Đang tải...

Thảo luận Hộp rơle táp lô bị nóng bất thường,

Thảo luận trong 'Thảo luận các vấn đề về xe tải - Xe đầu kéo' bắt đầu bởi duytuauto, 3/2/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. duytuauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/1/15
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    171 lít xăng
  2. cocacola
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/11/13
    Số km:
    570
    Được đổ xăng:
    862
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    1,540 lít xăng
    Bác nói thế thì khó tư vấn lắm,lấy quạt quạt cho nó khỏi nóng trước đã bác.hộp role ở đây là bác chỉ chung hay chỉ riêng vậy ạ?
     
  3. baolinh2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/2/13
    Số km:
    263
    Được đổ xăng:
    188
    Mã lực:
    76
    Xăng:
    559 lít xăng
    nó báo lỗi mà nóng hộp rơ le tức là có thiết bị bị tiếp xúc kém nên nó ăn dòng chỉ làm nóng rơ le mà không bị đứt chì bảo vệ
     
  4. kia_service
    Offline

    Thợ quèn
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,642
    Được đổ xăng:
    9,905
    Mã lực:
    1,977
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    6,173 lít xăng
    Xe này dùng động cơ nào bạn biết ko ? Tiếng hú trên taplo thường là tiếng báo hơi không đủ áp xuất (thường bị hỏng công tắc báo hơi trên thân bình ) Mình chưa thấy xe nào báo lỗi bằng tiếng khi hỏng relay cả.Bản thân nó hình như cũng dùng các relay đơn chứ chẳng có hộp nào.Bạn nên tìm hiểu kỹ về xe bạn làm trước khi đặt câu hỏi thì hơn.
     
  5. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    19,391
    Được đổ xăng:
    18,341
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    152,728 lít xăng
    Hộp rơle khi hoạt động thì phải nóng ấm. Nếu quá nóng thì có thể tải mà nó nuôi đang bị quá tải, hoặc cuộn dây rơle bị hỏng, cũng có thể do tiếp điểm rơle hỏng. Còn tiếng hú thì chịu, chắc chẳng ảnh hưởng đến cái nóng kia
     
  6. danhhung89
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/2/13
    Số km:
    81
    Được đổ xăng:
    30
    Mã lực:
    26
    Xăng:
    836 lít xăng
    bác rút con rơ le ra xem nó bị ở đâu, rơ le nóng chỉ có thể là bị quá tải hoặc mo ve đầu nối dây thôi
     
  7. sunt808
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/7/14
    Số km:
    812
    Được đổ xăng:
    398
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    5,689 lít xăng
     
  8. quanglongck
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/10/11
    Số km:
    275
    Được đổ xăng:
    126
    Mã lực:
    76
    Xăng:
    469 lít xăng
    rơ le của bác tùy theo dùng cho tải nào, thường thì hơi ấm, nếu nóng bác xem rơ le mạch có đấu tắt, phóng tia lửa ko
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này

Toàn cảnh sinh nhật OTO-HUI lần thứ 8