OTOHUITEAM
Tài xế O-H
Mazda3 2010 báo lỗi hệ thống lái (bơm dầu bằng mô tơ điện).
Qua kiểm tra ban đầu:
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM
Hình ảnh cung cấp:
Cụ Bùi Quang Nghĩa góp ý thay bơm.
Trong khi cụ Thanh Binh Bui cho rằng cần học lại thước lái.
Cụ Đỗ Duy Đức góp ý calip lại góc lái trước, trước đó có tháo cảm biến góc lái không?
Cụ Thehai Nguyen nhận định, cảm biến đang mất giao tiếp của trợ lực thủy lực điện, suy ra cần kiểm tra dây điện và cầu chì, đặc biệt là 80a của EHPAS.
Cụ Vũ Văn Dũng góp ý đặt lại góc lái.
Cụ Nguyen Tran Vinh cũng cho rằng chỉ cần calip cái là khỏi bệnh.
Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và mong nhận được sự góp ý của các cụ cho trường hợp này.
Qua kiểm tra ban đầu:
- Tình trạng xe nổ bình thường, đánh lái vẫn có trợ.
- Nếu tháo cảm biến góc lái ra thì báo lỗi mạng CAN U0140: CAN Communication System Communication Error Between Combination Meter/Communication Error Between BCM
- Lắp cảm biến vào thì mất lỗi U mà báo lỗi C1938: Invalid steering wheel angle sensor ID
- Thay cảm biến mới vẫn vậy.
- Gscan và X431 chỉ có chức năng thay thế Module điều khiển mô tơ trợ lái.
- Nếu tháo cảm biến góc lái ra thì báo lỗi mạng CAN U0140: CAN Communication System Communication Error Between Combination Meter/Communication Error Between BCM
- Lắp cảm biến vào thì mất lỗi U mà báo lỗi C1938: Invalid steering wheel angle sensor ID
- Thay cảm biến mới vẫn vậy.
- Gscan và X431 chỉ có chức năng thay thế Module điều khiển mô tơ trợ lái.
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM
Hình ảnh cung cấp:
Cụ Bùi Quang Nghĩa góp ý thay bơm.
Trong khi cụ Thanh Binh Bui cho rằng cần học lại thước lái.
Cụ Đỗ Duy Đức góp ý calip lại góc lái trước, trước đó có tháo cảm biến góc lái không?
Cụ Thehai Nguyen nhận định, cảm biến đang mất giao tiếp của trợ lực thủy lực điện, suy ra cần kiểm tra dây điện và cầu chì, đặc biệt là 80a của EHPAS.
Cụ Vũ Văn Dũng góp ý đặt lại góc lái.
Cụ Nguyen Tran Vinh cũng cho rằng chỉ cần calip cái là khỏi bệnh.
Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và mong nhận được sự góp ý của các cụ cho trường hợp này.
Nguồn bài viết: OTO-HUI TEAM