Xe shark 125 chế hòa khí, chạy không bốc.

gmt210
Bình luận: 11Lượt xem: 4,792

gmt210

Tài xế O-H
TÌnh hình là em gặp 2 con xe shark 125 (chưa EFI) vặn ga chay nó chỉ lên từ từ rất khó chịu( không bốc). Con thứ nhất sau khi kiểm tra xăng, điện thấy ok, bugi thay mới mà không cải thiện. Quay sang rửa chế 2 lần thật kỹ, chỉnh chọt lai mà không đc, đành potay cho khách về. 30p sau khách quay lại bảo( lên của hàng trên này , nó tháo chế mang lên gác, một lúc mang xuống lắp vào xe chạy bốc luôn). Con thứ hai hôm nay đến em cũng bị y trang. Tư vấn bảo dưỡng toàn bộ, thay con , bi côn, day curoa, thay bugi. Kiểm tra lại xăng, lửa tốt. Tập trung đánh quả chế và nghiên cứu kỹ. Sau 2 tiếng 30p chiến đấu bảo dưỡng và chiến chế...kết quả là ga đầu hơi khá chút, khi chạy lên 30km/h rồi ga ép lên thì lên chậm. Không hiểu là do gì nữa. Đau đầu quá. Chế xe này nó có con cảm biến tay ga,rồi bơm xăng tăng tốc, khác hẳn các đời chế thường khác. Không biết có Cụ naoaf gặp trường hợp này mà có cách giải quyết tư vấn em cái.
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
TÌnh hình là em gặp 2 con xe shark 125 (chưa EFI) vặn ga chay nó chỉ lên từ từ rất khó chịu( không bốc). Con thứ nhất sau khi kiểm tra xăng, điện thấy ok, bugi thay mới mà không cải thiện. Quay sang rửa chế 2 lần thật kỹ, chỉnh chọt lai mà không đc, đành potay cho khách về. 30p sau khách quay lại bảo( lên của hàng trên này , nó tháo chế mang lên gác, một lúc mang xuống lắp vào xe chạy bốc luôn). Con thứ hai hôm nay đến em cũng bị y trang. Tư vấn bảo dưỡng toàn bộ, thay con , bi côn, day curoa, thay bugi. Kiểm tra lại xăng, lửa tốt. Tập trung đánh quả chế và nghiên cứu kỹ. Sau 2 tiếng 30p chiến đấu bảo dưỡng và chiến chế...kết quả là ga đầu hơi khá chút, khi chạy lên 30km/h rồi ga ép lên thì lên chậm. Không hiểu là do gì nữa. Đau đầu quá. Chế xe này nó có con cảm biến tay ga,rồi bơm xăng tăng tốc, khác hẳn các đời chế thường khác. Không biết có Cụ naoaf gặp trường hợp này mà có cách giải quyết tư vấn em cái.
Sửa bơm tăng tốc
 

duonganh11101

Tài xế O-H
xe này cụ có thể nâng kim ga lên chút .Nếu không bốc hơn thì là lỗi thời điểm đánh lửa cụ nhé.Cảm biến bướm ga là để tính toán thời điểm đánh lửa đó cụ.Nếu lỗi rơi vào thời điểm đánh lửa thì cụ có thể bỏ cảm biến bướm ga đi xem sao
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
xe này cụ có thể nâng kim ga lên chút .Nếu không bốc hơn thì là lỗi thời điểm đánh lửa cụ nhé.Cảm biến bướm ga là để tính toán thời điểm đánh lửa đó cụ.Nếu lỗi rơi vào thời điểm đánh lửa thì cụ có thể bỏ cảm biến bướm ga đi xem sao
Con này nó điều khiển bằng hộp hả bác?
 

gmt210

Tài xế O-H
xe này cụ có thể nâng kim ga lên chút .Nếu không bốc hơn thì là lỗi thời điểm đánh lửa cụ nhé.Cảm biến bướm ga là để tính toán thời điểm đánh lửa đó cụ.Nếu lỗi rơi vào thời điểm đánh lửa thì cụ có thể bỏ cảm biến bướm ga đi xem sao
Để em xem thử. Con xe này làm em đau đầu quá.
 

gmt210

Tài xế O-H
Cụ nói rõ hơn chút hộp là gì và con này là gì
Con này chế thường, nhưng lại gắn 1 con TPS . Con TPS này nối đến CDI ạ. Lại có cả bơm tăng tốc trên chế nữa. THử loạn lên mà ko ăn thua. Ko bốc, đi rất ức chế. Kéo ga 100m không lên nổi 60km/h. Nó cứ từ từ lên. hic hic
 

trexanh135

Tài xế O-H
nó mang lên gác một lúc rồi xuống ah? vậy cụ đã kiểm tra kỹ dù ga chưa? xem mép dù ga và nắp trên của chế có kín ko cần thiết bác cho ít keo vào nha, nếu những cái đo ko kín thì dù ga ko bung lên được hết cỡ => ko kéo ki lên được => tốc độ ko đạt max
 

sonnyngok

Tài xế O-H
kiểm tra dù gã có to k.. xế nổ có galenti k. nếu k có galen tí thì kt lại suppa nhá.. còn con cảm biến bướm ga bỏ đi vẫn k sao
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên