Đang tải...

Toyota / Lexus các cụ giúp em với

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi tantienauto, 15/9/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tantienauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/4/16
    Số km:
    66
    Được đổ xăng:
    20
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    123 lít xăng
    chiếc toyota hiace đời 2002 phun xăng điện tử vô chỗ e sửa , chạy 100 km hết 20l xăng , e đã căn lửa ,thay béc , kiểm tra áp suất xy lanh đạt tiêu chuẩn , kiểm tra bugi thì đen ,không báo lỗi gì hết ,,,em đang nghi mấy con cảm biến mà ko có tài liệu sữa chữa ,,các cụ có thông tin kỹ thuật ,cao kiến gì giúp em với ,thank các cụ !
     

    Bài viết khác:

  2. ledoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Số km:
    1,210
    Được đổ xăng:
    328
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,294 lít xăng
    Máy chạy có bị rung dật không bác .thay lọc gió chưa ak
     
  3. tantienauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/4/16
    Số km:
    66
    Được đổ xăng:
    20
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    123 lít xăng
    không rung bác ơi , máy chạy êm , chi số CO cao 0,25
     
  4. buonchanviai93
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/7/15
    Số km:
    91
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    460 lít xăng
    bác thử kiểm tra con cảm biến oxy xem, con đó có lỗi là cũng uống xăng đó
     
  5. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,795
    Được đổ xăng:
    12,162
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,469 lít xăng
    Khả năng bị hỏng MAP, cái này thì chắc chỉ có thay thử thôi
     
  6. nguyenphuoclap
    Online

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/5/16
    Số km:
    350
    Được đổ xăng:
    54
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    2,658 lít xăng
    con này thử kiểm tra sống hay chết ko đc ak anh
     
  7. nguyenphuoclap
    Online

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/5/16
    Số km:
    350
    Được đổ xăng:
    54
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    2,658 lít xăng
    CO 0,25 là gì vậy anh
     
  8. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,795
    Được đổ xăng:
    12,162
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,469 lít xăng
    Được chứ bác, cách dễ nhất là bằng một cái khác còn tốt
     
    Đã được đổ xăng bởi ga_auto37.
  9. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,795
    Được đổ xăng:
    12,162
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,469 lít xăng
    Nồng độ CO trong khí xả
     
  10. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,795
    Được đổ xăng:
    12,162
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,469 lít xăng
    Bác chơi xịn nhỉ, có cả máy đo khí xả, rất thuận lợi cho công việc
     
  11. taetae
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/4/16
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    98 lít xăng
    Bác kiểm tra data list của mấy con cảm biến : MAP,MAF, OXY, Nhiệt độ nước, xem thông số và so sánh thông số chuẩn thử coi!
     
  12. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,795
    Được đổ xăng:
    12,162
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,469 lít xăng
    Làm gì có thông số chuẩn.
     
    Đã được đổ xăng bởi ga_auto37.
  13. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,011
    Được đổ xăng:
    651
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,624 lít xăng
    Nồng độ này thế nào là hợp lý bác..chưa đụng bao giờ máy đo khí xả ạ...bác chỉ giúp em về hoạt động máy và dựa vào thông số để chẩn đoán bệnh qua máy ạ
     
  14. taetae
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/4/16
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    98 lít xăng
    cho hỏi động cơ của bác là 2TR-FE hay là 5L-E
     
  15. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,795
    Được đổ xăng:
    12,162
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,469 lít xăng
    - Máy xăng nên không phải 5L
    - Xe này dùng máy 2RZ
     
  16. taetae
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/4/16
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    98 lít xăng
    1. MAF: giá trị báo của máy chẩn đoán: Tiêu chuẩn: Giữa 1.0 và 270.0 g
    Nếu kết quả không như tiêu chuẩn, hãy kiểm tra cảm biến lưu lượng không khí hay dây điện và ECM.

    Điện trở tiêu chuẩn

    4 (THA) – 5 (E2): 12.5 – 16.9 kΩ ở -20̊C (-4̊F)

    4 (THA) – 5 (E2): 2.19 – 2.67 kΩ ở 20̊C (68̊F)

    4 (THA) – 5 (E2): 0.5 – 0.68 kΩ ở 60̊C (140̊F)

    Nếu kết quả không như tiêu chuẩn, hay thay thế cảm biến lưu lượng khí nạp.
    2. Nhiệt độ nước:
    Điện trở tiêu chuẩn

    1 (E2) – 2 (THW): 2.32 – 2.59 kΩ ở 20̊C (68̊F)

    1 (E2) – 2 (THW): 0.31 – 0.326 kΩ ở 20̊C (176̊F)

    Nếu kết quả không như tiêu chuẩn, hay thay thế cảm biến nhiệt độ nước làm mát
    3. OXY: Kiểm tra bộ sấy của cảm biến ôxy.
    Đo điện trở giữa các cực 1 (HT) và 2 (+B) của cảm biến.

    Điện trở tiêu chuẩn: 11 đến 16 Ω ở 20°C (68°F)

    (Nếu kết quả không như tiêu chuẩn, hãy thay thế cảm biến ôxy)

    Đo điện trở giữa các cực 1(HT) và 4 (E1) của cảm biến.

    Điện trở tiêu chuẩn: 10 kΩ trở lên

    (Nếu kết quả không như tiêu chuẩn, hãy thay thế cảm biến ôxy)
     
  17. hoai_oto118818
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/9/16
    Số km:
    34
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    87 lít xăng
    đó lại mấy con cảm biến đi bác ơi
     
  18. buonchanviai93
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/7/15
    Số km:
    91
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    460 lít xăng
    nếu nó là đo gió kiểu PIM thì thông số ra sao hả bác??, kiểu đo theo áp suất khí nạp ấy ạ
     
  19. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,795
    Được đổ xăng:
    12,162
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,469 lít xăng
    1/ - Đảm bảo luôn luôn đúng (1 đến 270 g) nhưng bệnh vẫn còn nguyên
    - Nếu nhiệt độ ở 40 hoặc 50 độ C thì sao? Vùng nhiệt này rất phổ biến
    2/ - Tương tự, nếu nhiệt độ 80 đến 100 độ C thì sao? Vùng nhiệt này thường xảy ra trong quá trình vận hành
    3/ - Nếu phần sấy có kết quả đo tốt như trên thì có thay cảm biến không?
     
  20. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,795
    Được đổ xăng:
    12,162
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,469 lít xăng
    Bác muốn đo cảm biến nào đây?
     

Chia sẻ trang này