THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI DÀNH CHO KHÁCH HÀNG MUA XE MÁY Honda Việt Nam

M
Bình luận: 0Lượt xem: 2,077

MR. SÊN

Tài xế O-H
THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI
DÀNH CHO KHÁCH HÀNG MUA XE MÁY
Honda Việt Nam
(Đính kèm CV số 324-2012/HVN-CV ngày 29/8/2012)
--------------*--------------
Tên thương nhân thực hiện chương trình khuyến mại:
Công ty Honda Việt Nam
Phường Phúc Thắng, Thị Xã Phúc Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc.
Điện thoại : 0211.3 868.888 Fax : 0211.3 868.910

1. Chương trình khuyến mại : Đẳng cấp dẫn đầu, dịch vụ hoàn hảo!
2. Địa bàn (phạm vi) khuyến mại : Toàn Quốc.
3. Thời gian khuyến mại : Từ ngày 20/09/2012 đến hết ngày 31/12/2012
4. Hình thức khuyến mại : Cung cấp thông tin của chương trình Thành Viên Honda Plus, cùng Quà tặng cho khách hàng khi mua sản phẩm khuyến mại trong thời gian từ ngày 29/7/2012 đến 31/12/2012 (căn cứ theo ngày ghi trên Hóa đơn bán lẻ tại HEAD). Ghi chú : đặc biệt, áp dụng cho cả những khách hàng mua xe SH mới từ ngày 29/7/2012 đến ngày 14/9/2012 để tỏ lòng cảm ơn khách hàng đã ủng hộ sản phẩm mới ngay từ thời gian đầu đưa sản phẩm mới ra thị trường.
5. Hàng hóa khuyến mại : Các kiểu xe SH mới bao gồm xe SH125i (JF42 SH125i) và SH150i (KF14 SH 150i) do Honda Việt Nam sản xuất và được bán tại các Cửa Hàng Bán Xe Và Dịch Vụ do Honda Ủy Nhiệm (gọi là “HEAD”).
6. Hàng hoá, dịch vụ dùng để khuyến mại : Quà tặng là 01 Thẻ Thành Viên chương trình Honda Plus – một chương trình chăm sóc khách hàng sau bán hàng do công ty Honda Việt Nam và đơn vị được công ty Honda Việt Nam ủy nhiệm - Công ty TNHH dịch vụ Cosmos Việt Nam - quản trị, có giá trị trong vòng 01 năm kể từ ngày phát hành Thẻ.
7. Khách hàng của chương trình khuyến mại : tất cả khách hàng đáp ứng các điều kiện sau:
* Mua xe SH125i (JF42 SH125i) hoặc SH150i (KF14 SH 150i) do Honda Việt Nam sản xuất,
* Mua xe tại các Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Hond ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc,
* Mua trong thời hạn từ ngày 29/07/2012 đến 31/12/2012,
* Nộp đầy đủ và đúng hạn các hồ sơ cho HEAD theo yêu cầu, với thông tin trên các hồ sơ phải trùng khớp với nhau.
8. Cơ cấu quà tặng :
Trị giá / phần quà : Giá trị của Thẻ (hưởng bảo hiểm đặc biệt dành cho xe máy Honda & các quyền lợi khác) (đã bao gồm thuế GTGT)
o SH125i : 877.800 đồng / xe
o SH150i : 924.000 đồng / xe

9. Nội dung chi tiết của chương trình khuyến mại (cách thức tham gia) :
 Cách thực hiện : Khi khách hàng mua một trong các xe SH khuyến mại của Honda Việt Nam tại cửa hàng do Honda ủy nhiệm (HEAD) trong thời gian từ ngày 29/07/2012 đến 31/12/2012 :
o Bước 1 : Khách hàng xuất trình CMND hoặc Hộ Khẩu. HEAD đối chiếu bản gốc và bản sao của một trong hai loại giấy tờ này, nếu chính xác thì trả lại bản gốc cho khách hàng, giữ lại bản sao và hướng dẫn khách điền thông tin vào Đơn yêu cầu làm Thẻ thành viên Honda Plus.
o Bước 2: Khách hàng điền đầy đủ, chính xác thông tin cá nhân và ký tên vào Đơn yêu cầu làm Thẻ thành viên Honda Plus sau khi đã tham khảo các tài liệu có sẵn tại HEAD về chương trình cũng như các quyền lợi của chương trình Thành viên Honda Plus.
o Bước 3: Đơn yêu cầu làm Thẻ thành viên Honda Plus của khách hàng sẽ được gửi về Công ty TNHH dịch vụ Cosmos Việt Nam. Sau khi Đơn yêu cầu Thẻ thành viên Honda Plus của khách hàng được xem xét và chấp thuận, Thẻ thành viên Honda Plus sẽ được phát hành và gửi đến HEAD. HEAD sẽ mời khách hàng đến nhận và khách hàng ký xác nhận vào Danh sách khách hàng đã nhận Thẻ.
* Các lưu ý :
o Các hồ sơ khách hàng mang đến HEAD :
 Giấy tờ phải còn hiệu lực (CMND : trong vòng 15 năm kể từ ngày cấp).
 Thông tin khách hàng (tên, địa chỉ, kiểu xe, số khung, số máy) trên CMND hoặc Hộ khẩu, Hóa đơn bán hàng, Trang thông tin trên Sổ Bảo Hành, Đơn yêu cầu Thẻ thành viên Honda Plus phải trùng khớp và không bị tẩy xóa. Nếu địa chỉ thường trú trên CMND không khớp với địa chỉ trên hóa đơn bán hàng thì khách cần bổ sung bản sao hộ khẩu, có trang ghi nhận sự thay đổi địa chỉ trùng với địa chỉ trên hóa đơn.
o Thẻ thành viên Honda Plus: Thành Viên Honda Plus được tặng các quyền lợi (bao gồm cả bảo hiểm xe gắn máy) như sau:
 Được cung cấp thông tin của chương trình Thành viên Honda Plus.
 Được cung cấp thông tin về các chương trình bảo hiểm, hỗ trợ tài chính.
 Được cung cấp thông tin về các hoạt động/sự kiện được tài trợ bởi Honda Việt Nam.
 Được tham dự miễn phí các khoá đào tại về kỹ năng lái xe an toàn do HEAD tổ chức (nếu có).
 Được hưởng chế độ ưu tiên trong phục vụ khi mang chiếc xe SH thuộc chương trình này đến HEAD để làm dịch vụ trong thời gian thẻ còn hiệu lực.
 Được hưởng quyền lợi bảo hiểm đặc biệt dành cho xe máy Honda, được cung cấp bởi Tổng công ty bảo hiểm dầu khí Việt Nam (PVI):
 Mất trộm : nếu xe bị cướp, trộm cắp có chứng cứ hoặc không có chứng cứ.
 Tai nạn : nếu xe bị thiệt hại nghiêm trọng và tai nạn là nguyên nhân duy nhất gây ra thiệt hại.
 Tử vong : nếu do tai nạn của thành viên trong khi đang lái xe hoặc ngồi sau xe máy được bảo hiểm.
o Thời hạn sử dụng Thẻ thành viên Honda Plus : 1 năm kể từ ngày cấp Thẻ. Quá thời hạn trên, Thẻ không còn giá trị.
o Cấp lại Thẻ : Trong trường hợp khách hàng làm mất Thẻ thành viên Honda Plus, Thẻ sẽ được cấp lại trong vòng 24h (ngoại trừ Thứ 7, Chủ Nhật, ngày lễ) sau khi công ty Cosmos nhận được yêu cầu của khách hàng, và khách hàng có thể nhận tại HEAD trong vòng 1 tuần sau ngày cấp lại Thẻ. Để được hướng dẫn cấp lại Thẻ mới, khách hàng liên hệ trực tiếp:
Công ty TNHH dịch vụ Cosmos Việt Nam
 Người liên hệ : Bà Nguyễn Thị Thu Dung
 Địa chỉ : Tầng 6-7, Tòa nhà Mê Linh, Số 2, Ngô Đức Kế, Q.1, Tp. HCM
 Chức vụ : Trưởng Văn phòng Cosmos Việt Nam
 Tel : (84-8) 35.202.928
 Email : dungntt@cosmos-vn.net
10. Trách nhiệm thông báo
Mọi thông tin liên quan đến chương trình khuyến mại, khách hàng liên hệ theo số điện thoại sau (điện thoại miễn phí) để được hướng dẫn, giải đáp :
o Số điện thoại :
 1800.5555.48 (dành cho khách hàng sử dụng Mobile, Vina hoặc VNPT)
 1800.8001 (dành cho khách hàng sử dụng Viettel)
o Thời gian : Từ 07:30 đến 16:30 hàng ngày trong tuần, trừ thứ Bảy, Chủ Nhật và ngày lễ.
11. Các quy định khác
 Trách nhiệm của công ty Honda Việt Nam trong trường hợp có khiếu nại, tranh chấp: Trong trường hợp có bất kỳ khiếu nại hoặc tranh chấp nào liên quan đến chương trình khuyến mại này, Công ty Honda Việt Nam và Công ty TNHH dịch vụ Cosmos Việt Nam, Tổng công ty bảo hiểm dầu khí Việt Nam (PVI) sẽ giải quyết trực tiếp với người khiếu nại, nếu khiếu nại vẫn không được giải quyết, công ty sẽ nhờ sự can thiệp của pháp luật.
 Khách hàng tuân thủ các quy định, hướng dẫn về các điều kiện tham gia chương trình khuyến mại và nhận quà tặng của công ty Honda Việt Nam.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên