Xe Hyundai H250 2t5 cần giúp a

Otovienam
Bình luận: 16Lượt xem: 1,626

Otovienam

Tài xế O-H
Chào cả nhà ah.Có cu nào làm hyundai không giúp đỡ em chút ah.Xe em H250 2t5 xe mới tinh mới chạy được 9000km tự nhiên đang chạy cứ nổi đèn check lên là chạy rung nhưng dê nổ thấy xe mới nên chủ xe mang vào hãng hãng xóa lỗi báo ap suất ống reil thấp xong lại chạy bình thường được hơn 10 ngày xong lại bị vào hãng lại cũng xóa lỗi đó lại chạy được hơn 1 tuần lại bị chủ xe chán quá chẳng muốn vào hãng nữa mang ra chỗ em không có lỗi j mà lại đề dài mới nổ,nổ lên rung giật nhưng em cắm gds hyundai vào thì chẳng có lỗi gì cả.Ap suất bơm là 27.3 bar, ap suất tiêu chuẩn cũng 27.3 bar, ap gió 12 kg/h.Bây giờ em chẳng biết làm gì nữa.E thay lọc dầu xem bình dầu rồi không bẩn và không có nước gì cả.Em nghe nói con này bị lỗi phần mềm hộp mà em không có máy để update phần mềm mới thử cái.Có bác nào làm hyundai biết vụ này cho em thông cái não cái để em về cho bác chủ xe vào hãng cho hãng giải quyết.E cảm ơn
 

thehoaspkt08

Tài xế O-H
đúng sao mà áp thấp vậy nhỉ .e thì ghi mấy kim phun bác thử bỏ dung dịch làm sạch béc vào nhiên liệu chạy thử xem
máy dòng xe đời mới kim phun kén nhiên liệu vn lắm
toàn bị lỗi kim phun
 

Otovienam

Tài xế O-H
Áp tiêu chuẩn cụ lấy ở tài liệu gds à, nó thường ở 250 thì chuẩn hơn nếu 275 là cao hơn rồi, cụ ạ
Em thấy 2 xe nó đều như vậy bác một xe nổ bình thường còn một xe đê dài khoảng 10 giây mới nổ,nổ lên rung như bỏ máy.E bây giờ chẳng biết làm gì nữa
 

Nguyenhuepro

Tài xế O-H
Chào cả nhà ah.Có cu nào làm hyundai không giúp đỡ em chút ah.Xe em H250 2t5 xe mới tinh mới chạy được 9000km tự nhiên đang chạy cứ nổi đèn check lên là chạy rung nhưng dê nổ thấy xe mới nên chủ xe mang vào hãng hãng xóa lỗi báo ap suất ống reil thấp xong lại chạy bình thường được hơn 10 ngày xong lại bị vào hãng lại cũng xóa lỗi đó lại chạy được hơn 1 tuần lại bị chủ xe chán quá chẳng muốn vào hãng nữa mang ra chỗ em không có lỗi j mà lại đề dài mới nổ,nổ lên rung giật nhưng em cắm gds hyundai vào thì chẳng có lỗi gì cả.Ap suất bơm là 27.3 bar, ap suất tiêu chuẩn cũng 27.3 bar, ap gió 12 kg/h.Bây giờ em chẳng biết làm gì nữa.E thay lọc dầu xem bình dầu rồi không bẩn và không có nước gì cả.Em nghe nói con này bị lỗi phần mềm hộp mà em không có máy để update phần mềm mới thử cái.Có bác nào làm hyundai biết vụ này cho em thông cái não cái để em về cho bác chủ xe vào hãng cho hãng giải quyết.E cảm ơn
Kim phun
 

Otovienam

Tài xế O-H
- có thể do áp suất ống rail thấp nổ máy kéo dài gây quá nhiệt dẫn tới đái kim. Cái này check thấy lỗi áp thấp
- nếu áp căng bình thường thì vệ sinh kim cân kim là được. Cái này check không thấy lỗi
Đúng là báo áp suất ống reil thấp bác ah.Xe không báo lỗi mà đề đến cả 20s mới nổ bác ah.
 

Otovienam

Tài xế O-H
Xin chân thành cảm ơn tất cả các bác đã nhiệt tình giúp đỡ em ah.Hôm nay em đã tìm ra bệnh ah bệnh của em nó là bị kim phun ah và em cũng xin cảm ơn đến bác Nguyenhue pro đã giúp đỡ em ah.Chủ xe đang chờ kết quả từ hãng xem có bảo hành không ah.
 

Hoàng Nhật

Tài xế O-H
Xe chạy chưa được vạn mà đã toi kim rồi,
Ở trên cụ nói áp rail so sánh 2 con đều bằng nhau, ở dưới thì lại bảo áp rail thấp, em đọc mà khó hiểu quá các cụ ạ
 

Otovienam

Tài xế O-H
Xe chạy chưa được vạn mà đã toi kim rồi,
Ở trên cụ nói áp rail so sánh 2 con đều bằng nhau, ở dưới thì lại bảo áp rail thấp, em đọc mà khó hiểu quá các cụ ạ[/QUOE
Em cũng không hiểu nữa bác ơi lúc vừa đề vừa bơm tay xong nổ máy,không bơm tay đề không bao giờ nổ,nổ lên xem data thì áp bình thường nhưng nó cứ báo lỗi áp reil thấp nhưng là lỗi lịch sử xóa xong thì lại hết đạp ga áp lên áp dầu bình thường không còn lỗi gì nữa.Tắt máy đề dài thì lại phải bơm tay mới nổ xong lại báo lỗi áp reil thấp xong xóa lại hết.Thôi nó hết bệnh rồi em mừng quá bác ah
 

Hoàng Nhật

Tài xế O-H
Khi chưa nổ đề mà áp thấp thì không nổ là phải, cụ phải xem lúc đề nó lên được bao nhiêu , chứ so sánh lúc nổ rồi thì không chính xác là đúng rồi
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên