OTOHUITEAM
Tài xế O-H
Mitsubishi Grandis 2005 báo lỗi P0201.
Qua kiểm tra ban đầu:
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM
Qua trao đổi với cụ Mít Nhão, kim phun đã được kiểm tra rất kỹ.
Cụ Phạm Khuê cho rằng cứ dựa trên mã lỗi kiểm tra mạch của kim phun số 1 trước đã.
Cụ Trong Phuong gợi ý kiểm tra áp suất nén.
Cụ Ôtô TN nhận định:
Sau một thời gian tìm tòi, nghiên cứu sửa chữa và tham khảo ý kiến của các thành viên trên OTO-HUI TEAM thì pan bệnh đã tìm ra được nguyên nhân là chân ở hộp bị ẩm và oxy hóa.
Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và rút ra kinh nghiệm cho bản thân trong quá trình sửa chữa!
Qua kiểm tra ban đầu:
- P0201: Lỗi mạch điều khiển kim phun máy 1
- Dùng elm327 plutus xe xe có hiện tượng bỏ máy và rung giật.
- Đã thay bugi, hoán đổi mobin cho nhau.
- Vệ sinh kim phun rồi nhưng vẫn chưa có tiến triển khả quan nào.
- Dùng elm327 plutus xe xe có hiện tượng bỏ máy và rung giật.
- Đã thay bugi, hoán đổi mobin cho nhau.
- Vệ sinh kim phun rồi nhưng vẫn chưa có tiến triển khả quan nào.
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM
Qua trao đổi với cụ Mít Nhão, kim phun đã được kiểm tra rất kỹ.
Cụ Phạm Khuê cho rằng cứ dựa trên mã lỗi kiểm tra mạch của kim phun số 1 trước đã.
Cụ Trong Phuong gợi ý kiểm tra áp suất nén.
Cụ Ôtô TN nhận định:
- Cần xác định chính xác xem có phải bỏ máy ở máy 1 hay không?
- Nếu ở máy 1 thì kiểm tra mạch phun ở máy đó
- Nếu ở máy 1 thì kiểm tra mạch phun ở máy đó
Mạch phun bao gồm:
Kim phun ( đảo thử kim máy khác sang và xóa lỗi xem còn hiện lại không)
Nguồn + xung phun ( nguồn 12 + xung từ hộp)
Dây dẫn ( đo thông mạch + đo chạm mát + đo chạm +)
Kim phun ( đảo thử kim máy khác sang và xóa lỗi xem còn hiện lại không)
Nguồn + xung phun ( nguồn 12 + xung từ hộp)
Dây dẫn ( đo thông mạch + đo chạm mát + đo chạm +)
Sau một thời gian tìm tòi, nghiên cứu sửa chữa và tham khảo ý kiến của các thành viên trên OTO-HUI TEAM thì pan bệnh đã tìm ra được nguyên nhân là chân ở hộp bị ẩm và oxy hóa.
Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và rút ra kinh nghiệm cho bản thân trong quá trình sửa chữa!
Nguồn bài viết: OTO-HUI TEAM