hiii đường có làm gì vội. bác chỉ cần hướng dẫn khách hàng chạy xe như sau. khi đạp côn thì buông hoàn toàn chân ga (tưc là khi cắt côn để vào số thì không nhấn ga dù rat nhẹ) xe này có tính năng tự học và điều chỉnh. nếu thường xuyên chạy theo kiểu đạp côn và vẫn còn đêm ga nhẹ thì xẩy ra hiện tượng khi đạp côn vòng tua máy tăng lên khoảng 2000 vong/phút hoạc tang lên rồi lại giảm xuống 3-4 lần liên tiếp rồi giảm xuống bình thương. nếu chạy lại trương trình cho hộp ECU đông cơ thì cũng giảm bớt thôi nếu vẫn chạy kiểu 2 lai như vậy thị hiện tượng đó vẫn xẩy ra khhi đã chạy lại hộp ECU động cơ vì bản thân hộp có thể học theo cách chạy của tài xế . đưa tôi chay thì chẳng bao gio hiện tượng đó xẩy ra.( các bác cứ chạy theo cách tôi nói nhe. khi đạp côn thì buông ga ra trước thì hiên tượng đó xẽ hết . còn thích cho máy rồ ga lên như mấy bác nói thì khi đap con thì cú đệm chân ga nhẹ khi đạp con sau đó thủ buông ga đạp đạp côn thì tốc độ động cơ xẽ tự tăng lên như mình đang đệm ga nhẹ) . còn cac bac đường có làm gì cao siêu nhe hii chuc thành công . đọc thì đổ xăng nhe hiii :103: