Đang tải...

Chúc bác một đêm an lành trên Ô HÁT!!

"Không bao giờ thất bại, tất cả là thử thách"

REITER thử sức với Lamborghini LP670 R-SV

Thảo luận trong 'Thùng rác diễn đàn' bắt đầu bởi pink-panther, 20/10/09.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. pink-panther
    Offline

    pink-panther Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    16/10/09
    Số km:
    187
    Được đổ xăng:
    3
    Xăng:
    124 lít xăng


    [​IMG]



    REITER thêm “vây cánh” cho hung thần tốc độ Lamborghini LP670 R-SV.

    Vừa cách đây không lâu, REITER đã giới thiệu chiếc Murcielago Strada nâng cấp từ chiếc Murcielago nguyên bản. Và để cho “đủ bộ”, REITER đã không bỏ qua cơ hội thử sức với một trong những chiếc xe hấp dẫn nhất của Lamborghini, chiếc LP670 R-SV. Hãng độ xe đến từ Đức đã chọn đường đua diễn ra cuộc đua 24h Spa để làm sân khấu giới thiệu siêu xe này.
    So với Murcielago Strada, Murcielago LP670 R-SV có nhiều trang bị cao cấp hơn, với nhiều chi tiết bằng vật liệu sợi cacbon, má phanh lớn. Động cơ V12 6.5 lít với công suất 670 mã lực, momen xoắn 660 Nm được sử dụng trên xe. REITER Lamborghini P670 R-SV được thiết kế và lên dây chuyền sản xuất tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của FIA 2010. Chiếc xe này sẽ tham gia đề cử danh hiệu GT World Championship.
    Chiều dài của REITER Lamborghini P670 R-SV lớn hơn đôi chút so với chiếc xe nguyên bản, cụ thể chiếc xe này dài 4.800 mm trong khi chiếc xe nguyên bản dài 4.705mm, chiều rộng thì vẫn là 2.058 mm. Trọng lượng của siêu xe này chỉ là 1.150 kg, thấp hơn rất nhiều so với con số 1.565 kg ở chiếc xe nguyên bản.
    Nội thất của LP670 R-SV đã được thay đổi khá nhiều, thêm những khung gia cố giống như mọi chiếc xe khác tham gia các giải GT, vô-lăng đơn giản hơn, tất cả những đồng hồ chức năng không cần thiết đều được tháo bỏ, cần số mới… Cánh gió của chiếc LP670 nguyên bản khá nhỏ với một chiếc xe tham gia giải GT, bởi vậy mà REITER đã trang bị cho chiếc xe của mình một cánh gió lớn hơn. Phần đuôi xe không có nhiều thay đổi ngoại trừ ống pô, thay cho ống pô lớn hình lục giác là cặp ống pô to tròn.
    Chiếc xe này được sinh ra để tham gia các giải đua, vậy nên bộ lazăng không có kích thước lớn như những chiếc xe độ khác, đường kính lazăng của LP670 R-SV chỉ là 18 inch. Nhưng để hãm được cố máy tốc độ này, REITER đã trang bị cho LP670 R-SV bộ phanh gốm lớn với sáu pit-ton.
    REITER nói rằng “chiếc xe đã sẵn sàng tham gia cuộc đua với những siêu xe nhanh nhất thế giới”, trước mắt có lẽ sẽ là 24h Spa.
    Cũng trong buổi lễ giới thiệu chiếc REITER Murcielago LP670 R-SV, REITER đã giới thiệu hai sản phầm khác đó là chiếc Ford GT và Nissan GT-R. Lamborghini LP670 R-SV cùng với Ford GT và Nissan GT-R sẽ là những siêu xe REITER đem đến các giải đua trong thời gian tới đây.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này