có con nubira 2 đời 2003 bị hao xăng. E đã tháo kiểm tra bugi chân sứ vẫn trắng và khô. E muốn hỏi các bác thông số chính xác để điều chỉnh vít CO ạ.
Điện áp gửi về ECU của CO bác ạThông số gì cơ?
Đã gọi là chỉnh, lấy đâu ra chuẩn. Bác cứ vặn bao giờ ưng thì thôi, cũng chỉ được 1 góc khoảng 120 độ thôi. Cái chính là nó có liên quan đến bệnh kia không thôi, mà cái đó thì bác phải quyếtĐiện áp gửi về ECU của CO bác ạ
Nói thật đấy, nó là cái biến trở, chỉ có 1 đoạn giá trị thôi mà. Cứ chỉnh xong chạy thử, vừa đi vừa chỉnhE ko biết bác ns trêu e hay ns thật. Điện áp gửi về n là 1 hằng số nằm trong khoảng nào đó. Vd như từ 2-2,5V gì đó. Xe khách vội nên e muốn hỏi các bác có kinh nghiệm đã qua. Nếu có thời gian cho phép e sẽ chỉnh từng đoạn 1 rồi thử bác ạ
Em nghe nói chỉnh để ở khoảng 2,5-2,7v .Nói thật đấy, nó là cái biến trở, chỉ có 1 đoạn giá trị thôi mà. Cứ chỉnh xong chạy thử, vừa đi vừa chỉnh
Cái đó nó phụ thuộc thời điểm. Lúc đó, cảm biến khí xả mới áp dụng chưa rộng rãiEm nghe nói chỉnh để ở khoảng 2,5-2,7v .
Sao người ta thiết kế ra cái này để làm gì trong khi có rất nhiều cảm biến có nhiệm vụ trong lượng phun nhiên liệu . Bác giải thích cho e được không?
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.