mạch điều khiển bơm xăng..

N
Bình luận: 7Lượt xem: 22,556

Nhathau

Tài xế O-H
Đây là mạch bơm xăng của bên toyota
Loại không qua hộp ecu điều khiển

Loại hộp điều khiển lấy tín hiệu Ne



Nguyên lý : Khi bật chìa khóa ở vị trí on thì dòng điện đi qua cuộn dây của rơ le chính làm đóng tiếp điểm dòng điện chạy tới rơ le bơm xăng lúc này bơm chưa hoạt động . Khi bật chìa khóa sang ST thì thì cuộn dây L2 làm đóng tiếp điểm của rơ le bơm xăng làm cho bơm xăng hoạt động . Lúc này động cơ hoạt động có tín hiệu Ne gửi về hộp nên cuộn l1 giữ tiếp điểm rơ le bơm xăng hoạt động bình thường .
Còn loại không qua hộp thì khi động cơ hoạt động công tắc cảm biến đo gió loại cánh trượt đóng làm cuộn l2 giữ tiếp điểm bơm xăng hđ
 

nhocbulu

Tài xế O-H
Đây là mạch bơm xăng của bên toyota
Loại không qua hộp ecu điều khiển

Loại hộp điều khiển lấy tín hiệu Ne



Nguyên lý : Khi bật chìa khóa ở vị trí on thì dòng điện đi qua cuộn dây của rơ le chính làm đóng tiếp điểm dòng điện chạy tới rơ le bơm xăng lúc này bơm chưa hoạt động . Khi bật chìa khóa sang ST thì thì cuộn dây L2 làm đóng tiếp điểm của rơ le bơm xăng làm cho bơm xăng hoạt động . Lúc này động cơ hoạt động có tín hiệu Ne gửi về hộp nên cuộn l1 giữ tiếp điểm rơ le bơm xăng hoạt động bình thường .
Còn loại không qua hộp thì khi động cơ hoạt động công tắc cảm biến đo gió loại cánh trượt đóng làm cuộn l2 giữ tiếp điểm bơm xăng hđ

thank bác bác có thể cho em biết thêm vài cái liên quan đc ko ạ :D
 

Thayduc

Tài xế O-H
có thể các Bác cần

mạch bơm xăng.PNG
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên