Đang tải...

Chúc các cụ một đêm vui chơi lành mạnh trên Ô HÁT

"Không bao giờ thất bại, tất cả là thử thách"

Cơ bản [Thảo Luận] Động cơ Common Rail

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi www.maychandoanoto.com, 5/9/11.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. www.maychandoanoto.com
    Offline

    www.maychandoanoto.com Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    5/7/11
    Số km:
    37
    Được đổ xăng:
    5
    Xăng:
    235 lít xăng
    Động cơ Common Rail là 1 loại động cơ khá mới ở VN, tài liệu còn ít, mà triệu chứng thì nhiều. Nên em mạo mụi mở topic này để a e cùng thảo luận về nó.
    Em xin đặt câu hỏi đầu tiên:
    Nếu 1 động cơ Common Rail để lâu ngày không cho nổ, khi khởi động thì không nổ được. Theo các bác mình nên kiểm tra cái j trước vậy?
    :b:b:b:b:b:b:b:b:b:b
     
  2. MyPower
    Offline

    MyPower Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    26/1/10
    Số km:
    960
    Được đổ xăng:
    169
    Xăng:
    4,621 lít xăng
    hiện tượng này phần nhiều là liên qua đến áp suất tĩnh của hệ thống.
    Nó có thể do tại một vị trí nào đó liên kết không đảm bảo gây rò rỉ vì áp suất trên hệ thống rất cao.
    hoặc do các van lưu áp.
    Phải dựa theo một số biểu hiện bệnh nữa để có thể phán đoán chính xác hơn.
     
  3. www.maychandoanoto.com
    Offline

    www.maychandoanoto.com Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    5/7/11
    Số km:
    37
    Được đổ xăng:
    5
    Xăng:
    235 lít xăng
    Hôm nay em gặp 1 em common rail MB Sprinter, tình trạng là đạp ga chỉ đi được khoảng 80-100 kmh,ngaòi ra ko đạp lên được nữa, con sprinter này đời 311, các bác tư vấn giúp em
     
  4. thanhvy
    Offline

    thanhvy Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/8/11
    Số km:
    336
    Được đổ xăng:
    42
    Xăng:
    350 lít xăng
    MB sprinter có hạn chế tốc độ pác ạh, cái này dùng máy chẩn đoán hủy hạn chế tốc độ là đc, nhưng theo e k nên làm vậy, vì khi đó áp suất trong hệ thống rất cao, động cơ làm việc quá tải làm giảm tuổi thọ động cơ.
     
  5. ninhthithuy
    Offline

    ninhthithuy Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    5/2/12
    Số km:
    15
    Được đổ xăng:
    1
    Xăng:
    203 lít xăng
    theo minh nen kiem tra phan dien truoc sau do moi di kiem tra voi phun va xac dinh duoc thoi diem phun
     
  6. bao45th1
    Offline

    bao45th1 Guest

    Anh ơi, commanrail được lắp đặt trên rất nhiều loại xe của các hãng, mỗi hãng cách thức và phương pháp khác nhau, nhưng anh đặt vấn đề quá rộng, theo em anh nên đặt 1 loại xe của 1 hãng rồi sau đó cùng nhau thảo luận sự giống nhau và khác nhau của động cơ mỗi hãng. Giống như phân phối khí thông minh vậy, Hãng TOYOTA gọi VVT-i, còn hãng KIA cvvt cho nên mình phải tập trung chọn 1 loại thì khỏi phân tán anh à! Em đề nghị anh đặt lại vấn đề nha! Mong anh hồi âm,
     
  7. auto22
    Offline

    auto22 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    5/6/12
    Số km:
    962
    Được đổ xăng:
    278
    Xăng:
    1,475 lít xăng
    bác kiểm tra con cảm biến vị trí bàn đạp gas , nó hoạt động ơ 2 chế độ có tải và không tải, khi nó bị lỗi thì con này sẽ cho đông cơ hoạt động ở tốc độ cầm chừng đó là tóc độ không tải.
     
  8. vantai_h
    Offline

    vantai_h Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    25/5/12
    Số km:
    191
    Được đổ xăng:
    8
    Xăng:
    316 lít xăng
    Trước hết các bác nên kiểm tra các bơm dầu, nếu bơm dầu hoạt động bình thường thi nên dùng máy để test lỗi để tìm nguyên nhân là tốt nhất
     
  9. buzz
    Offline

    buzz Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    25/2/10
    Số km:
    160
    Được đổ xăng:
    33
    Xăng:
    362 lít xăng
    Theo em nên kiểm tra tình trạng lọc dầu thô và tinh, tình trạng bơm và kim. Em thường bị vặt nhất là lọc dầu và kim phun. Mấy xe chạy 1 trăm mấy chục ngàn rồi là kiểu j cũng bị cái này.
     

Chia sẻ trang này

×
×

[Livestream] Kỹ năng sinh viên ô tô - P4 Kỹ năng xây dựng các mối quan hệ đồng nghiệp giá trị