Đang tải...

Chúc bác một đêm an lành trên Ô HÁT!!

"Không bao giờ thất bại, tất cả là thử thách"

Nguyên lý hoạt động kim phun HEUI HI 300

Thảo luận trong 'Thảo luận các vấn đề về xe tải - Xe đầu kéo' bắt đầu bởi anhnv_2411, 26/12/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. anhnv_2411
    Offline

    anhnv_2411 Don't give up

    Tham gia ngày:
    10/3/11
    Số km:
    1,518
    Được đổ xăng:
    526
    Xăng:
    4,941 lít xăng
    #1 anhnv_2411, 26/12/12
    Last edited by a moderator: 26/12/12
    Kim phun HEUI HI 3000 lắp trên đầu kéo Ford F-650, Cat 3126B, Perkin Navistar DTA 466 và 530 E...
    [​IMG]
    Nguyên lý hoạt động :
    [​IMG]
    Ở trạng thái bình thường kim chưa hoạt động van hình nấm (van đĩa-poppet valve ) sẽ đóng kín đường nhớt bằng phần côn của đế van (valve seat area) nhờ vào lực đẩy của lò xo (poppet valve return spring) khi solenoi được cấp điện nó hút van đĩa đi lên làm mở đường nhớt vào lúc này nhớt ở áp suất sẽ đi vào đẩy pittong (amplifier piston) đi xuống đồng thời viên bi sẽ đóng đường dầu hồi và nhiên liệu ở áp suất cao tao ra qua van một chiều di xuống đầu kim và quá trình phun nhiên liệu diễn ra. Kết thúc quá trình phun pittong được hồi lại vị trí cũ nhờ lò xo lúc này van một chiều sẽ giữ lại áp suất dư ở đầu kim.

    anhnv_2411
     
    Đã được đổ xăng bởi PhongNguyen97.
  2. sangdenso
    Offline

    sangdenso Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Số km:
    674
    Được đổ xăng:
    249
    Xăng:
    6,235 lít xăng
    hàng của chú ế quá
     
  3. Mr.Pono
    Offline

    Mr.Pono Pờ Nờ

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,788
    Được đổ xăng:
    1,121
    Xăng:
    12,070 lít xăng
    Ái chà, đệ viết huynh vào câu khách làm cò nhá :)):)):))

    Ứ nhưng mà thảo luận thì mới xôm chứ cụ sangdenso nhỉ, viết về nguyên lý thì ngần kia đổ xăng là cũng xôm rồi ấy chứ :D

     
  4. sangdenso
    Offline

    sangdenso Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Số km:
    674
    Được đổ xăng:
    249
    Xăng:
    6,235 lít xăng
    tiếc là công nghệ đó không ứng dụng nhiều nên ít cụ dc nhìn thấy và số các cụ dc làm thì còn ít nữa. nếu em mà sản xuất động cơ mới thì em xẽ dùng kim phun này bởi tính năng ưu việt của nó. no khắc phục dc cả những nhược điểm của cri và eui. hạn chế lớn nhất là nó quá đắt tiền
     
  5. gie-rach
    Offline

    gie-rach Bằng lái Hạng C

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,299
    Được đổ xăng:
    3,049
    Xăng:
    1,443 lít xăng
    đắt bình thường thôi cụ - hôm nào qua học mót tý cụ nhỉ
     
  6. sangdenso
    Offline

    sangdenso Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Số km:
    674
    Được đổ xăng:
    249
    Xăng:
    6,235 lít xăng
    em xin rửa râu để hầu cụ
     

Chia sẻ trang này