- Bơm không đủ áp là bơm không đủ áp chớ saocác cụ cho hỏi hiện tượng của việc bơm xăng hỏng là như thế nào nào.... ở đây bơm không đủ áp suất đấy ạ...và cách kiểm tra áp suât xăng trên xe như thế nào ạ
bt bao nhiêu là ok hả bác- Bơm không đủ áp là bơm không đủ áp chớ sao
- Kiểm tra áp xăng bằng đồng hồ, gắn lên xe mà đo
bác nói thế cũng bằng không- Bơm không đủ áp là bơm không đủ áp chớ sao
- Kiểm tra áp xăng bằng đồng hồ, gắn lên xe mà đo
nó đang bị kẹt đó cụ.có thể nhiên liệu bẩncòn nếu bơm xăng chạy mà nó bị nóng thì có gọi là hư không các cụ?
thì các cụ ở trên đã trả lời rồibác nói thế cũng bằng không
ý em là khi p bơm nhỏ thì kèm theo hiện tượng gì...biểu hiện của nó
ví dụ: máy khó khỡi động....v.v nói tóm lại là làm sao để xác định bơm hỏng
Cái này thì tùy từng xe bác ạ, nó xê dịch từ 2 bar đến khoảng 100 barbt bao nhiêu là ok hả bác
- Sao lại bằng không được, cái cách bác hỏi thì cần phải xem lạibác nói thế cũng bằng không
ý em là khi p bơm nhỏ thì kèm theo hiện tượng gì...biểu hiện của nó
ví dụ: máy khó khỡi động....v.v nói tóm lại là làm sao để xác định bơm hỏng
v là mình vệ sinh cái lưới lọc phía dưới bơm nếu nó vẫn nóng thì thay bơm hả cụ?nó đang bị kẹt đó cụ.có thể nhiên liệu bẩn
Rút rắc bơm ra, đỏ đèn nên, rồi lấy đồng hồ đo điẹn áp ở rắc bơm xăng, nếu vẫn có 12v thì là điện xuống bơm vẫn ổnKiểm tra điện xuống bơm thì thế nào ạ? Nó có 5 dây. Các cụ chỉ e với ạ
Bác ạ.. đo khi nào bác.. có xe khi không ST và +Ne khôg có điệnẶ
Rút rắc bơm ra, đỏ đèn nên, rồi lấy đồng hồ đo điẹn áp ở rắc bơm xăng, nếu vẫn có 12v thì là điện xuống bơm vẫn ổn
Nó có 2 dây tiết diện to hơn 1 chút đó.Nó 5 dây bác chỉ em là xác định các dây như thế nào thì e mới biết mà đo chứ ạ!
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.