Bác không chịu đọc sách à??Nay em để ý thấy bướm ga của động cơ xăng có thể đóng hẳn được. Còn bướm ga của động cơ diezel thì không đóng hẳn mà luôn mở 1 khoảng nhất định. Bác nào có thể giải thích em được không ạ?
có sách nào nói à bác. sách em đọc thì k thấy nói. bác có quyển nào,giới thiệu em vớiBác không chịu đọc sách à??
bác dùng những từ bác vừa hỏi làm từ khóa tìm kiếm trên Google ông ấy sẽ giúp bạncó sách nào nói à bác. sách em đọc thì k thấy nói. bác có quyển nào,giới thiệu em với
Bác đọc bộ sách của tác giả Nguyễn oanh nhécó sách nào nói à bác. sách em đọc thì k thấy nói. bác có quyển nào,giới thiệu em với
em thì em không biết ý bác muốn nói là ga cáp hay bướn ga điện tử , thứ nhất là trên động cơ diezen không phải là bướm ga mà là bướn gió nó chỉ mở lớn khi động cơ nổ, đóng bớt lại khiển EGR, và đóng hoàn toàn khi tắt máy, thứ 2 nếu bác nói trên là họng ga điện tử thì gần như nó không bao giờ dóng kín, động cơ không nổ máy nó mở góc từ 7 đến 8 độn do lò xo hồi vị , nổ cầm chừng thì nó dao động từ 7 độ đến 5 độ tùy từng trạng thai cầm chừng, còn ga lên thì chắc chắn là không thể đóng lại nư bác nói rồiNay em để ý thấy bướm ga của động cơ xăng có thể đóng hẳn được. Còn bướm ga của động cơ diezel thì không đóng hẳn mà luôn mở 1 khoảng nhất định. Bác nào có thể giải thích em được không ạ?
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.