Về việc móc hút xả

TaXxi
Bình luận: 14Lượt xem: 8,315

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Tại sao phải móc hút xả khi độ lên phân khối. Và móc bao nhiêu thì chuẩn với từng phân khối. Có công thức gì để tính lỗ hút xả ko?
Có cao nhân nào bít xin giúp líh mới với. Cám ơn tất cả....
Cái này mang tính kinh nghiệm, bác ạ. Ngoài việc lên dung tích, nó còn phụ thuộc vào việc gối cam tăng lên bao nhiêu, xuppap to lên cỡ nào...tóm lại là tùy vào nhu cầu của thượng đế sẽ đa ra thang thuốc phù hợp
 

TaXxi

Tài xế O-H
Cái này mang tính kinh nghiệm, bác ạ. Ngoài việc lên dung tích, nó còn phụ thuộc vào việc gối cam tăng lên bao nhiêu, xuppap to lên cỡ nào...tóm lại là tùy vào nhu cầu của thượng đế sẽ đa ra thang thuốc phù hợp
Cám ơn bác
Vậy là ko tính đk đường kính lỗ hút và xã dù có đủ tất cả các thông số.
 

TranDzung

Tài xế O-H
em
Cám ơn bác
Vậy là ko tính đk đường kính lỗ hút và xã dù có đủ tất cả các thông số.
em cũng có ý kiến giống như bác Bánh
là kĩ thuật thực nghiệm
năm ngoái em cũng có lắp mặt máy 1 em 323 đời cũ thay mặt máy đời cao hơn có con đội thủy lực tự căn chỉnh khe hở xuppap của đời cao, cũng là theo kinh nghiệm của anh ở xưởng đã thay đôi lần
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
em

em cũng có ý kiến giống như bác Bánh
là kĩ thuật thực nghiệm
năm ngoái em cũng có lắp mặt máy 1 em 323 đời cũ thay mặt máy đời cao hơn có con đội thủy lực tự căn chỉnh khe hở xuppap của đời cao, cũng là theo kinh nghiệm của anh ở xưởng đã thay đôi lần
Cảm ơn bác đã ủng hộ quan điểm của tôi
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
nhưng mấy cha chạy xe ở xưởng em có xe hay thực nghiệm nhiều khi em thấy xót xe quá bcas bánh ạ
Một đời ta muôn ngàn đời nó bác ạ. Phá xe kể cũng xót, nhưng cảm giác rất sướng, nên nếu có điều kiện thì chơi cho ra chơi bác ạ. Xét cho cùng, mọi cái "chơi" cũng nhằm vào việc "sướng" thôi, quan trọng là sướng chỗ nào, lúc nào và lâu bao nhiêu
 

minhphu38C

Tài xế O-H
Việc móc lỗ xăng bô tùy thuộc vào việc bạn đã độ cái gì cho máy của bạn và cả việc bạn chọn cỡ bình xăng nào cho máy đó. việc móc 2 lỗ đó giúp đường hút xả của máy đúng với công suất mà bạn đã độ lên.Hút đủ và xả tốt

Như vầy cho dễ hình dung. Bạn đi lỗ xăng lớn thì bình xăng con cũng phải lớn tương thích vì nếu lỗ hút lớn mà bình xăng nhỏ hơn lỗ hút thì máy của bạn nó khò không chạy đạt do ko hút đủ nhiêu liệu. Và nếu lỗ hút nhỏ mà bình xăng lớn thì máy cũng ko chạy đạt. Rồi kể cả lỗ nạp lớn mà lỗ xả nhỏ thì máy bị thốn bị ứ do ăn nhiều mà thải ko hết nổi cũng không chạy được.
 

Suaxengocduy

Tài xế O-H
Thường thì khi xổ trái lớn mới móc, do dung tích xi lanh tăng lên nên cần phải hút hòa khí nhiều, mà hút nhiều thì xả ra nhiều nên bắt buộc phải móc, ko có thông số chuẩn, do kinh nghiệm thợ tiện làm thui...vui lắm đấy
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên