So sánh bướm ga động cơ xăng và động cơ diezel

D
Bình luận: 6Lượt xem: 1,250

diemhuc

Tài xế O-H
Nay em để ý thấy bướm ga của động cơ xăng có thể đóng hẳn được. Còn bướm ga của động cơ diezel thì không đóng hẳn mà luôn mở 1 khoảng nhất định. Bác nào có thể giải thích em được không ạ?
em thì em không biết ý bác muốn nói là ga cáp hay bướn ga điện tử , thứ nhất là trên động cơ diezen không phải là bướm ga mà là bướn gió nó chỉ mở lớn khi động cơ nổ, đóng bớt lại khiển EGR, và đóng hoàn toàn khi tắt máy, thứ 2 nếu bác nói trên là họng ga điện tử thì gần như nó không bao giờ dóng kín, động cơ không nổ máy nó mở góc từ 7 đến 8 độn do lò xo hồi vị , nổ cầm chừng thì nó dao động từ 7 độ đến 5 độ tùy từng trạng thai cầm chừng, còn ga lên thì chắc chắn là không thể đóng lại nư bác nói rồi
 

chu_thodien

Tài xế O-H
Vai trờ 2 cái bướm ga trong 2 loại động cơ là khác nhau hoàn toàn mà, do nguyên lý hoạt động cơ bản của 2 loại động cư cũng khác nhau.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên