Đây là mạch bơm xăng của bên toyota
Loại không qua hộp ecu điều khiển
Loại hộp điều khiển lấy tín hiệu Ne
Nguyên lý : Khi bật chìa khóa ở vị trí on thì dòng điện đi qua cuộn dây của rơ le chính làm đóng tiếp điểm dòng điện chạy tới rơ le bơm xăng lúc này bơm chưa hoạt động . Khi bật chìa khóa sang ST thì thì cuộn dây L2 làm đóng tiếp điểm của rơ le bơm xăng làm cho bơm xăng hoạt động . Lúc này động cơ hoạt động có tín hiệu Ne gửi về hộp nên cuộn l1 giữ tiếp điểm rơ le bơm xăng hoạt động bình thường .
Còn loại không qua hộp thì khi động cơ hoạt động công tắc cảm biến đo gió loại cánh trượt đóng làm cuộn l2 giữ tiếp điểm bơm xăng hđ
Vài cái liên quan là cái gì bạn nói rõ mình mới biết . À nhớ kít đổ xăng cho tớ:10:
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.