Sk100w-1 di chuyển chiều tiến yếu

H
Bình luận: 5Lượt xem: 539

Huy467

Tài xế O-H
Mong các bác cao nhân giúp đỡ.
Em đang sửa máy sk100w-1. Tình hình là máy chạy chiều di chuyển lùi bình thường, nhưng chiều di chuyển tiến rất yếu, ghì động cơ chết máy khi tăng ga đầu. Em đo áp ở moto di chuyển thì áp suất tại cửa A chiều tiến là 150kg/cm2, cửa B chiều tiến là 140kg/cm2, cửa A chiều lùi là 20kg/cm2, cửa B chiều lùi là 50kg/cm2. Em đá kiểm tra con trượt cân bằng moto bình thường, 2 con trượt di chuyển bt, áp đến cốc con vượt di chuyển bt chạy từ 0 đến 20kg/cm2 theo độ mở chân ga. Các thao tác khác đều bình thường cả
 

nguoidangkiem4

Tài xế O-H
cái này hơi khó hiểu bác đo cửa A chiều tiến 15okg ở đây là dùng 3 trạc để đo à vậy là khi đang chạy bác cắm đồng hồ vào đo. theo em biết thì ap của nó nếu bác đưa vật cản hoặc bịt cửa A hay B vào thì áp nó cũng tầm 250 - 360 kg/cm2 chứ không thấp thế đặc biệt cửa A và B chiều lùi thì 30 -50 KG chắc bắc đo bằng 3 chạc rồi. nếu đo vậy thì thấy cửa A và B chiều lùi dầu thoát được về thùng hồi nên áp thấp thế còn Cửa A và B chiều tiến có vẻ như bị tắc chiều về nên áp tăng cao bất thường ở đây loại bỏ khả năng phanh kẹt vì nếu phanh kẹt thì chỉ cửa A chiều tiến áp cao còn cửa B chiều tiến áp thấp. có vẻ như đấu nhầm đường dầu nào đó vào cửa B rồi dẫn đến áp vào cửa B bị đẩy ngược. bác nên kiểm tra tại cụm van hơn em nghĩ là không phải do motor di chuyển vì nếu do motor thì 2 chiều đều yếu. còn nếu áp khiển thì cửa A thấp nhưng cửa B gần như không có áp chứ không thể áp cao thế được em nghi vì lý do gì đó mà dòng từ cửa B về thùng bị tắc bác nên xem lại.
 

Huy467

Tài xế O-H
cái này hơi khó hiểu bác đo cửa A chiều tiến 15okg ở đây là dùng 3 trạc để đo à vậy là khi đang chạy bác cắm đồng hồ vào đo. theo em biết thì ap của nó nếu bác đưa vật cản hoặc bịt cửa A hay B vào thì áp nó cũng tầm 250 - 360 kg/cm2 chứ không thấp thế đặc biệt cửa A và B chiều lùi thì 30 -50 KG chắc bắc đo bằng 3 chạc rồi. nếu đo vậy thì thấy cửa A và B chiều lùi dầu thoát được về thùng hồi nên áp thấp thế còn Cửa A và B chiều tiến có vẻ như bị tắc chiều về nên áp tăng cao bất thường ở đây loại bỏ khả năng phanh kẹt vì nếu phanh kẹt thì chỉ cửa A chiều tiến áp cao còn cửa B chiều tiến áp thấp. có vẻ như đấu nhầm đường dầu nào đó vào cửa B rồi dẫn đến áp vào cửa B bị đẩy ngược. bác nên kiểm tra tại cụm van hơn em nghĩ là không phải do motor di chuyển vì nếu do motor thì 2 chiều đều yếu. còn nếu áp khiển thì cửa A thấp nhưng cửa B gần như không có áp chứ không thể áp cao thế được em nghi vì lý do gì đó mà dòng từ cửa B về thùng bị tắc bác nên xem lại.
Em chống nổi máy lên đo bác à. Thử đảo đường điều khiển từ van điện xuống cốc con trượt rồi. Kiểm tra ty ô điều khiển, cốc con trượt, con trượt bt hết. Tháo dây ga ra khỏi bàn đạp ga thì lại bt, không bị dâng áp lên 140 nữa
 

nguoidangkiem4

Tài xế O-H
Em chống nổi máy lên đo bác à. Thử đảo đường điều khiển từ van điện xuống cốc con trượt rồi. Kiểm tra ty ô điều khiển, cốc con trượt, con trượt bt hết. Tháo dây ga ra khỏi bàn đạp ga thì lại bt, không bị dâng áp lên 140 nữa
ở đây nói dầu tiến cửa A và B hơi cao những 140kg và 150kg chắc chắn là lớn rồi. đường hồi nó thông thoát áp suất phải thấp chứ cao vậy thì cần kiểm tra lại
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên