Đang tải...

Honda bệnh wave RS chữa hoài không khỏi :2:

Thảo luận trong 'Bạn đi xe nào ?' bắt đầu bởi MinhHoang, 18/1/10.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. MinhHoang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/3/09
    Số km:
    587
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    339 lít xăng
    mình đang đi chiếc RS,mua năm 2007,xe đi kỹ,chưa lần nào bị thương,mà khoản 1 năm trở lại đây,mỗi lần xe đi vào ỗ gà,thì bị đão bánh trước,có khi đang chạy bình thường cũng vậy,chạy một lát thì hết,mình không biết nó bị bệnh gì,không dám vào hãng sợ bị nó vẽ,tốn tiền mà không hết bệnh,nay mình lên tham khảo anh em,anh em nào biết giúp mình vơí,thanh nhiều
     
  2. trùm xóm nổ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/12/09
    Số km:
    77
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    110 lít xăng
    nếu như bạn nói thì có thể là do phuộc trước, hoặc do có vấn đề ở cổ xe, cái này nên đi sửa sớm chứ nhiều khi đi mà mất cảm giác lái nguy hiểm lắm ;)
    có j liên hệ hui - bicar để được tư vấn và sửa chữa
     
  3. Tran_phuc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/10
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    268 lít xăng
    Xe của bạn bị lỏng cổ phốt hoặc lệch càng rồi bạn ạ̀
     
  4. hoang_hui
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/2/10
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    265 lít xăng
    có thể do phuộc nhún, bạn nên đi phục hồi phuôc nhún, thay nhớt phuộc
     
  5. woisym
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/6/09
    Số km:
    24
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    106 lít xăng
    Chào bạn Bạn nên đến chổ nào bạn quen biết cho tháo bộ chén đạn cổ vô lại dầu mở là hết rồi
     
  6. haiautomobile
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/2/10
    Số km:
    10
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    351 lít xăng
    - Kinh nghiệm mình cũng có 1 chiếc wave 110cc bị như vậy, quán triệt sau nhiều lần sửa theo các nguyên nhân trên cũng không hết hiện tượng giống như ban. Thay cặp vỏ yokohama êm ngay. bạn thử xem:5:
     
  7. ecom
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/3/10
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    400 lít xăng
    WAVE RS 100cc thôi
     
  8. TEOAUTO
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/12/09
    Số km:
    240
    Được đổ xăng:
    18
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    296 lít xăng
    bạn bôm bánh cứng lê là hết. nếu còn thì tăng thêm long đền cho phuộc sau luôn.
    chúc bạn may mắn nhé!
     
  9. maiphuhoa1987
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/12/09
    Số km:
    25
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    227 lít xăng
    đơn gian thui.... ban đi ép chẳn-ba là xong.. xe ban bị cong chẳn-ba rui đó... và kiểm tra bạc đạn cổ lun nha
     
  10. nguyen_nhut6789
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/3/12
    Số km:
    548
    Được đổ xăng:
    94
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,211 lít xăng
    các pác nói đủ thứ trò hết rồi làm sao người ta biết mà làm...nếu pác có chút kiến thức về xe thì pác nên tháo dàn đầu ra mà kiểm tra tìm nguyên nhân cũng đơn giản thôi không khó đâu pác...hoặc pác có wen biết tiệm sửa xe nào thì nhờ người ta kiểm tra dùm pác đi...
     
  11. kimdevn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/3/10
    Số km:
    367
    Được đổ xăng:
    32
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    248 lít xăng
    cái này em nghĩ là do 2 quả giàm chấn rồi
    khi đi vào chỗ sóc thì một bên tốt còn một bên xuống rồi không hồi về vị cũ mà bị kẹt.
    em chém thế các bác cứ ném gạch em đi
    :105:
     
  12. xe_cam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/5/12
    Số km:
    353
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    221 lít xăng
    Nếu chạy thẳng mà bị đảo phần đầu thì...khả năng cặp bạc đạn đùm bị rơ và bi cổ phốt.Nếu tay lái bị nặng sang 1 bên thì chảng 3 và nhún trước yếu.
     
  13. Mr Dĩa
    Offline

    <b>NHÔNG SÊN DĨA CLUB</b>
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/5/12
    Số km:
    116
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    292 lít xăng
    xe bác bị phần chén đạn cổ thôi, chứ nói về phuộc thì không phải đâu bác à . Phuột yếu xe chạy luôn luôn đảo mà . kiểm tra lại bi cổ nếu bi và chén không bị khuyết thì vệ sinh vô mỡ lại hết hà bạc à ^^ thân nhé
     
  14. hondacuper
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/12/11
    Số km:
    1,200
    Được đổ xăng:
    539
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    484 lít xăng
    cổ phốt xe bạn có vấn đề, xe của mình cũng vậy, kể cả khi đi vào gờ giảm tốc ở tốc độ khoảng 40 km trở nên cũng bị và khó làm chủ tay lái lắm, đầu tiên mình tưởng eo vành nhưng ko phải, bạn kiểm tra nhé.
     
  15. xe_cam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/5/12
    Số km:
    353
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    221 lít xăng
    Cứ làm cả 3 thứ sau:
    Ép chảng 3
    Cân lại ti phuộc trước rồi cho dầu lấy hơi lại
    Thay chén cổ
    Cần thận nữa thì rút lại căm đùm niền...sẽ hết bệnh thôi bạn ạh
     
  16. caveboy2001
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/2/12
    Số km:
    92
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    312 lít xăng
    khj đang chạy thấy xe hơi lặng khó lái
    lâu ngày bộ bi chén cổ khô dầu hoac bi bể , chén cổ bị rỗ , đem ra tiệm khắc phục hoặc thay mới . Giá bộ chén mới khoảng 180k . còn vào head thì x3 lên
     
  17. nguyentien_auto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/11
    Số km:
    234
    Được đổ xăng:
    17
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    579 lít xăng
    1- do phuộc trước
    2- lỏng ốc cổ trạn ba
    3- vỏ và ruột xe vô không đều
    4- kiểm tra vành xe co bị méo k
     
  18. MR. SÊN
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/5/12
    Số km:
    200
    Được đổ xăng:
    57
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    1,397 lít xăng
    Chào bác: Tất cả những nguyên nhân phía trên hầu như đều có thể xảy ra cả, tuy nhiên : Ví dụ như cong chẳng ba tì củng hơi khó nếu như bác chưa lần nào đo đường hoặc chở quá nặng phía trước..
    Thôi thì bác cứ thử tự tay mình tháo bộ tay lái và bi cổ ra và tra dầu mở gì đó.. Ráp vào và kiểm tra lại xem sao...
    Thân bác..
     
  19. khoa.autohd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/14
    Số km:
    33
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    422 lít xăng
    Nguyên nhân:
    - Áp lực hơi bánh trước thấp hơn quy định.
    - Lốp xe lắp không đều, bị phồng, đảo.
    - Vành bị đảo hoặc cong.
    - Trục bánh trước hoặc sau siết không chặt.
    - Trục càng sau siết chưa đủ chặt hay cao su đệm ở đầu càng bị vỡ.
    - Khung xe bị vặn cong.
    - Càng sau hoặc giảm xóc trước bị cong, lệch làm cho hai bánh xe không được thẳng hàng
     

Chia sẻ trang này