Suzuki 5 tạ ( kim phun ) yếu, không ga lên được !

quytruong1990
Bình luận: 10Lượt xem: 2,999

quytruong1990

Tài xế O-H
Lời đầu tiên gửi lời chào và chúc sức khỏe toàn bộ anh em ạ !

Chả là nhà e có làm con suzuki 5 tạ 2014 máy kim phun , ban đầu xe bị nóng máy thổi zoăng mặt máy, sau khi làm xong nổ ngon lành cành đào được mấy hôm thì xe có hiện tượng yếu, ga cao giật giật , đi thử trên đường đè hết ga có cảm giác đu xe lại, nổ tại chỗ ga lên 1 tý nóng đỏ cổ xả, check ko nổi. Các việc đã làm :
- Thay thế bugi xin, dây cao áp,bơm xăng, lọc xăng ( áp xăng đo khi đang nổ garangty ~ 3 kg - 3,5kg)
- Kiểm tra cam, xoay chia điện các kiểu con đà điểu.
- Đục đẽo cổ bô lấy tổ ong chuẩn bị đi bán.
- xúc rửa, thông ass kim phun ( bỏ kim ra đề thì thấy kim đái lắm, mà thử xúc ngoài thì tơi thấy bà nội )
- Dây diện nguyên bản đã đo thông mạch, bình accquy trâu bò, mass to chà bá
- Nhiệt độ bình thường , nước nôi tràn chề
-Rút cảm biến oxi, thay thử van ko tải ko hết bệnh
- Ap suất buồng đốt 4 máy > 7 kg ( dụng cụ đo tự chế )

Các bác có phương hướng nào dẫn đường chỉ lối cho e thông não với ạ ! trước đó xe vào vẫn nổ ngon chỉ thổi zoang thôi nhé các bác.Thế mới đểu.
 

Hoàng Nhật

Tài xế O-H
Áp 7 kg là hơi yếu ,bệnh đỏ cổ xả chủ yếu là cam chưa chuẩn, cụ phải xem lại trục cam xem có bị xoay cavet không, kim thì không phải rồi cụ ạ,
 

longthacohagiang

Tài xế O-H
Nóng đỏ cổ xả chỉ có 2 nguyên nhân một là đặt cam chưa chuẩn.lửa củi chưa đúng hai là bị cảm biến oxy cụ rút cảm biến oxy thì cổ xả còn nóng đỏ k. Nếu hết thì cụ thay nó mau
 

Phamdinh94

Tài xế O-H
e thấy thắc mắc là sao kim thư ở ngoài lại phun tơi con trên xe lại đái.co khi nào nguồn cấp kim bị yếu do trở dây bị cao không ạ vi áp xăng như thế là đạt rồi.con cổ xả bị nóng em nghi la sai lửa.mong các bác gop ý
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên