Đang tải...

Nissan Nissan livina không nổ được máy

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi hunganh321, 26/6/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hunganh321
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/5/15
    Số km:
    14
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    327 lít xăng
    Hôm nay em có làm nissan livira không nổ được máy.em kiểm tra thì kim phun không có điện mát.. các cụ có thể chém giúp em ca này được khônh ạ
     
  2. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,862
    Được đổ xăng:
    1,124
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    10,177 lít xăng
    -Bạn kiểm tra nguồn đến kim phun có chưa vậy,bạn kiểm tra từ kim về hộp xem sao nhé
     
  3. duykhuongvu972
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/6/15
    Số km:
    30
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    365 lít xăng
    vậy do mass không có cho kim phun rồi . bác kiểm tra các đầu dây từ hộp về kim phun xem sao . chúc bác thành công
     
  4. nguyenhuutai92
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/4/15
    Số km:
    26
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    291 lít xăng
    đi lại dây mass mới cho nó cụ
     
  5. hunganh321
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/5/15
    Số km:
    14
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    327 lít xăng
    vâng cám ơn các bác.e đã kt lại và phát hiện dây mát về hộp bị đứt ngầm và em nối lại ok rồi ak.e cứ tưởng hỏng hộp cư.may quá
     
    Đã được đổ xăng bởi vantrung178.
  6. vietduy234
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/7/14
    Số km:
    999
    Được đổ xăng:
    441
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    754 lít xăng
    Bác đo sao mà biết không có mát . Dây vào hộp là dây để hộp điều khiển kim phun khi hộp nối mát thì mói có mát nhé bình thương thì không có mát đâu
     
  7. hunganh321
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/5/15
    Số km:
    14
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    327 lít xăng
    vâng lúc đề em đo ạ .
    [MERGETIME="1435414502"][/MERGETIME]
    dây dương chỉ cần bật chìa khóa điện là có ak.và bây giờ em nó đã song rồi ạ
    [MERGETIME="1435414516"][/MERGETIME]
    dây dương chỉ cần bật chìa khóa điện là có ak.và bây giờ em nó đã song rồi ạ
    [MERGETIME="1435414532"][/MERGETIME]
    dây dương chỉ cần bật chìa khóa điện là có ak.và bây giờ em nó đã song rồi ạ
    [MERGETIME="1435414549"][/MERGETIME]
    dây dương chỉ cần bật chìa khóa điện là có a.và bây giờ em nó đã song rồi ạ
     
  8. hoapro
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/4/10
    Số km:
    367
    Được đổ xăng:
    221
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    3,046 lít xăng
    Đứt mấy dây mà ko nổ đc máy vậy cụ
     
  9. TienThanh90
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/5/15
    Số km:
    341
    Được đổ xăng:
    107
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    3,012 lít xăng
    Nó chết luôn 4 bét phun ah bác hay chỉ một cái thôi
     
  10. cauutlaem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/11/10
    Số km:
    144
    Được đổ xăng:
    96
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    403 lít xăng
    đúng lạ chịu thánh này. nối cho nó mát trực tiếp cho nó phun ngập cổ hút.
     
  11. hunganh321
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/5/15
    Số km:
    14
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    327 lít xăng
    c
    chắc ý anh ấy là thay dây mát về hộp = 1 dây mới ấy mà
     

Chia sẻ trang này

×