Isuzu VM bị đứt hết bulong láp ngang.

TrinhTan
Bình luận: 2Lượt xem: 1,177

TrinhTan

Giữ xe
Nhân viên
Isuzu VM có hiện tượng bị đứt hết bulong láp ngang. Xe đã kiểm tra cầu sau, cân chỉnh lại bộ vi sai nhưng chưa hết bệnh.

Isuzu VM bị đứt hết bulong láp ngang. 1.PNG

Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM

Cụ Le Van Tam góp ý kiểm tra vỏ cầu có thể đang bị cong.

Isuzu VM bị đứt hết bulong láp ngang. 2.PNG

Cụ Tú Garage nhận định khả năng bị cong đầu tambet

Isuzu VM bị đứt hết bulong láp ngang. 3.PNG

Cụ Định Hằng lại góp ý ngoài kiểm tra cầu thì cần vệ sinh ốc lắp.

Isuzu VM bị đứt hết bulong láp ngang. 4.PNG

Cụ Đức Duân
cho rằng cần kiểm tra độ dơ của mayơ

Isuzu VM bị đứt hết bulong láp ngang. 5.PNG

Cụ Hoàng Điệp chia sẻ đã từng gặp trường hợp tương tự trên dòng Hino và cho rằng nguyên nhân là do đầu tambet bị cong.

Isuzu VM bị đứt hết bulong láp ngang. 6.PNG

Cụ Huỳnh Nguyễn và cụ Tiep Nguyen cùng góp ý kiểm tra láp.

Isuzu VM bị đứt hết bulong láp ngang. 7.PNG
Isuzu VM bị đứt hết bulong láp ngang. 8.PNG

Cụ Sqhq Quangvinh nhận định cần kiểm tra phần khung vỏ xe.

Isuzu VM bị đứt hết bulong láp ngang. 9.PNG

Cụ Garage Oto Cukiun Đaklak phân tích có 3 nguyên nhân có thể đang xảy ra:
- dơ bạc đạn
- cong đầu trục
- lỏng ốc.​

Isuzu VM bị đứt hết bulong láp ngang. 10.PNG

Sau một thời gian tìm tòi, nghiên cứu sửa chữa và tham khảo ý kiến của các thành viên trên OTO-HUI TEAM thì cụ Dat Van đã tháo láp và cầu, kiểm tra cây bulong láp tốt. Hiện tại, pan bệnh vẫn chưa được giải quyết.

Isuzu VM bị đứt hết bulong láp ngang. 11.PNG

Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và mong nhận được sự góp ý của các cụ cho trường hợp này.
Nguồn bài viết: OTO-HUI TEAM
 

Bitungtq

Tài xế O-H
Isuzu VM có hiện tượng bị đứt hết bulong láp ngang. Xe đã kiểm tra cầu sau, cân chỉnh lại bộ vi sai nhưng chưa hết bệnh.

View attachment 68158
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM

Cụ Le Van Tam góp ý kiểm tra vỏ cầu có thể đang bị cong.


Cụ Tú Garage nhận định khả năng bị cong đầu tambet

Cụ Định Hằng lại góp ý ngoài kiểm tra cầu thì cần vệ sinh ốc lắp.


Cụ Đức Duân
cho rằng cần kiểm tra độ dơ của mayơ


Cụ Hoàng Điệp chia sẻ đã từng gặp trường hợp tương tự trên dòng Hino và cho rằng nguyên nhân là do đầu tambet bị cong.


Cụ Huỳnh Nguyễn và cụ Tiep Nguyen cùng góp ý kiểm tra láp.


Cụ Sqhq Quangvinh nhận định cần kiểm tra phần khung vỏ xe.


Cụ Garage Oto Cukiun Đaklak phân tích có 3 nguyên nhân có thể đang xảy ra:
- dơ bạc đạn
- cong đầu trục
- lỏng ốc.​


Sau một thời gian tìm tòi, nghiên cứu sửa chữa và tham khảo ý kiến của các thành viên trên OTO-HUI TEAM thì cụ Dat Van đã tháo láp và cầu, kiểm tra cây bulong láp tốt. Hiện tại, pan bệnh vẫn chưa được giải quyết.


Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và mong nhận được sự góp ý của các cụ cho trường hợp này.
Nguồn bài viết: OTO-HUI TEAM
Cắt láp. Không được thì thay vỏ cầu thôi
 

fuso1

Tài xế O-H
kiểm tra lại chân răng bulong nhiều khi chân răng quá lỏng cũng là nguyên nhân gây. neu muon chac chac hon ban nen cay 2 cai chot doi dien nhau la ok
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên