Hỏi về cảm biến CO

hoanphutho1992
Bình luận: 10Lượt xem: 2,255

hoanphutho1992

Tài xế O-H
E ko biết bác ns trêu e hay ns thật. Điện áp gửi về n là 1 hằng số nằm trong khoảng nào đó. Vd như từ 2-2,5V gì đó. Xe khách vội nên e muốn hỏi các bác có kinh nghiệm đã qua. Nếu có thời gian cho phép e sẽ chỉnh từng đoạn 1 rồi thử bác ạ
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
E ko biết bác ns trêu e hay ns thật. Điện áp gửi về n là 1 hằng số nằm trong khoảng nào đó. Vd như từ 2-2,5V gì đó. Xe khách vội nên e muốn hỏi các bác có kinh nghiệm đã qua. Nếu có thời gian cho phép e sẽ chỉnh từng đoạn 1 rồi thử bác ạ
Nói thật đấy, nó là cái biến trở, chỉ có 1 đoạn giá trị thôi mà. Cứ chỉnh xong chạy thử, vừa đi vừa chỉnh
 

bangdung

Tài xế O-H
Nói thật đấy, nó là cái biến trở, chỉ có 1 đoạn giá trị thôi mà. Cứ chỉnh xong chạy thử, vừa đi vừa chỉnh
Em nghe nói chỉnh để ở khoảng 2,5-2,7v .
Sao người ta thiết kế ra cái này để làm gì trong khi có rất nhiều cảm biến có nhiệm vụ trong lượng phun nhiên liệu . Bác giải thích cho e được không?
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Em nghe nói chỉnh để ở khoảng 2,5-2,7v .
Sao người ta thiết kế ra cái này để làm gì trong khi có rất nhiều cảm biến có nhiệm vụ trong lượng phun nhiên liệu . Bác giải thích cho e được không?
Cái đó nó phụ thuộc thời điểm. Lúc đó, cảm biến khí xả mới áp dụng chưa rộng rãi
 

hoanphutho1992

Tài xế O-H
Vậy e mới đăng bài lên bác ạ. E rất cần bác nào đã từng làm qua hay có tài liệu giúp e. Nếu e có thời gian cho phép e sẽ chỉnh từng đoạn một mà bác.
 

XM131

Tài xế O-H
Như bác Cai Banh Xe đã nói.
Không chỉnh theo vol được, chỉnh theo vol chuẩn thì làm cái vít chỉnh làm cái gì !
Nếu không có máy đo nồng độ khí CO thì chỉnh theo cảm giác thôi (ngửi, nhìn chạy thử ngửi nhìn), mỗi xe một khác.
Nu thì vít CO vặn được nhiều vòng, theo chiều kim đồng hồ thì ăn xăng.
Và chỉ tác dụng khi nhiệt độ nước làm mát trên 75 độ C cụ nhé.
Riêng về con này, bu gi sứ vẫn trắng và khô thì chưa hẵn hao xăng do phun xăng thừa mà hao do điều hòa, cách nhiệt kém hay điều kiện chạy hoặc có thể bị òa ga nhiều.
Cụ phải hỏi rõ điều kiện vận hành.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên