Kinh nghiệm xử lý BMW 318i N42

buiquangnghia_1990
Bình luận: 5Lượt xem: 1,431

buiquangnghia_1990

Tài xế O-H
Chào các cụ hôm nay nhà cháu có em 318i đời 2004 động cơ N42 vào xưởng với tình trạng máy rung bần bật bỏ máy số 2 có tiếng nổ lộp bộp trên đường nạp.đọc lỗi thì báo sai cam lỗi cảm biến đo gió.trước tiên kiểm tra dầu động cơ thấy vẫn đủ nhưng có mầu hơi lạ so với những xe khác.tháo cái lọc dầu thì đã bị tóp lại xem lọc như thế nào thì không phải lọc sịn không có gioăng cao su ở 2 đầu.
tưởng rằng đã ra bệnh thay dầu thay lọc lên nổ xe có đỡ hơn một chút => sai bệnh vì trước đó đã từng gặp 1 em lọc dầu bị tóp cũng với iện tượng trên
máy báo sai cam mở cam ra sem gá dưỡng vào chuẩn đét luôn không sai
tháo 2 vanos vệ sinh sim không bị sao khi tháo lắp cam thấy hiện tượng máy bị bẩn chắc là do tắc đường dầu lắp lên lấy dung dịch súc rửa động cơ cho chạy không tải 10 phút thay dầu khác máy êm luôn nhưng khi bật điều hòa thì lại thấy cam sai
không biết phải kiểm tra cái gì nữa xúc kim phun chơi chơi vậy kim sạch sẽ cắm đồng hồ đo áp xăng thì chưa được 1 kg các cụ ạ.báo khách thì khách bảo mới thay lọc cách mấy thắng thay cả bơm xăng rồi.nhìn lại cái lọc xăng lại là cái lọc đểu thay lọc xăng mới áp xăng vẫn thế thay nốt bơm xăng máy ngon luôn :)):)):))
vậy nên không được thay đồ đểu cho xe các cụ nhể :lx:lx:lx
 

vuphong2424

Bằng lái Hạng B1
Cái này ko phải gọi là đồ đểu mà phải là gọi đồ ko được xịn , hàng bi giờ toàn đồ tạp nham ko biết được đằng nào mà lần , thay hàng xịn thì khách hàng kêu đắt , thay hàng ko xịn thì khổ a e mình
 
O

oto_123

Khách
Không những hỏng bơm xăng em nó báo sai cam và đo gió đâu các bác ak nó còn báo cả lỗi khác nữa! đẻ em lập toppic nhé
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên