Isuzu VM có hiện tượng bị đứt hết bulong láp ngang. Xe đã kiểm tra cầu sau, cân chỉnh lại bộ vi sai nhưng chưa hết bệnh.
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM
Cụ Le Van Tam góp ý kiểm tra vỏ cầu có thể đang bị cong.
Cụ Tú Garage nhận định khả năng bị cong đầu tambet
Cụ Định Hằng lại góp ý ngoài kiểm tra cầu thì cần vệ sinh ốc lắp.
Cụ Đức Duân cho rằng cần kiểm tra độ dơ của mayơ
Cụ Hoàng Điệp chia sẻ đã từng gặp trường hợp tương tự trên dòng Hino và cho rằng nguyên nhân là do đầu tambet bị cong.
Cụ Huỳnh Nguyễn và cụ Tiep Nguyen cùng góp ý kiểm tra láp.
Cụ Sqhq Quangvinh nhận định cần kiểm tra phần khung vỏ xe.
Cụ Garage Oto Cukiun Đaklak phân tích có 3 nguyên nhân có thể đang xảy ra:
Sau một thời gian tìm tòi, nghiên cứu sửa chữa và tham khảo ý kiến của các thành viên trên OTO-HUI TEAM thì cụ Dat Van đã tháo láp và cầu, kiểm tra cây bulong láp tốt. Hiện tại, pan bệnh vẫn chưa được giải quyết.
Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và mong nhận được sự góp ý của các cụ cho trường hợp này.
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM
Cụ Tú Garage nhận định khả năng bị cong đầu tambet
Cụ Định Hằng lại góp ý ngoài kiểm tra cầu thì cần vệ sinh ốc lắp.
Cụ Đức Duân cho rằng cần kiểm tra độ dơ của mayơ
Cụ Hoàng Điệp chia sẻ đã từng gặp trường hợp tương tự trên dòng Hino và cho rằng nguyên nhân là do đầu tambet bị cong.
Cụ Huỳnh Nguyễn và cụ Tiep Nguyen cùng góp ý kiểm tra láp.
Cụ Sqhq Quangvinh nhận định cần kiểm tra phần khung vỏ xe.
Cụ Garage Oto Cukiun Đaklak phân tích có 3 nguyên nhân có thể đang xảy ra:
- dơ bạc đạn
- cong đầu trục
- lỏng ốc.
- cong đầu trục
- lỏng ốc.
Sau một thời gian tìm tòi, nghiên cứu sửa chữa và tham khảo ý kiến của các thành viên trên OTO-HUI TEAM thì cụ Dat Van đã tháo láp và cầu, kiểm tra cây bulong láp tốt. Hiện tại, pan bệnh vẫn chưa được giải quyết.
Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và mong nhận được sự góp ý của các cụ cho trường hợp này.
Nguồn bài viết: OTO-HUI TEAM