Toyota corola 2006 báo nỗi C0200

M
Bình luận: 8Lượt xem: 2,355

vantrung178

Tài xế O-H
Cụ cứ làm theo cách này cụ tháo con 2 con cảm biến đằng trước đổi cho nhau rồi tes lỗi lại và chạy thử quan sát dữ liệu sẽ chắc chắn nhất
 

thanhco1983

Tài xế O-H
Bác làm giống như Bác Vantrung178 ấy.
Nếu không thì đo điện trở của cảm biến (Ở mọi điều kiện thì cực 1 - mát thân xe, cực 2 - luôn 10 ôm trở lên)
Đo vẫn ok thì đo dây từ cảm biến đến ECU điều khiển trượt (Cực 1 cảm biến trước phải -> chân số 06 ECU, Cực 2 cảm biến trước phải -> ECU) Thông mạch là ok
Ghi chú: Cực 1 cảm biến trước trái -> chân số 18 của ECU, cực 2 cảm biến trước trái -> chân số 19 của ECU
 

lequoclong

Tài xế O-H
Tóm lại cụ cứ lấy 2 con đằng tr đổi cho nha rồi tets lỗi. Hôm trc e làm con Captiva đời 2009 gì đó lần đầu test máy báo RR bên phải đằng sau khi e tháo ra đo điện trở thì nó vô cùng lắp lại test thì nó lại báo bên trái đằng sau e lại tháo ra đo điện trở của nó thấp có 3.16 ôm thôi các cụ ak e thay cảm biến bên phải lắp sag bên trái thì lại ok thay cảm biến mới hết lỗi lun nản đúng là bệnh của Daiu ma
 

lexusrx450h

Tài xế O-H
đây là quy trình kiểm tra cảm biến của xa corola đó bác
9. KIỂM TRA CẢM BIẾN TỐC ĐỘ PHÍA TRƯỚC




Lắp cảm biến tốc độ phía trước.

Hãy chắc chắn rằng không có độ lỏng tại phần hãm và phần nối của các giắc nối.

Ngắt giắc nối của cảm biến tốc độ phía trước.

Đo điện trở theo các giá trị trong bảng dưới đây.


Điện trở tiêu chuẩn:
cho bên phải:
Nối dụng cụ đo
Điều kiện
Điều kiện tiêu chuẩn

2 (FR+) - Mát thân xe
Mọi điều kiện
10 kΩ trở lên

1 (FR-) - Mát thân xe
Mọi điều kiện
10 kΩ trở lên


cho bên trái:
Nối dụng cụ đo
Điều kiện
Điều kiện tiêu chuẩn

2 (FL+) - Mát thân xe
Mọi điều kiện
10 kΩ trở lên

1 (FL-) - Mát thân xe
Mọi điều kiện
10 kΩ trở lên
 

alihoang

Tài xế O-H
Em nhớ không nhầm thì con này không đổi được cảm biến tốc độ basnh xe ở 2 bên cho nhau. nói đúng hơn là năp dể kiểm tra thì vẫn được nhưng phải xoay cảm biến 180 độ (bu lông 6mm bắt cảm biến lúc này mất tác dụng)
 

canhoto

Tài xế O-H
Em nhớ không nhầm thì con này không đổi được cảm biến tốc độ basnh xe ở 2 bên cho nhau. nói đúng hơn là năp dể kiểm tra thì vẫn được nhưng phải xoay cảm biến 180 độ (bu lông 6mm bắt cảm biến lúc này mất tác dụng)

Đúng vậy nếu không nhầm thì 2 con này không lắp lẫn được. Cụ hãy kiểm tra điện trở rồi so sánh với mấy con còn lại, ngoài ra cụ còn phải kiểm tra mạch xem có bị chạm chập, đứt không.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên