Đang tải...

Chúc bác ngày mới vui tươi và thực thi công việc hiệu quả nhé!

“Tin rằng bạn có thể làm một điều gì đó đồng nghĩa với việc bạn đã đi được nửa đường đến đó” – Theodore Roosevelt

Thảo luận Máy xúc komatsu pc27r

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi trunggiaothong, 19/4/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. trunggiaothong
    Offline

    trunggiaothong Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    30/11/11
    Số km:
    49
    Được đổ xăng:
    47
    Xăng:
    125 lít xăng
    Mình vừa làm lại hơi con máy này xong nổ thử chạy ngon lành mang lắp lên máy. Bơm thủy lực cũng mang về làm vs lại. Nhưng máy chạy được 10' thì nóng ran, bơm cũng nóng. Mình tháo bơm thì động cơ hoạt động bình thường. Lắp bơm lại bị nóng. Các cụ có kinh nghiệm cho mình lời khuyên. Thank các cụ trước.
     
    Đã được đổ xăng bởi Mr.Pono, thaoha, hoc_hieu1 tài xế khác.
  2. bomva
    Offline

    bomva Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    969
    Được đổ xăng:
    1,069
    Xăng:
    4,749 lít xăng
    dòng KOMATSU mini hãng nó sản suất để chạy thử nghiệm hay sao ý các cụ nhể.liên tục cải tiến nâng đời nên cụ phải cho cái serial number thì mọi người mới tư vấn cho cụ được ...
    theo nhưng thông tin từ vỉa hè cung cấp thì máy của cụ bị hiện tượng treo áp suất dẫn đến nóng máy thậm chí còn sôi cả dầu thủy lực nữa ....hiện tượng là
    -máy nặng tải khi khởi động
    -khi khởi động được thì động cơ nổ không tròn tiếng giống như bị bóp cổ
    -cắm đồng hồ thủy lực nên bơm thì cụ sẽ thấy.nếu bị treo nhẹ thì as nên theo mức ga.nếu bị nặng thì nổ máy nên as treo bằng với as đặt của van an toàn...
    cụ hạ ngăn kéo kiểm tra và sữa chữa lại là ôsờkê.máy sẽ chạy mát như tủ lạnh DUAXEOTOHUI!!!
     
    Đã được đổ xăng bởi trunggiaothong, dung85, Mr.Pono4 tài xế khác.
  3. hoc_hieu
    Offline

    hoc_hieu Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/4/13
    Số km:
    237
    Được đổ xăng:
    303
    Xăng:
    1,849 lít xăng
    Có thể là cụ thay hơi chưa đạt, hoặc cụ chỉnh chọt bơm thủy lực không chuẩn dẫn đến cấp tải như cụ vá nói hoặc lưu lượng lớn dẫn đến công suất bơm vượt quá công suất động cơ nếu là do thủy lực thì khi vào tải chắc chắn động cơ sẽ lịm ra nhiều khói đen.
     
    Đã được đổ xăng bởi trunggiaothong, dung85thaoha .
  4. minhtupxcd
    Offline

    minhtupxcd Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    9/9/11
    Số km:
    510
    Được đổ xăng:
    579
    Xăng:
    1,365 lít xăng
    thông tin hơi ít các cụ nhỉ .động cơ không mang được tải hoặc bị phần thủy lực nó gì . trước khi mang đọng cơ về làm hiện tượng nó sao hả cụ .
     
    Đã được đổ xăng bởi dung85thaoha.
  5. Mr.Pono
    Offline

    Mr.Pono Pờ Nờ

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,784
    Được đổ xăng:
    1,136
    Xăng:
    12,159 lít xăng
    Ko bơm, máy chạy mát mà cụ.

    Treo áp do "vệ sinh bơm" roài. Cụ chủ thớt cho cái model để còn hóng chứ nhỉ
     
    Đã được đổ xăng bởi trunggiaothongdung85.
  6. trunggiaothong
    Offline

    trunggiaothong Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    30/11/11
    Số km:
    49
    Được đổ xăng:
    47
    Xăng:
    125 lít xăng
    #6 trunggiaothong, 22/4/14
    Chỉnh sửa cuối: 22/4/14
    Máy em Xúc đào Komatsu PC27R-8.
    Con này hôm qua em kiểm tra áp suất vẫn bình thường, áp suất không bị treo.
    Động cơ dễ khởi động, đề nổ, ép tải ở garati máy không bị lịm.
    [MERGETIME="1398129308"][/MERGETIME]
    Máy Komatsu PC27R-8
    [MERGETIME="1398129495"][/MERGETIME]
    Máy Komatsu PC27R-8
     

Chia sẻ trang này